Thiếu Ca xem ảnh Diễn viên 1

360 27 0
                                    

Vô cp, đoàn sủng Tiêu Sắt

Thời gian tuyến -- Hải Ngoại tìm thầy trị bệnh trở về sau

   khả năng sẽ có điểm ooc

   video trung không hợp lý địa phương sẽ chủ động thay đổi thành hợp lý

   hoan nghênh đại gia hướng tác giả đưa ra ý kiến 😊😊

  --------  

   trên bầu trời đột nhiên một lần nữa một khối màn trời

   "Đây là cái gì?" Tư Không Thiên Lạc nghi hoặc nói

   nhưng không đợi mọi người nghi hoặc màn trời trung nội dung liền bắt đầu rồi.

  【 Tiêu Sắt, Lôi Vô Kiệt, Tiêu Sùng ba người ngồi ở trên giường, thoạt nhìn như là ở chơi trò chơi

   một cái nhân viên công tác vấn đề nói: "Tiêu Sùng yêu nhất đồ ăn?" 】

   Tiêu Sắt: "Đây là ta cùng Nhị ca còn muốn Lôi Vô Kiệt? Chúng ta quan hệ tốt như vậy sao?"

   "Bất quá Nhị ca thích nhất đồ ăn?"

   Lôi Vô Kiệt kích động nói: "Ai ai ai! Là ta cùng Tiêu Sắt bất quá một người khác là ai?"

  -- Thiên Khải Thành

   Minh Đức Đế: "Là Sở Hà! Bất quá Sở Hà khi nào cùng Sùng nhi cảm tình tốt như vậy? Một người khác là ai?"

   từ màn trời sau khi xuất hiện Bạch Vương Tiêu Sùng đôi mắt liền đột nhiên khôi phục!

   Tang Minh kích động đến liên tục đặt câu hỏi: "Điện Hạ đây là thật vậy chăng? Ngài thật sự có thể thấy sao?"

   Lộ Kiếm Tiên Nhan Chiến Thiên cũng là kích động "Sùng nhi ngươi đã khỏe!"

   Tiêu Sùng: "Đúng vậy Đại sư phó, ta thật sự hảo! Sùng nhi có thể thấy. Bất quá còn cần tiến cung hướng Phụ Hoàng bỉnh minh."

   Minh Đức Đế nghe thấy Tiêu Sùng nói cũng là vui vẻ không thôi: "Hảo a! Hôm nay không chỉ có đã biết Sở Hà tin tức, liền Sùng nhi đôi mắt cũng ngoài ý muốn hồi phục thị lực, hơn nữa thoạt nhìn Sùng nhi cùng Sở Hà quan hệ cũng không tệ lắm ha ha ha."

  -- Thiên Ngoại Thiên

   Vô Tâm nhìn màn trời thượng hình ảnh không cấm ở trong lòng tưởng: Thật đúng là thú vị, không nghĩ tới lại một lần gặp mặt này đây phương thức này.

  【 Tiêu Sắt: "Bạo"

   Tiêu Sùng: "Mễ"

   Lôi Vô Kiệt: "Hoa" 】

   Tiêu Sắt không tin: "Nhị ca thích nhất đồ ăn là bắp rang? Bất quá vừa thấy chính là thuận miệng nói bậy"

   bất quá trò chơi này quy tắc xem ra chính là một người nói một chữ, giống như còn rất thú vị. Về sau thử xem

   Tiêu Sùng nghi hoặc: Ta thích nhất bắp rang, ta như thế nào không biết?

  【 nhân viên công tác: "Tiêu Sắt thích nhất vận động?"

Xem ảnh Thiếu Ca ( tạp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ