Tỉnh dậy trước căn phòng quen thuộc , Draco-hoảng hốt-Malfoy thầm hỏi tại sao mình lại ở đây không phải cậu đã kết thúc mạng sống của mình trong cái địa ngục trần gian Azkaban . Nhưng hãy nhìn xem , cậu đã trở về cậu năm 13 tuổi , lạy merlin trong gương hiện đang là cậu nhưng cậu lại chẳng tin nổi vì sao , thật tình là rất vui cũng pha lẫn với mớ hỗn độn trong trí óc của mình.
"Draco , nếu mày muốn biến thành ma đói thì cứ ở yên trong đấy." Giọng Blaise vọng từ bên ngoài , nhanh chóng định thần mặc áo chùng rồi cùng Blaise tiến đến sảnh đường.
Tới nơi , nó tách khỏi gã Blaise đi đến chỗ của chúa cứu thế . Harry ngơ người một lúc thì đã thấy mặt nó áp sát vào mình ." Potter tao có chuyện cần nói." Nó rời khỏi Harry "từ nay mày với tao sẽ chính thức kết giao." Harry định lên tiếng phản bác với câu nói của nó "Mày không có quyền gì từ chối Potter , mày là thằng khốn ngu ngốc."
Hermione bất bình mà lên tiếng " Malfoy mày đang làm loạn bên chỗ Gryffindor."
"Mày không có quyền lên tiếng mày không liên quan tới." Nó khinh bỉ ra mặt trước quý cô Granger.
"Nhưng đây là Gryffindor chứ không phải hang rắn của mày Malfoy." Ron Weasley gầm gừ giận dữ . Draco nhìn nó không nói gì trực tiếp kéo thẳng Harry về dãy nhà mình cất giọng khinh miệt.
"Giờ thì nó đang ở Slytherin là hang rắn mà mày nói Weasley."
"Bọn mày không có quyền lên tiếng."
Draco nhướng mày nhìn tất cả học sinh nhà sư tử giận dữ hơn bao giờ hết . Ôi trời Merlin , bọn chúng đúng là lũ sư tử không biết điều , bọn máu liều nhiều hơn máu não . Dù slytherin có hèn nhát tới mức nào nhưng bọn chúng là sinh ra nhiều phù thủy hùng mạnh và khôn khéo , bọn nó chỉ biết tình yêu và dũng cảm.
Còn với Slytherin , thuần chủng , tiền tài và tham vọng cao ngất ngưỡng của nó sẽ không bao giờ làm khi thấy mình không có lợi trong ván cờ được định sẵn . Vô tâm , vô tình , mưu mô , trí khôn và hèn mọn là bản chất của chúng một bản chất có sẵn . Đúng đường sẽ trở thành người trên vạng người , còn nếu đã sai thì không thể cứu rỗi.
Vô thức ghim chặt những ngón tay vào tay Harry , nó ghét Harry nó ghét hắn ta nó ghét cái danh chúa cứu thế của hắn , nó ghét sự thiên vị của vị hiệu trưởng đáng kính dành cho hắn , nó ghét việc mọi người tung hô hắn như một vị thần giáng thế.
Lần trước hắn đã để thua Potter rất nhiều nhưng lần này trong chính cuộc chơi này nó sẽ là người chiến thắng , nó sẽ dẫm nát cái mũi của hắn . Một kẻ thiên bẩm , nó biết nó cần làm gì để thắng ván cờ khó này . Một trái tim băng lãnh không phải tự nhiên nó lại được phân vào slytherin , không phải ngẫu nhiên khi nó nhận được danh hiệu "Vưởng Tử Slytherin" , và nó là một Malfoy!
Sự thật luôn phũ phàng , dù nó có là Malfoy dù nó có là Vương Tử Slytherin nhưng Potter là chúa cứu thế , là kẻ có thể cứu lấy nó khi chúa tể hắc ám xuất hiện một lần nữa . Malfoy luôn coi trọng gia đình hơn bất kì thứ gì khác dù có đáng giá ngàn vàng.
Dù nó có căm ghét Potter đến mấy thì hắn vẫn luôn là kẻ chiến thắng là kẻ đánh bại chúa tể , nó cứu lấy bao nhiêu người nhưng hắn lại bỏ mặc nó một thân một mình trong vòng xoáy độc đoán này.
Dù không can tâm , nó đành phải tìm cách lấy lòng Potter để tự cứu lấy mình và cả gia đình . Quay lại phía Potter , nó nhìn thấy hắn im lặng mà nắm chặt bàn tay vô thức nắm chặt lấy cánh tay hắn . Xiu lòng ..không đó là cảm động , nó đang thật sự cảm động với Potter kẻ mà nó căm ghét muôn phần.
Buông hờ đôi bàn tay đang năm chặt cánh tay hắn , nó trầm mặc một lúc lâu rồi nhận thấy một sự ấm áp đang bao phủ lấy toàn thân . Xung quanh là cả 4 nhà đang há hốc mồm , các giáo sư cũng hoang mang vì cảnh tượng trước mắt . Potter là đang ôm lấy nó , sự thật là đang ôm lấy nó.
"Mẹ mày , Potter ai cho phép mày chạm vào người tao." Nó rống lên đầy tức giận , đẩy Potter xa tức giận rút đũa phép chĩa thẳng vào người trước mặt . Nhưng rồi lại vô thức hạ xuống , không ngờ Potter lại dùng tay lau đi những giọt nước mắt sớm đã rơi của nó.
"Potter , tránh xa bạn tao ra." Pansy gào lên trực tiếp đi lại gạt tay chúa cứu thế ra khỏi mặt của nó.
"Thằng đầu sẹo , phép tắc của mày để đâu hả?" Blaise nhập cuộc chất vấn hắn , bên này Hermione , Ron và Ginny cũng không chịu thua tiến tới bảo vệ Harry.
"Máu bùn , đầu đỏ và cả bồ nhí của mày tới đón mày kia thằng đầu sẹo." Draco gạt đi những giọt lệ còn sót lại , hất cằm về phía bọn sư tử . Ginny nghiến răng bước tới.
"Để anh ấy yên!"
Draco huýt sáo trêu chọc "Potter bồ nhí mày nổi giận rồi , tại tao sao...buồn cười thật."
"Các trò đang làm loạn." Giáo sư McGonagall bước tới , giáo sư Snape đi ngay sau lưng lên tiếng "trừ nhà Gryffindor 50 điểm , nhà Slytherin 50 điểm."
Draco cùng cả hai người bạn của mình buông lời chửi rủa rồi rời đi , để lại nhóm sư tử trẻ cùng với một im lặng Potter.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ hardra ] CỨU THẾ CHỦ LẠI MUỐN BÀN CHUYỆN YÊU ĐƯƠNG?
Ciencia FicciónKẻ trọng sinh gặp kẻ xuyên không. Sau khi kết thúc mạng sống Draco Malfoy lại tỉnh giấc trong thân xác năm 13 tuổi , nó quyết định lấy lòng Potter.