Giả thiết sửa đổi 💫: Xem ảnh chính là Thiếu Ca trung nhân vật chuyển thế
Chủ yếu nội dung: 1 Ngao Thụy Bằng Lý Hoành Nghị
2 Thiếu Ca phô trương ngoài lề
3 Thiếu Niên Ca Hành kế hoạch 4 diễn viên tổng nghệ
Khôi hài hướng hoan nghênh đề cử video!!!
Thời gian tuyến: Hết thảy sau khi kết thúc ( tư thiết Minh Đức Đế Xích Vương không chết ) vô cp ( đối Tư Không Thiên Lạc không ý kiến )
----------
【 xem ảnh kiếp sau 】
"Tới khi, này xem chính là chúng ta chuyển thế sao?" Lôi Vô Kiệt hỏi
"Xem ra đúng vậy, cũng không biết kiếp sau là chúng ta còn có thể hay không ở bên nhau trở thành bằng hữu." Đường Liên trả lời nói
"Nhất định sẽ" Tư Không Thiên Lạc có chút tò mò: "Cũng không biết chuyển thế chúng ta đều là cái dạng gì."
"Kiếp sau sao? Không biết cô Sở Hà kiếp sau là cái dạng gì tính tình. Có thực tốt cha mẹ bằng hữu quan tâm cứng nhắc hắn sao? Quá đến vui vẻ sao?" Minh Đức Đế chỉ để ý chính mình thương yêu nhất quá đến được không.
【 không nghĩ tới ngươi là như thế này Xích Vương! 】
【 Tiêu vũ chính khí lẫm nhiên xướng: "Ái ngươi độc thân đi hẻm tối! Ái ngươi không quỳ bộ dáng!"
"Ha ha ha ha" Ngao Thụy Bằng cười ghé vào Lý Hoành Nghị trên người thẳng không dậy nổi thân 】
"Này động tĩnh, cũng không ai cùng ta nói Xích Vương ca hát như vậy...... Độc đáo a." Lôi Vô Kiệt không biết nên như thế nào đi hình dung cái này tiếng ca, nói khó nghe nói cũng không thể xưng là nói tốt nghe lại quá miễn cưỡng.
ân -- thật độc đáo
Tiêu Sắt nghe màn trời là Xích Vương tiếng ca cũng là không biết nên nói chút cái gì.
"Tiêu Sắt Tiêu Sắt ngươi xem! Là ta và ngươi xem ra liền tính chuyển thế chúng ta cũng là thực tốt bằng hữu!" Nhìn đến màn trời trung xuất hiện hắn cùng Tiêu Sắt thân ảnh Lôi Vô Kiệt hưng phấn chuyển hướng Tiêu Sắt
tuy rằng dưới đáy lòng tin tưởng chính là chuyển thế cũng nhất định sẽ tìm được Tiêu Sắt cùng Tiêu Sắt trở thành bằng hữu, nhưng chuyển thế chính là ai lại nói được chuẩn đâu?
hiện giờ nhìn đến cùng Tiêu Sắt đứng chung một chỗ thoạt nhìn quan hệ còn thực tốt chính mình đáy lòng cục đá mới rốt cuộc rơi xuống.
Tiêu Sắt nhìn đứng chung một chỗ Lôi Vô Kiệt cùng chính mình chuyển thế cũng là thập phần ngoài ý muốn, chính mình cùng này tiểu khiêng hàng thật đúng là có duyên phận chuyển thế đều có thể gặp gỡ.
xa ở Xích Vương phủ Tiêu vũ tỏ vẻ này không phải ta! Đừng nói bừa! Cái này làm cho ta như thế nào ra cửa gặp người!!
【 nhân viên công tác tê tâm liệt phế vội vàng kêu đình
Ngao Thụy Bằng thiện ý nhắc nhở: "Ngươi chỉ có thể hừ"