Trừ Luper ra tất cả đều là non couple!!!
✧
Để nói về Lucid thì anh tên thật là Choi Yonghyeok. Anh vốn là nhân thú có một gia đình êm ấm và hạnh phúc. Nhưng trong một cuộc chiến trên thảo nguyên, đàn sói xám đã cướp đi tất cả của anh. Chúng không chỉ cướp đi gia đình, bạn bè, nơi sống mà còn cướp cả quyền tự do của anh. Yonghyeok bấy ngờ phải sống phục tùng dưới trướng đàn sói xám một cách hèn nhát và nhục nhã. Anh không can tâm, anh sẽ trả thù chúng. Nhưng sức lực của một chihuahua nhỏ bé yếu ớt thì sao có thể đấu lại một bầy sói xám hung hãn thống trí cả một vùng thảo nguyên rộng lớn cơ chứ? Không sao, nếu ta không thể đánh bằng sức thì ta sẽ đánh bằng trí.
Trong một đợt chuẩn bị di cư từ Nam ra Bắc, với tư cách là kẻ thám thính hay gọi thô ra là mồi nhử của đàn sói. Yonghyeok trong lúc tìm đường để di cư đã thấy một ngôi làng, phải là một ngôi làng rất đặc biệt. Nhờ ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu Yonghyeok rất nhanh vào được ngôi làng để do thám, làng Roster. Anh phát hiện ra ngôi làng này rất đặc biệt. Trưởng làng là một cậu trai có vẻ ngoài rất trẻ nhưng thật chất tuổi đời đã lên đến đầu 2, là 280. Trưởng làng nhưng lại có nét đẹp rất mềm mại, mỏng manh như thể chỉ cần anh ta khóc thì cả thế giới đều có lỗi. Ngay từ lần đầu gặp, Yonghyeok đã có chút dè chừng vì hào quang anh ta toả ra. Nhưng người con trai đối diện rất đỗi dịu dàng, anh ta đã nhặt Yonghyeok về rồi cho ăn nhờ ở đậu mấy ngày. Nhờ đó mà Yonghyeok biết được người trưởng làng này họ Kim tên Hyukkyu hay còn được gọi là thủ lĩnh Deft. Đặc biệt rằng người này vốn là nhân thú, còn là giống lạc đà vô cùng hiếm trông giới nhân thú. Chẳng trách Yonghyeok đã thấy anh ta khác lạ ngay từ đầu.
Hyukkyu có còn một cánh tay phải đánh lực là Gwak Boseong. Anh này thì Yonghyeok đánh giá là có vẻ ngoài cũng mềm mại không thua gì thủ lĩnh của anh ta lắm, tính tình cũng hiền lành rất dễ chịu. Nhưng mọi ấn tượng dịu dàng, nhẹ nhàng, mỏng manh về hai người đứng đầu làng Roster của Yonghyeok đều bay sạch trong một đêm bão tố. Đêm đó khi Yonghyeok đang chìm vào giấc ngủ sâu thì tiếng chuông ở đầu lành vang lên inh ỏi, đó là dấu hiệu của một cuộc xâm lăng. Hyukku và Boseong rất nhanh chóng ra ngoài để tập hợp mọi người và sẵn sàng vào tư thế phòng thủ bảo vệ làng. Đó là một đợt xâm lăng dữ dội của tiên ma, một trong những sinh vật độc bậc nhất ở rừng già. Hyukku và Boseong hợp tác rất ăn ý từ việc sơ tán người dân, điều lệnh phòng thủ cho đến quyết định khi nào thì phản công. Nhưng sức người khó địch được với sức tiên trong thời gian dài. Chưa kể đây còn là tiên ma, loài tiên đeo bám rất dai dẳng. Chúng liên tục lợi dụng thân hình nhỏ bé để luồn lách qua những mũi giáo của dân làng và dần tiến vào trong sâu hơn. Vậy nên cả làng dần đuối sức và vào thế thất thủ. Đến lúc này Hyukku nhẹ nhàng nâng khẩu súng dài của mình lên rồi ngắm bắn
Đùng
Viên đạn xuyên thẳng qua đám tiên ma như muốn xé rách bầu trời khiến chúng hoảng sợ chạy trốn trong hỗn loạn. Nhân lúc tiên ma mất phương hướng, Boseong cho lệnh ném quả cầu lửa lên không trung. Những tiên ma xấu số lập tức bị đốt chết, chảy ra thành nước rồi rơi xuống như nước trút. Yonghyeok chứng kiến từ đầu đến cuối mà không khỏi khiếp sợ ma lực Hyukku toả ra. Viên đạn vừa nãy nếu không bay vào không trung mà trúng phải đám tiên ma thì chắc thứ bị thiêu đốt bây giờ không chỉ chúng mà là cả ngôi làng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luper - Ma cà rồng
FanfictionCâu chuyện cổ tích trước khi đi ngủ dành cho em bé hiệp sĩ muỗng Đêm nay cũng hãy ngủ ngon nhé, vì hiệp sĩ muỗng đã đánh đuổi ác mộng rồi