Thế giới này không có Tiêu Sắt!
all Sắt ( tình bạn tình thân vô cp )
nhân thiết có điểm ooc!!!
Tiêu Sắt ở khi còn bé liền ngoài ý muốn bỏ mình ( đại khái là ba tuổi )
Minh Đức Đế không có đặc biệt để ý Hoàng tử, sủng ái bọn họ cũng bất quá là vì cân bằng quyền lợi. Cơ hồ có thể nói là dưỡng cổ thức dưỡng oa.
hơn nữa so Thiếu Ca trong nguyên tác Minh Đức Đế càng thêm tâm ngoan độc cay, cũng căn bản không thèm để ý hắn mặt khác Hoàng tử là cái dạng gì người, đối các Hoàng tử cho dù có sủng ái cũng không nhiều lắm, hắn chỉ để ý chính mình mất sớm nhi tử Tiêu Sở Hà, còn có chính mình ngôi vị Hoàng Đế.
càng thêm chú trọng cầm giữ triều chính cùng giang hồ, cơ hồ có thể nói là thuận ta thì sống nghịch ta thì chết, trên triều đình mỗi người sợ hãi.
nhưng như cũ là cái hảo Hoàng Đế, bá tánh sinh hoạt cùng Thiếu Niên Ca Hành trung không sai biệt lắm.
đối Lang Gia Vương cũng là để ý, nhưng là theo quyền lợi ăn mòn cũng một chút thay đổi, trong lòng vẫn luôn áy náy cùng Lang Gia Vương.
Lang Gia Vương án như cũ phát sinh
Bạch Vương Tiêu Sùng tuy rằng không có ăn Tiêu Sắt điểm tâm nhưng là bởi vì hắn là tranh đoạt ngôi vị Hoàng Đế mạnh mẽ đối thủ cho nên vẫn là bị người bị thương đôi mắt.
Tiêu Vũ càng thêm không từ thủ đoạn, càng thêm cố chấp, từ nhỏ hy vọng được đến Phụ hoàng Mẫu phi yêu thương nhưng Phụ hoàng một lòng chỉ có mất sớm Tiêu Sở Hà, cũng bởi vì Mẫu phi cùng Diệp Đỉnh Chi tư bôn sự giận chó đánh mèo với hắn, thường xuyên làm thấp đi thóa mạ. Mẫu phi cũng một lòng nghĩ nàng ở bên ngoài tư sinh tử, đối hắn chẳng quan tâm.
Huyên phi Dịch Văn Quân trở lại Thiên Khải sau, bị Minh Đức Đế phế đi một thân võ công, cũng đem nàng cầm tù tại trong Hoàng cung, còn đem Ảnh tông mọi người áp đến hắn trước mặt nhìn bọn họ bị tra tấn đến chết. Bất quá bảo nàng vinh hoa phú quý, không phải bởi vì ái mà là muốn nhục nhã nàng, nàng tuy rằng có cẩm y ngọc thực nhưng là lại ở nàng trong cung phóng đầy có quan hệ Ảnh tông còn có Diệp Đỉnh Chi đồ vật, ngày ngày nhắc nhở nàng bọn họ vì cái gì sẽ chết như thế nào, bọn hạ nhân cũng khinh thường nàng. Còn muốn mỗi ngày thể nghiệm bất đồng hình phạt tới vì nàng lúc trước hành vi bồi tội. ( Minh Đức Đế thê tử nhi tử đều đã chết, vốn là tâm tàn nhẫn người càng thêm điên cuồng, tâm lý đều có điểm biến thái, cái này làm hắn mặt mũi quét rác người ngươi có thể trông chờ hắn đối nàng thật tốt. )
Tiêu Lăng Trần minh bạch Phụ thân chính là tự nguyện chịu chết lấy an thiên hạ, cho nên không muốn lại khơi mào chiến loạn liền tránh ở ngàn dặm hải vực, từ đây không hề hỏi đến thế sự.
Lôi Gia Bảo bị diệt, tỷ tỷ Lý Hàn Y cùng Tỷ phu Triệu Ngọc Chân vừa chết một điên, tuy rằng tỷ tỷ cuối cùng bị cứu tới nhưng là cảnh giới đại ngã, vô pháp lại tu tập, còn ở điên cuồng khi ngoài ý muốn giết Lôi Oanh vừa lúc bị Lôi Vô Kiệt thấy, từ đây Lôi Vô Kiệt tính tình đại biến, lãnh tâm quạnh quẽ, sát phạt quyết đoán. Trọng chấn Lôi Gia Bảo, trở thành tân Lôi Gia Bảo bảo chủ ( hẳn là như vậy xưng hô đi )
Đường Liên vô pháp tiếp thu Đường Môn hành động mang theo sư phụ rời khỏi Đường Môn, trở lại Tuyết Nguyệt Thành. Vận chuyển hoàng kim quan tài nhiệm vụ cũng không có thành công, Vô Tâm bị người cướp đi.
Tư Không Thiên Lạc tính cách bất biến, bởi vì nàng có một cái Thương tiên phụ thân, cho nên không có thu được cái gì đại khúc chiết.
Diệp Nếu Y không có từ trên xe lăn đứng lên, nhưng sẽ không bởi vậy tự ti, ngược lại nỗ lực học tập hết thảy nàng có thể học tập, không hy vọng trở thành người khác trong miệng thố ti hoa.
Vô Tâm bị Đầu bạc tiên cùng Áo tím hầu thành công cướp đi, lại bởi vì trong lòng chấp niệm mạnh mẽ rời đi, cũng ở cuối cùng hoàn thành. Nhưng cũng bị Đại Giác Cẩn Tiên trọng thương, thiếu chút nữa bỏ mạng còn hảo Đầu bạc tiên cùng Áo tím hầu kịp thời đuổi tới thành công mang đi Vô Tâm.
Vô Tâm cũng không ở bước ra Thiên Ngoại Thiên, cũng không nghĩ thảo phạt Bắc Ly. Tính cách cũng trở nên trầm mặc ít lời
__
Tác giả có chuyện nói:
Hạ chương báo trước -- Tiêu Sắt cá nhân hướng xem ảnh
[ Mấy bà có thấy hơi giống cái bộ xem ảnh nếu kia ko? ]