Thời tiết sáng hôm nay có chút se lạnh. Hình như sắp rơi vào khoảng thời gian có tuyết. Bước vào nhìn thấy khung cảnh mọi người vui vẻ đùa giỡn với nhau thật hiếm khi thấy, chắc có lẽ sẽ làm quen nhanh thôi vì trò chơi đã kết thúc rồi. Suji bất chợt cười sau đó đi về chỗ của mình. Sau đó lần lượt là Jaeun, Jaehyung cũng đã tới. Vì còn sớm nên Jaehyung bay ra ngồi cạnh Jaeun, Jaehyung thích Jaeun tới nỗi ai nhìn vào cũng biết, không biết khi nào thì mới chịu mở miệng thành đôi đây. Ngồi nhìn 2 cặp gà bông phát chán vì cứ sà nẹo trước mặt mình. Yerim cuối cùng cũng đã tới, đi với cô nàng là Eunjung. Nhìn 2 người đó có gì mờ ám lắm, mặc dù trước giờ 2 người bọn họ cũng đi chung. Không kịp suy nghĩ gì nhiều, Harin đã bước vào lớp. Suji nhìn Harin trong vô thức, vẫn là vẻ mặt không vui cũng không buồn đó, thầm nghĩ rằng trưng bộ mặt đó ra cả ngày không mệt hay sao.
Cảm nhận được ai đó nhìn mình, Harin nhìn sang thì thấy Suji nhìn mình, Harin dừng chân để xem phản ứng của Suji thì thấy cô vẫn nhìn. Harin cười với Suji, nụ cười vì không biết Suji làm gì mà nhìn mình đến như thế. Thấy Harin cười thì cô mới chợt tỉnh không biết tại sao mình lại nhìn con nhỏ đó. Không đáp lại nụ cười của Harin, Suji quay mặt sang nói chuyện với Jaeun. Harin thấy vậy liền dẹp đi nụ cười của mình, theo đó là ánh nhìn ghen tị mà Suji không biết.
Thầy chủ nhiệm bước vào lớp với một thông báo nhỏ, rằng họ sẽ có chuyến du lịch đến đảo Jeju. Cả bọn ai cũng háo hức mong chờ, vì năm sau là lớp 12 rồi, họ có lẽ sẽ không còn nhiều thời gian để du lịch nữa. Và tất nhiên là chuyến du lịch này là do bên tập đoàn nhà Harin tài trợ, xem như đó như đền bù tổn thất tinh thần và lấy lại uy nghiêm của tập đoàn. Công nhận người bà mà Harin yêu quý vẫn đang giúp đỡ cô, không bỏ mặc đứa cháu này.
Tiết học vẫn diễn ra bình thường, ai nấy đều có tinh thần phấn chấn vì sắp được đi du lịch mà không cần phải học.
Giờ ra chơi 60 phút bắt đầu, ai nấy đều rủ bạn bè của mình đi ăn, và tất nhiên Suji cũng thế. Harin chỉ có thể nhìn Suji bị bạn mình kéo đi. Thật lòng thì muốn Suji ăn cùng mình, nhưng có mời thì chưa chắc gì mà Suji chịu và có thể bị ăn chửi. Doah nhìn Harin, cũng không biết được Harin đang nghĩ gì, dù 2 người thân nhau khi từ còn nhỏ. Cũng mặc kệ mà đi ăn trước.
Biết không ai chào đón mình nên chỉ có thể vào phòng riêng, vì là tiểu thư của tập đoàn nhất nhì Hàn Quốc nên phần ăn của Harin cũng đặc biệt, được làm từ đầu bếp nổi tiếng mà gửi đến. Nhìn có vẻ hấp dẫn nhưng Harin nhìn không nuốt nổi, vì ăn một mình thì có một vị mà thôi. Ăn nhanh cho qua loa sau đó cô đi xuống sân trường mà ngắm nhìn.
Lại chỗ nơi lấy nước, Harin lấy hộp thuốc mà cô vẫn hay gọi là Vitamin ra uống. Suji từ xa đã thấy nên cũng đi lại, lấy cớ uống nước để thăm dò Harin, sao con nhỏ này hôm nay không quậy gì cô. Thì thấy Harin lấy thuốc ra uống. Thấy Suji cứ nhìn vào viên thuốc mà mình uống. Harin biết chắc cô đang nghĩ gì trong đầu.
"Không phải thuốc phiện đâu Suji"
"Tôi có nói gì sao" Suji bất ngờ khi Harin lên tiếng trước
"Ánh mắt cậu nói lên rồi Suji à, cậu nhìn chằm chằm vào nó còn gì"
"..."
"Tôi thích ánh mắt của cậu đấy Suji" Vừa nói vừa bước lại gần Suji. Nhưng cô chỉ đứng nhìn ánh mắt đang nhìn mình."Chà, mặc dù tôi thích ánh mắt của cậu nhưng cậu nên nhìn tôi dịu dàng hơn xíu được không, hiện tại tôi chẳng làm gì cậu cả"
Vừa nói vừa cười với Suji. Chắc có lẽ Suji không phân biệt được đâu là nụ cười giả tạo đâu là nụ cười thật của Harin. Thấy Suji mãi không trả lời mình nên bèn trêu gẹo cô.
"Tối nay tôi làm phiền cậu được không"
"Tôi có điên mới cho cô vào nhà lần nữa" Vừa nói vừa cười nhếch miệngHarin làm bộ mặt ủy khuất nhìn Suji. Cái gì đây, cái bộ mặt này là bộ mặt mà Baek Harin có thể để trên mặt hay sao, nó chẳng phù hợp tí nào.
Đám Yerim đi tìm Suji thì thấy cô đang đứng với Harin, cả bọn sợ Harin sẽ làm gì cô nên chạy lại đứng xung quanh mà bảo vệ. Harin quay lại vẻ mặt thường ngày của cô mà nhìn. Suji không biết sao con điên này có thể lật mặt nhanh như vậy. Jaehyung lên tiếng
"Harin cậu định làm gì Suji nhà tôi"
"Nhà tôi??" Nói trong vẻ mặt bình tĩnh mà cười, không tức giận chỉ thấy nực cười, sao lại gọi Suji là nhà tôi được chứ. "Chẳng làm gì cả, chỉ đứng nói chuyện thôi"Tất nhiên là Jaehyung không tin rồi. Nhìn về phía Suji khi xác nhận rằng Suji không sao thì mới quay qua nhìn Harin. Harin chỉ có thể cười rồi quay lưng đi về lớp.
Yerim người nghi ngờ lắm về mối quan hệ của 2 người vì rõ ràng cô nàng thấy Harin cười với Suji bằng nụ cười không giống thường ngày. Nhưng chỉ có thể là nghi ngờ trong lòng.
Rồi ngày đi du lịch đã diễn ra. Cả bọn rất vui vẻ mong chờ chuyến đi này. Thầy chủ nhiệm tập trung học sinh lại sắp xếp đồ cũng như sắp xếp chỗ ngồi cho học sinh của mình. Sau khi tất cả lên xe ổn định chỗ ngồi, Doah điểm danh từng học sinh có mặt thì phát hiện Harin vẫn chưa đến, nên cả xe ngồi chờ thêm một chút nữa. Nhưng hơn 30 phút rồi mà vẫn chưa thấy Harin xuất hiện, mọi người không biết là đang chờ cái gì vì vẫn chưa được thông báo cho hay. Suji và đám bạn vẫn mãi mê nói chuyện nên cũng không để tâm khi nào thì xe chạy.
Khi điện thoại Doah vang lên, nhấc máy và kèm theo đó là cái nhíu mày. Suji chợt để ý thấy nét mặt của Doah nhưng cũng rất nhanh được thông báo là xe sẽ xuất phát ngay bây giờ. Thấy vẻ mặt đó, Suji liền nhìn xung quanh thì mới phát hiện không thấy Harin trên xe. Thầm nghĩ con nhỏ đó chắc đổi ý không muốn đi. Dù gì nó cũng không ảnh hưởng đến cô.
Trên xe mọi người hát hò, cười vui vẻ thì Yerim nói nhỏ với Suji rằng tại sao không thấy Harin trên xe. Suji nhanh trả lại lại.
" Làm sao tớ biết được chứ, đó là đâu phải chuyện của mình"
" Không phải cấp này 2 người thường xuyên nói chuyện với nhau sao"Cái ánh nhìn tò mò của Yerim làm Suji không hiểu sao Yerim lại để ý đến việc này trong khi cả đám không ai để ý. Đổi sang chủ đề của Yerim. Yerim cũng thành thật trả lời mối quan hệ của mình và Eunjung.
"THẬT SAO"Cả đám cùng bất ngờ "Từ khi nào thế, sao tới giờ cậu mới chịu nói hả"
"Tại các cậu không hỏi thôi, nếu hỏi thì tớ vẫn trả lời đây nè"
"Woa, cặp gà bông mới nở này thật là"Rồi cả đám cùng nhau trêu gẹo Yerim.
Sau khi gần tối thì cuối cùng cũng đã đến điểm dừng, ai nấy đều mệt mỏi nhưng trên mặt rất vui vẻ mà cười đùa."Được rồi, các em tập trung lại nào, bây giờ lớp chúng ta sẽ chia nhau 5 người 1 phòng được không, hãy nhanh chóng chia nhóm đi nhé"
Tất nhiên là 5 người bọn họ bao gồm Suji, Jaeun, Jaehyung, Yerim nhưng lần này có thêm Eunjung, cả nhóm ủng hộ việc 2 người đến với nhau.
Nhóm nào về phòng nấy. Sau đó 8 giờ tối sẽ tập trung xuống phòng ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harin-Suji] Cứu rỗi
Short StoryTruyện không theo nguyên tác và viết theo trí tưởng tượng của mình. Harin là người thừa kế hợp pháp của tập đoàn Baek Yeon nhưng do áp lực và sự kỳ vọng của gia đình nên tâm lý hơi điên.