Chap 2 Lời mời

28 1 0
                                    

Khi khung chat xuất hiện câu trả lời tích cực, Sugai Yuuka thở phào nhẹ nhõm, hài lòng đặt điện thoại xuống và lén làm động tác cổ vũ dưới chăn.

Sugai Yuuka hiểu rất rõ bản thân mình. Cô rất giỏi thể hiện vẻ ngoài lạc quan và tích cực nhưng điều đó không ngăn được cô đôi khi trở nên bi quan. Trong suốt quá trình dài trưởng thành, ngoài việc tập trung vào việc học ở trường, cô còn học trượt băng nghệ thuật, bơi lội, quần vợt, múa ba lê, thư pháp, cưỡi ngựa, sau đó học âm nhạc và trở thành thần tượng...

Sugai Yuuka sẽ cố gắng hết mình trong mọi việc cô muốn làm, nhưng mặt khác, cô tin chắc rằng "khi kỳ vọng hạ xuống mức thấp nhất, sự thất vọng sẽ không đè bẹp được con người".

Cô tin chắc rằng con người luôn đặc biệt dễ bị tổn thương trước những thứ họ yêu quý, càng trân trọng thì càng dễ phản ứng dữ dội. Vậy chỉ cần cô không đặt kỳ vọng cao thì cô sẽ không bị tổn thương phải không?

Vì vậy, Sugai Yuuka đã chọn cách dũng cảm tỏ tình vì cô thích Nakamura Yurika, nhưng đồng thời cũng vô thức hạ thấp kỳ vọng của mình và cho rằng điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra.

Cô nghĩ rằng có thể Nakamura Yurika sẽ thờ ơ với lời tỏ tình của cô, thậm chí cảm thấy bị xúc phạm và xa lánh mối quan hệ này mà không cho cô cơ hội.

Nhưng Nakamura Yurika sẵn lòng gặp cô, điều đó thật tuyệt!

Họ không gặp nhau vào ngày Nakamura Yurika trở về Nhật Bản. Cả hai bên đều bận rộn với công việc nên ở trên Line đã thống nhất ngắn gọn về thời gian gặp mặt.

Năm ngày sau, Sugai Yuuka dành một ngày ở nhà vào ngày nghỉ của mình, buổi tối, cô nhìn ra ngoài cửa sổ, mặt trời lặn khuất sau mây, bầu trời u ám, báo hiệu sắp có mưa.

Cô yêu cầu tài xế lái xe đưa cô đi.

Phải đến khi Nakamura Yurika ngồi ở ghế sau và nhìn thẳng vào mặt mình thì cô mới thực sự có cảm giác rằng họ đã không gặp nhau trong một thời gian dài.

Yukka dường như đã sụt cân một chút, có phải vì quá mệt mỏi khi quay bộ phim mới?

Chiếc xe đi trên đường và chạy êm ru, vững vàng theo dòng xe cộ qua lại. Bởi vì có người thứ ba có mặt nên Nakamura Yurika chỉ gật đầu chào hỏi, chủ đề được bắt đầu bởi Sugai Yuuka.

"Yurika-chan, đã lâu không gặp. Buổi quay phim hôm nay thuận lợi chứ?"

"Em tưởng chị sẽ hỏi em chơi có vui không."

"A, sao em lại thế này?" Sugai Yuuka nhẹ nhàng nói, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Nakamura Yurika.

Không thể phủ nhận rằng bầu không khí xung quanh và trái tim căng thẳng của cô như được thư giãn sau trò đùa của Nakamura Yurika.

Trên thực tế, cô đã rất lo lắng trên đường đi đón Nakamura Yurika.

Nakamura Yurika mỉm cười và ngừng trêu chọc cô:"Mọi việc diễn ra rất tốt, còn chị thì sao?"

"Chị ở nhà ngủ bù."

"Ghen tị quá."

Trong mắt Sugai Yuuka tràn đầy quan tâm, lo lắng:"Cảm ơn em đã vất vả rồi."

[YukaYuri] Kẻ thù tưởng tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ