"Tại sao chúng ta lại phải ở đây." Pansy ngơ ngác hỏi nó . "Ôi , chính do lão Hagrid dẫn chúng ta đến đây để theo những thứ ngủ ngốc" Nó cạp lấy táo xanh , thật may khi nó đã nhân cơ hội nhét một quả vào áo chùng rồi giấu đi.
Theo trong trí nhớ của nó , lúc đấy lão Hagrid dẫn theo con buckbeak sinh vật ấy đã tẩn gãy tay nó . Khắc cốt ghi tâm , nó nguyện thề không chọc giận con đầu chim đó , nó thừa biết nói nhiều làm ít cùng với cái miệng lúc nào thốt ra lời phí báng người khác như nó kết cục đều là thiệt hại . Trải qua 1 kiếp nó đã muốn tử , nhưng hiện tại nó lại phải đối mặt với ván cờ đã được định sẵn này , thật muốn tự mình Avada.
"Malfoy , mày cứ ngần ngơ." Âm thanh quen thuộc đến phát ngán , nó đảo mắt một vòng mới dừng lại ngay người thấp hơn mình một cái đầu . "Ô Pottah , cơn gió nào mang mày đến đây." Nó nhoẻn miệng cười khúc khích giả vờ ngại ngùng , đám bán bên cạnh nó bắt đầu huýt sáo hùa theo làm cho người trước mặt bối rối . Nó chẳng chịu dừng lại cắn môi bước tới mắt đảo từ trên xuống dưới không sót một phân của Potter . Nổi hưng tiến tới nhưng bị Hermione quấy rầy , nó chỉ hận không thể ném nàng xuống hồ đen.
"Malfoy , nên giữ chừng mực." Hermione gằn giọng cảnh cáo công tử tóc vàng đổi lại là giọng hú lên của nó đầy ý chăm chọc , kiếp trước cô đã thẳng tay đánh gãy mũi nó biết là không dễ đụng nhưng nó cứ muốn nô đùa . "Granger , nhiều chuyện quá rồi cô định thành con gà mái ngốc."
"Mày đang làm quá Malfoy." Harry lên tiếng , hắn nghĩ một lúc sau nó sẽ im lặng và nằm dưới mặt đất nỉ non và nói nó giết tôi.
Nực cười khúc khích , nó nhàn nhạ quay sang đám bạn thuận miệng cười trêu một cái rồi cũng chẳng thèm để ý tới bọn nhà Gryffindor máu liều nhiều hơn máu não.
"Ok well, hôm nay chúng ta sẽ diện kiến một sinh vật khó gần tên nó là Buckbeak"
Lão Hagrid dẫn con chim khốn ấy ra trước mặt học viên , Draco tay nó cảm thấy đau khi sinh vật bước ra nó nhíu mày ôm chầm lấy cánh tay của nó trong vô thức . Hành động này đã khiến cô nàng Granger để ý , cô nhăn nhó nhìn trong khi nó đang mải mê rên rỉ . Suy đoán của cô đã được làm rõ chút ít rằng Malfoy cũng đã du hành thời gian , không thể phán ra được , ai mà biết được cô nên để ý Draco thêm.
Nếu đúng thì tốt còn không thì càng lợi cho Harry , cô nghĩ thế cô biết tên bạn mình cậu ta ngông cuồng cỡ nào một phần Gryffindor và cả Slytherin nên chắc rằng Harry sẽ không bỏ qua cho Malfoy . Cầu Merlin , Malfoy sẽ bình yên trước móng vuốt của con sư tử đầu đàn này.
"Ai muốn lên thực hành nào."
Lão Hagrid lên tiếng , như thường lệ tất cả học sinh đều lùi ra sau Hermione và Ron cũng không ngoại lệ . Harry thở dài bất lực , hắn biết ngay mà đúng là bạn tốt nhưng thứ Harry cậu quan tâm chính là tại sao Draco lại ngay ở bên cạnh hắn , hành động bất đồng này của nó làm Harry nghĩ ngợi một thời gian rồi quay sang đối phương cất giọng.
"Mày lên trước đi Malfoy."
Nó đảo mắt chán nản , hung hăng bước về phía con bằng mã và Harry đã thủ sẵn đũa phép tránh trường hợp Draco của hắn bị gãy tay như kiếp trước lập ra màn kịch người hùng cứu mỹ nam và rồi tất cả ngưng lại khi thấy nó đúng chính là Draco Malfoy đang chào con bằng mã theo kiểu hoàng tử thường thấy trong những câu truyện thuở xưa của muggle.
Harry-kinh ngạt-Potter không nói thành lời , hắn thầm ghen tị với con bằng mã của bác Hagrid . Cái chào đó đáng lý ra nên dành cho hắn kể cả cái thái độ kính cẩn của cậu ấm nhà Malfoy đáng nhẽ ra cũng là dành cho hắn.
Tiếng nghiến răng ken két đến cả Hermione còn nghe thấy đấy chứ , cô nàng cười thầm đúng như cô nghĩ Draco đã trọng sinh và Harry Potter ngu đần vẫn chưa biết về việc đấy nếu cứ ghen với con bằng mã đó . Nếu Harry biết Draco Malfoy của bây giờ là Draco Malfoy của năm 23 tuổi thì nó sẽ tiêu đời.
"Tốt lắm Malfoy , cộng 5 điểm cho nhà Slytherin."
"Trò Malfoy ? Trò có muốn cưỡi nó một chút không."
Lão Hagrid ngỏ ý , nhận được cái lắc đầu của nó lão chỉ nhẹ nhàng gật đầu đối với một Malfoy sẽ không thích hay có hứng thú với sinh vật này đúng thật là vậy . Theo lí mà nói , nhà Malfoy vốn dĩ chẳng mảy may quan tâm đến các loài sinh vật huyền bí , họ thường sẽ theo nghệ thuật hắc ám hoặc họ có thể quan tâm đến chúng nhưng sẽ vì cái lợi . Có lợi đồng nghĩa với việc bất chấp tất cả để có thể đạt được nó , đó là lí do các thế hệ nhà Malfoy luôn luôn dư sức về mặt của cải.
Potter bực dọc lùi ra sau , rõ ràng đang là ghen Hermione bất lực với Harry-Đang ghen-Potter này . Cô lắc đầu tỏ vẻ bất lực , huých nhẹ vào khủy tay của Harry thầm nhắc nhở đừng làm vụ này đi xa hơn nữa sẽ gặp rắc rối lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ hardra ] CỨU THẾ CHỦ LẠI MUỐN BÀN CHUYỆN YÊU ĐƯƠNG?
Ficção CientíficaKẻ trọng sinh gặp kẻ xuyên không. Sau khi kết thúc mạng sống Draco Malfoy lại tỉnh giấc trong thân xác năm 13 tuổi , nó quyết định lấy lòng Potter.