Hút máu

212 25 0
                                    

LUCID TOP!

Không phải chương mới chỉ là ideas nho nhỏ:<

Plot sếch nhưng au không biết viết sếch nên để đây thôi nha mọi người

Bạn nào đó mang plot này về múa cho Lu Hảo con nhăm nhăm được không ạ🥺 xin cảm tạ!!!

"Em sắp bước vào kì động dục rồi nên đừng để Seungmin hút máu nhé"

"Hút máu là sao ạ?"

"Hả-?"

Phù thuỷ Choi đánh rơi rổ dâu dại trên tay xuống đất khiến chúng rơi tung toé khắp nơi. Lucid tốt bụng chạy lại giúp Doran nhặt từng quả lên nhưng hầu hết chúng đều đã bị nát.

"Em chưa từng bị Seungmin hút máu à?"

"Nãy giờ anh nói cái gì vậy-? Em không hiểu"

Doran biết rằng Seungmin chưa bao giờ trực tiếp hút máu người. Nhưng cậu tưởng là Lucid nên không sao, hai đứa bám nhau đến thế cơ mà. Thế là hôm đó Lucid ở lại nhà Doran để bổ túc một khoá về ma cà rồng và về lâu đài trễ.

"Em về trễ!"

Seungmin đã tranh thủ dậy sớm để thấy Lucid nhiều hơn nhưng Lucid lại về trễ khiến cậu dỗi vô cùng.

"Em xin lỗi~"

"Thích nhà phù thuỷ Choi đến vậy thì em ở đó luôn đi! Đừng về nữa!"

Nhìn Seungmin phồng má chống nạnh trách móc làm Lucid muốn hôn toè cái mỏ đang chu chu quá đi mất. Anh phải ôm em bé của mình vào lòng rồi dỗ dành một lúc mới được tha thứ.

"Lần sau em sẽ không về trễ nữa mà"

"Hứ! Lần sau thì em ra ngoài mà ngủ"

"Seungminie nè~ anh hút máu em đi?"

"A-ai dạy em cái đó vậy?"

"Phù thuỷ Choi?"

"Aaaaaaaaa quên đi! Đừng có nghe ảnh nói"

"Tại sao vậy? Seungminie phải hút máu mới sống được mà? Cổ em nè, anh cắn đi"

"C-cắn cái gì chứ? Linh ta linh tinh!"

Tai Seungmin đỏ lên rồi cậu chạy vụt vào phòng thư viện. Lucid đơ ra không hiểu sao Seungmin lại không chịu hút máu minh.

Chẳng phải anh Choi bảo là ma cà rồng thích hút máu người lắm sao?

"Seungminie hút máu em đi mà~"

"Hút trên cổ ngon hơn là ăn trên đĩa mà"

"Máu em ngon lắm luôn á"

Thế là chuỗi ngày Lucid nằng nặc được Seungmin hút máu bắt đầu. Seungmin cũng không hiểu là được mình hút máu có gì hay nữa mà Lucid cứ muốn. Từ nhỏ tới lớn cậu chưa từng hút máu trực tiếp nên giờ bảo cậu hút chắc cũng không biết cắn vào đâu cho trúng mạch máu nữa. Chỉ có trời mới biết Lucid đã được Doran truyền bá tư tưởng khá kì lạ vào đầu.

Đại loại thì ma cà rồng khá đa dạng nguồn hút máu. Cũng không hẳn là đụng ai cũng hút. Chúng bẩm sinh coi mình là kẻ quý tộc sang trọng nên rất khắc khe trong việc chọn đối tượng ăn, ở đây thường là con người. Nhưng cũng giống loài người, mỗi ma cà rồng cũng có khẩu vị riêng. Chúng cũng có món ăn yêu thích của mình. Nếu tìm được máu của ai hợp khẩu vị chúng thì chúng sẽ giữ để nhấm nháp từ từ mà thôi. Chúng không giết đâu vì như thế uổng lắm, uống máu sống trực tiếp vẫn ngon là máu của thứ đã thối rửa mà. Ma cà rồng thường truyền tai nhau rằng vật chủ càng hoảng loạn thì máu càng ngon. Vì thế đã có một thời gian chuyện loài người bị ma cà rồng bắt về làm thức ăn xong hút đến cạn kiệt trở nên phổ biến. Sau này khi người ta phát hiện ra chúng sợ ánh sáng thì tình trạng này đã thuyên giảm nhiều.

Luper - Ma cà rồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ