~Prologue~
"ELLA CLEMENTE" Isang Matapang na Babae, Masayahin, Palakaibigan, Simple pero bratinilya, Mabait pag Mabait ka sa knya., Pero pag Dating sa Pag-ibig "Nga-Nga" Nag ta-tanga-tangahan. Dii alam ang gagawin, Iiyak!? IIYAK nga Ba? Tingnan Ntin J
CHAPTER 1
-May 24-
"Hey!" "So anu Na?" "Benj! 5 months kanamn Nanliligaw so, YES! J" "Yes? REALLY?" "Yes" "FINALLY MISSION ACCOMPLISH J" "Anung Accomplish ka dyan. Hahahaha" "Ayy hindi pa pala" "hahaha J" "I Promise that I Won't Hurt You :D Trust Me J" "I Trust You Benj Espinosa J" Just Trust me ELLA CLEMENTE My ONE and ONLY Girl :D" "Ayuuu Kinilig Ako dun J" "Hahaha Wee?" "Jwk." "Ayy Gnun!?" "Yeah :D" "kita tayo tom.?" "sure! San?" "Church" "Cge Tom. What Time?" "1:00" "Cge :D" "Wag kang ma LeLate :D" "oo nah. :D" "Bxtah ha?" "yess Boss" "Okie Master See yah Tomorrow." "Okie Bye! :* ILY :*" "ILYT :* :* :*" "Ang Sweet nmn :")" "Ayuu Blush Sya" "Hahaha Cge may gagawin pa ako :D" "Cgeh."
YEss! Finally Kme na, We're Officially ON :D He's My 1st and I HOPE he will Be My Last. My One And Only Boss :D.. Maka pag FACEBOOK na nga :D
(FACEBOOK)
"This is It. J The Most Memorable Day of My Life J I Know that He Won't Hurt ME :D J #MyOneAndOnlyBoss"
(YAYY! I Really love him So Much.)
143Likes :D Comment Share
"Uyyyy! Cn'o yang Guy na yan?"
"Secret J"
"Kung cn'o kmn Wag mong papaiyakin tong Bruha na to ha"
"Lagot ka smin pag ginawa mo yan"
"Napa ka swerte mo tol J"
"Congrats Tol"
"Shane, Iyah, Yaz Thank you :*"
"Ron, JC, Hahaha Baliw :D"
--SIGN OUT---
Hii! Slum Book J Susulatan na kita ha J Ang isusulat ko sayo ay ang ang mga magagandang bagay, araw, oras, na manyayari sa buhay ko :D wag mong ipapaalam sa iba ha J tayo lng dpat ang nakaka-alam nito :D kaya mag tago ka kung wala ako, alam mo nmn maraming mga pakialamira jan sa tabi-tabi hahaha (baliww nga tlga tong babaeng to) :D
May 24—Kme na :D
(itago ko na nga to bka may makakita pa :D)
"Ella Baba Kna nga dito at Kakain Na" "Cge PO" "paki Bilisan nmn Po kasi Po Nagugutom na Po Ako," "CgePo, andyan Na Po, Opo, Upo,. Poland J" "insulto?" "Iwan ko sayo *sarcastic*" "whatever!" "Sayy Whuut :D" Ate ko nga plang Maldita c Kiara J "Oh! Mukha ang saya ntin jan aa" "dba pwedeng ngumiti ma?" (Mang-iintriga pa yata tong luka kong ina. Hmm.) "pwede nmn :D" "YUn nmn pala eh" "OH! Eh! Anu ngayon?" "Alam mo ate dii nkta ma intindihan eh! Nag me-menopause kba?" "HUH!" "Ang taray mo kasi" "Hahaha kayong dalawa ang lakas nyo tlgang mag Patawa" J Manhid batong NANAY ko? Dalhin ko nga sa Mental Bukas, May tupak yata to sa Utak Eh! "Maiwan ko na nga kaya dyan" "Oh! San ka pupunta anak" "matutulog na" "cge sweet Dreams J" "kk" "Good Luck :/" :huh? Bkt?" "Bka dii kna magising bukas :D" "ayy gnun (SAKLAP -_-) Well Same to You :/" "walang originality" "........." Nag Walk-out :D dii ako kinaya J gling ko tlaga :D (ayy may tupak din ang isang toh,! Lakas ng Self confidence) :D "Ma, Tapos na po ako, Punta nap o ako sa taas" "Cgeh,... Hayy! Dii ko na alam ang gagawin ko sa mga batang to. Pagod na ako sa kakaintindi sa kanilang dalawa, dinadaan ko na lng sa pabiro. Kalian pa kaya mag kaka ayos ang mag kapatid na to. Pagod na Pagod na tlga ako. Mabuti na lng at dii pa nila alam---" "Ma? Sino Po kausap Nyo?" "Ayy Ella n ag mumuni-muni lng ako" "Aauh gnun po ba cge po akyat nap o ako" "ella Yung tubig, kain ka ng kain ng chocolate bka mag ka sakit yang lalamunan mo" "Ahehehe Salamat po MA (then Ella Kissed Her Mom, at nkita yun n Kiara na ikinainggit nya)" "All of this Time si Ella lng nmn ang Mahal nya L"
CHAPTER 2
KINABUKASAN
-Calling Calling Please Answer the Phone- " "Uhh! HellO?" "Kakagising mo lng?hahaha" "Tawa mo dyan?" "wla nag bibiro lng J" "Mag biro ka lng sa Lasing wag lng sa Taong Bgong Gising. Tssk" "Uyy Sorry na ang Sungit nmn :D" "Baliw nito o, Oh! Ba't ka nga pla na patawag?" "Tinawagan po kita kasi gusto ko lng po ipaalala na mag kikita tayo mamaya, Bka kasi na kalimutan mo Miss... soon to be Mrs. Espinosa J" "Ay yang Sweet naman :"), Hindi ko po Yun Nakalimutan My Future Husband J" "Hahahaha Cge, Mag BreakFast ka na nga." "See You Later J" "okie 1pm Sharp ha" "YES BOOS" "Alert ha! J" "Hahaha Ganyan tlga pag inspired :D" "oh! Kumain kna wag kang mag pa lipas ng Gutom masama yan." "oo na po o cge nah Bye" "Bye ILY" "ILYTB :*" ..............
Masarap lng sa Feeling na alam mo na may taong Nag Mamahal sayo noh, Na Alam mong Hindi ipapakita ko sa kanila na may Forever Sming Dalawa n Benj.
"'Coz It's 12:51 Aalis na ako :D J ok! Na yung maaga kesa Late Dba!? J" "San kna Nman Pupunta?" "PakiAlam mo?" "Alam mo Ella Daig mo pa c Dora sa KakaLakwatsa" "Alam mo Ba Ate Daig Mo pa So Dora Sa kakatanong At saka Bobo-bobohan" "Tama! Na Yan! Ella Makaka-alis kna at Wag mong kalimutan na Umuwi ka nang Ma-Aga" "Opo Ma, Mabuti Pa c Mama na iintindihan ako kesa sa iba dyan na Gusto nya sya lng ang center of Attraction Sa kaka inggit nya di nya namalayan Center Of Distraction na sya J" "ako ba pina parinigan mo Dyan?" "Natamaan ka teh!? Oh! Eddie Ikaw na" "Walang kwenta to e (akmang sasampalin)" "Ma si Ate o! Aalis na po akoJ" "Humanda ka sken" "Okie! J" Haiist Ka Badtrip NMN oh! Ma Le-Late Pa ako eh!
"Late ka nang 1 min." "HUH!? (tingin sa Relo) hindi kaya advance kaya ako nang 1 min. J" "Hahaha Eto nmn Joke lng yun J" "Alam ko! Hahaha" "Basketball tayo?" "JOKE ba Yun?" "Hindi J" "Seriously Benj?" "YEPJ" "Eh! Hindi nga ako maronong" "Problema bay un, Edii tuturoan kita" "Promise:?" "Yes" "yehey ^_^" "Ang Cute mo tlga pa Hug" Benj Hug Ella And Ella Also Hug Benj "Ang Childish mo tlga no" "HihihihiJ" Then Benj kiss Ella In Her Forehead "Akala ko ba Hug lng :'( L? Haha jwk, Yun ang Pina ka Sweet na Kiss, Alam mo ba yun?" "Yes I DoJ" "So Akin na ang bola J" "Ayy DayaJ" "JAnung Daya Dun,? Dii mo ako kiniss" "Huh! (Benj na kinuha ang bola)" "Waaaaaaaaaaaahuhuhuhuhu" "HAhahaahah *Shoot*" "Ang Daya-Daya mo, Di na kita love" "Oh! Bkt?" "Sabi mo tuturoan mo ako, Ba't ka nag Laro?" "Hahaha Eto tlga oh! Cgeh na tumayo kana Dyan" "whihihi" "Hold The Ball" "Eto na hinahawakan ko na po." "Hawakan mo nang maigi ang bola., kunwari ako ang bola na yan, Diba mhal na mhal mo ako na di mo ako kayang bitawan. Pero dumating na sa Puntong kailangan mo na akong e Let Go, Na kahit Masakit. TatangGapin mo, kaya hawakan mo nang maigi ang bola at subukan mong e-shoot na para bang ipinagkatiwala mo na sa iba."Wow MAy Pinag huhugutan tong taong to aa. PEro Triny ko nga at Expect the unexpected Shoot! Na Shoot Yung Bola.. "Seriously?" "Wow! Gling nmn Fast Learner aa." "Nag shoot nga ba tlga ang Bola?" "Yes! Baby :D" "Really? Wooaah! I Can't Believe it :D" "That's My Baby J" Hahaha nakakatuwa nmang isipin na ang mhal mo Proud na Proud sayo :D Yun nga laro km eng Laro. Sa kakalaro Napagod tuloy. "Ayy. Ang Hina mo" "Sporty ka kasi" "hahahah. Maliit na Bagay" "Ayy! Yabang" Wag nyong Pansinin mayabang ang walang ju na taong yan. :) "Sasusunod Turuan mo ako Para Maging kasing Galing mo ako!" "Sure.. PAra sa Baby ko. :")" Yiiieee Ang Sweet nya no. Kinikilig ako Pero Ssssshhh Wag nyong sabihin ma hangin kasi yan. "I'm Hungry" ""Oh! My Poor Baby Is Hungry. Ok Let's Go I'll Feed You." "waaaaaahhh ang Bantut Pa kingan" "HAhahahahha Grabeee..." "Whuhuhuuhu SORRY BEB"
�����U~ܾ�t