2. Bệnh nôn hoa (Raphael)

540 22 15
                                    

⚠️ Warning: ngược lòi l, cân nhắc trc khi đọc

"Này, tôi đã bảo là cậu đừng mua rượu nữa mà".

"Nếu vậy thì anh bớt hút thuốc dùm tôi".

Peter thở dài, hết nói nổi với anh chồng nhỏ của mình. Anh đến giờ cũng chẳng ngờ rằng, thằng nhóc từng bị anh đánh ở tòa nhà Daeha, cũng có ngày quỳ xuống và cầu hôn anh bằng một chiếc nhẫn đắt tiền xa xỉ.

Bây giờ, họ đã đăng kí kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp.

"Tối nay ra sofa nằm đi, đêm nào cậu cũng quấy làm tôi ngủ không được".

"Này Kim Sungu, đừng có vô lí như vậy, tôi là chồng của anh đấy".

Alipede sửng sốt, vội chạy theo vợ mình, cuống quýt xin lỗi.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc ấy đã đập ngay vào đôi mắt bò sát của gã đàn ông ngồi trong xe. Hắn im lặng từ nãy đến giờ, không nói câu nào.

"Sếp, hình như đó là người đàn ông mà sứ đồ Johan đã kết hôn đúng không?"

"Lái xe về đi, tôi không muốn xem".

Chiếc xe đắt tiền bắt đầu nổ máy, chạy ra khỏi bãi đậu xe chung cư.

...

"Hộc, hộc, hộc".

Từng đợt nôn thốc nôn tháo thi nhau tiếp diễn. Miệng của người đàn ông ấy không ngừng nôn ra những ngụm máu tươi, lẩn trong đó là những cánh hoa nhỏ màu trắng.

"Mình sắp không xong rồi".

Raphael nhớ lại buổi đi khám hôm ấy, không khỏi cảm thấy rùng mình.

Thì ra, tương tư cũng là một loại bệnh.

"Có vẻ như chúng tôi không thể cứu được anh rồi, cái cây đó đã phát triển và cắm rễ quá sâu. Nếu anh điều trị sớm thì chúng tôi sẽ phẫu thuật và lấy nó ra được, bây giờ thì vô phương cứu chữa rồi".

"Thật sự không còn cách nào khác hả bác sĩ?"

Vị bác sĩ lắc đầu, nhưng vẫn cố gắng tạo tia hy vọng cho bệnh nhân của mình.

"Đây là một loại bệnh tâm. Từ tâm thức chuyển sang vật lí nếu tích tụ lâu dài. Nhân gian tương truyền đây là "bệnh hoa nở vì tương tư"."

Raphael ngạc nhiên, không thể tin vào những gì mình vừa nghe được. Mọi tia hi vọng gần như bị dập tắt, khi cấp dưới của anh, Johan, mang chiếc nhẫn đính hôn ở ngón áp út tới nơi làm việc.

"Songdi, cậu kết hôn rồi sao?"

Thaddeus nhoi nhoi, chạy theo cậu bạn thân hỏi chuyện liên tục. Johan có vẻ dịu dàng hơn mọi ngày, anh ta đáp hết tất cả các câu hỏi, kể cả cái câu vô tri nhất của Thaddeus.

"Trời ơi, cậu kết hôn với Kim Sungu hả?"

"Suỵt, có tin tôi đục lỗ vào mặt không?"

"Haha, xin lỗi songdi của tôi".

...

Kim Sungu, tức là tên này đã kết hôn với Peter hả?

Raphael đứng sau bức tường, lắng nghe hết tất cả mọi chuyện vừa nãy. Vùng ngực bắt đầu trở nên đau nhói, rễ lẫn cành bắt đầu đâm sâu hơn vào phổi.

Killer Peter và thế giới song song đầy bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ