VẠN DẶM KHÔNG TỚI NỔI
AllxReader
Thể loại: Tản mạn về những câu chuyện li kỳ trong dân gian - Truyền kỳ mạn lục.
Nội dung: Ghi chép về cái giống cáo tuyết hồ ly, chuyên đi moi tim người.
Giới thiệu:
AllxReader
Gojo Satoru: Ngũ Điều Ngộ
Getou Suguru: Hạ Du Kiệt
Sukuna Ryomen: Lưỡng Diện Túc Na
Fushiguro Megumi: Phục Hắc Huệ
Fushiguro Toji: Phục Hắc Thập Nhĩ
•
•
•
Câu truyện chẳng biết có từ đâu mà cũng chẳng rõ ràng, nó giống như một lời truyền miệng hay là những câu nói trong thần thoại mà người ta hay rỉ tai nhau mà kể lể lúc nhàn rỗi, hoặc giống như một truyền thuyết nào đó mà để hù doạ lẫn nhau.
Người ta gọi bìa rừng chân núi phương Bắc cạnh kia, là rừng Ngạ Quỷ. Rừng tuy rộng lớn xanh mượt nhưng xem chừng có vẻ quỷ dị, khắp nơi được bao quanh bởi sương mù, cứ u u minh minh không minh bạch mà quỷ dị. Người ta hay đồn thổi rằng mỗi khi có người muốn đi săn đều bị lạc lối như ma dắt mà đi lòng vòng không có lối ra. Ai may mắn thì chết đói chết khát vài ngày trong rừng rồi mò được lối thoát, đen đủi hơn là chết mất xác.
Lời đồn đoán ấy dường như ngày càng chứng thực khi vào một hôm có chàng phu gan dạ vào rừng để săn vài con thú nhỏ trữ vào trước khi mùa tuyết ghé thăm.
Chàng thấy một nàng tiên nữ đẹp tuyệt trần, cổ cao yểu điệu, da dẻ trắng ngần, bóng lưng mềm mại thấp thoáng dưới ánh trăng mờ.
Sẽ không có gì đáng nói nếu nàng ta không đứng tần ngần giữa một cái tử thi đã thối rữa và bị xâu xé nát bét loã lồ kinh tởm.
Cái xác đàn ông đã nát như bột cám, nửa phần thân dưới dập nát, dòi bọ bâu kín lúc nhúc rợn người. Lồng ngực lão ta bị phanh ra, lòng phèo lộn lên, ruột rải ra đất lòng thòng như những sợi dây thừng rối ren.
Và ngực trái của cái xác vị khoét ra mất một trái tim bên trong.
Chàng phu mặt cắt không còn giọt máu, tím tái lại mà vận hết nội công của quãng đời còn lại mà cắm đầu cắm cổ chạy bán sống bán chết. Về đến căn nhà gỗ ấm cúng của mình, chàng vẫn tim đập chân run mà sợ tái mào, ám ảnh cái xác làm chàng bồn chồn không ăn không uống rồi lăn đùng ra ốm liên miên mấy ngày.
Từ đó không còn một ai dám bén mảng đến bìa rừng quái thai ấy nữa.
Tất cả chuyện về con hồ ly gian ác đấy được người ta ghi chép và lưu truyền lại thành một tuyển tập - Truyền kì mạn lục.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Jujutsu Kaisen| Vạn dặm không tới nổi
FanfictionGhi chép về cái giống cáo tuyết hồ ly, chuyên đi moi tim người.