Chap 3 Phản hồi

26 1 0
                                    

Ngoài cửa sổ đang mưa rất to, tiếng mưa vừa buồn vừa nặng hạt. Những hạt mưa rơi nhanh như xuyên qua tấm kính, thấm hơi nước ẩm ướt vào cổ họng Sugai Yuuka. Cô nói với giọng ươn ướt.

"Tối nay em có thể ở lại được không?"

Nakamura Yurika cảm thấy hơi thở của Sugai Yuuka phả vào môi, suy nghĩ của cô ngay lập tức bị kéo trở lại cảnh quay của một cảnh nào đó trong Chaser Game W. Khi đó, việc quay phim đã đi đến giai đoạn cuối, cô vùi mặt vào chăn với những tâm tư thầm kín không thể tiết lộ, nhịp tim như trống không thể biết đó là của cô hay Lin Dongyu.

Sugai Yuuka đang nằm cạnh cô, đôi mắt người đó lấp lánh một tia sáng nhỏ nhưng rực rỡ, đó là món quà mà ánh đèn phụ trên trường quay tặng chị ấy.

Sugai Yuuka luôn là một người rộng lượng, luôn mang ánh mắt có thể làm cảm động người khác, hoàn toàn tập trung hướng về phía cô. Tình yêu sâu sắc như biển cả đột nhiên chiếm lấy trái tim Nakamura Yurika, lời thoại gợi ý thốt ra một cách tự nhiên.

Đó là lần đầu tiên Nakamura Yurika cho phép đem tâm ý của chính mình truyền vào linh hồn nhân vật trong quá trình quay phim.

Bây giờ, Sugai Yuuka cũng nói những lời tương tự, nhưng khoảnh khắc này không giống với khoảnh khắc đó. Căn phòng này không chỉ được trang trí với rất nhiều ngựa con và chim cánh cụt, mà còn không camera vây quanh, cũng không có bóng dáng các staff bận rộn, ngay cả họ cũng không còn là Harumoto Itsuki và Lin Dongyu nữa.

Hiện tại, họ không nằm chung giường mà duy trì tư thế ôm nhau.

Tại sao cô lại có cảm giác giống như lúc đó? Nakamura Yurika đã tìm ra câu trả lời khi nhìn vào mắt Sugai Yuuka - khi người ấy nhìn cô, đôi mắt luôn tràn đầy sự dịu dàng, giống như trước đây.

Không ai có thể cưỡng lại ánh nhìn này. Nakamura Yurika chớp mắt lo lắng, những ngón tay vô thức nắm chặt lấy quần áo của Sugai Yuuka. Cô đợi một lúc rồi mới nói, cố gắng để tiếng mưa tầm tã che đi câu trả lời ngượng ngùng của mình:"Chị muốn em ở lại sao?"

Sugai Yuuka thực sự không giỏi đối mặt với những câu hỏi kiểu này. Cô cảm thấy như mình sắp chết vì xấu hổ, nhưng cô nhớ Nakamura Yurika quá nhiều trong khoảng thời gian này. Cô rất cần Nakamura Yurika ở bên cạnh mình, dù chỉ một đêm.

Cô nuốt khan để làm ướt cổ họng, còn đang suy nghĩ về lời sẽ nói của mình, cô nghe thấy Nakamura Yurika nói nhỏ:"Mưa to quá, em không thể về được, chỉ có thể làm phiền Yukka một đêm." Không quá lời khi nói đây giống như lời tuyên bố của nữ thần đã vượt núi vượt biển để cứu cô trước khi thi triển sức mạnh của mình.

Nakamura Yurika đã làm việc từ khi còn là trẻ vị thành niên và đã tiếp xúc với vô số người khác nhau. Cô tin rằng mình có khả năng quan sát cảm xúc của mọi người. Cô dường như có thể nhìn thấu sự bối rối của Sugai Yuuka chỉ trong một cái nhìn, cô cũng có thể nhìn thấy niềm vui trên khuôn mặt của Sugai Yuuka chỉ bằng một cái liếc mắt.

"Điều đó không làm phiền chị chút nào. Là chị muốn em ở lại."

Sugai Yuuka đạt được mong muốn của mình và chạm vào gáy người trong vòng tay, sau đó lùi lại và kéo hai cơ thể ra xa nhau nửa bước. Khi ánh mắt họ gặp nhau, cô nhớ lại vài cảnh quay trong Chaser Game W. Harumoto Itsuki và Lin Dongyu chỉ cần nhìn nhau là lại muốn nếm thử hương vị đôi môi của nhau.

[YukaYuri] Kẻ thù tưởng tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ