1.Gặp gỡ

284 17 3
                                    

Minseok : Quản gia Minhyung, ngươi có bạn gái rồi sao?

Minhyung nhanh nhẹn đáp "Vâng thưa cậu chủ, không chỉ là bạn gái cô ấy còn sắp trở thành vợ của tôi'

Minseok chỉ im lặng đi khi nghe câu trả lời của Minhyung..

" Ta biết rồi" Minseok trầm giọng đáp.

Minhyung không nghĩ gì nhiều lền nói "Vậy tôi xin phép đi"

Minseok quay lưng đi vào phòng, cậu ngồi phịch xuống chiếc sofa, miệng cậu nở một nụ cười nham hiểm.

Alo? Minseok gọi cho một ai đó...

"Mày gọi tao làm gì? "

"Tôi muốn trong đêm nay, con ả kia phải biến đi càng xa càng tốt"

"Được"

"Minhyung à~ anh không thoát khỏi tôi đâu"

Quay ngược về 2 tháng trước!

Công ty XXX do chủ tịch Ryu là chủ hoặc nói thẳng ra là ba của Minseok, bởi vì có ba quản lí công ty nên cậu cũng thoải mái mà chơi bời, chẳng thèm quan tâm tới chức giám đốc điều hành.

Cuộc sống của cậu chỉ đơn giản là sáng ngủ nướng tới trưa, và tối lại vào Bar quẩy, chính vì điều này mà chủ tịch Ryu rất chi là phiền lòng với đứa con trai của mình...

Vì quá bận việc công ty nên ông thường xuyên không về nhà, vì lí do đó mà Minseok càng ngày càng lêu lỏng ở ngoài và khó để dạy bảo hơn..

NGÀY XX/XX/2024

"Ba, hôm nay ba không bận à, sao lại về ăn cơm thế? "

Chủ tịch Ryu nghiêm mặt nói với Minseok.

"Ta muốn tuyển quản gia cũng như thầy giáo dạy việc quản lí công ty cho con"

Minseok nghe đến hai từ "Quản gia" liền im lặng, cặp chân mài có đôi phần nhíu lại.

"Con không đồng ý"

"Tại sao, cho ta một lí do? "

"Con không thích, và cũng không hề muốn" nói rồi Minseok đứng phắc dậy.

"Con no rồi, con xin phép về phòng"

Chủ tịch Ryu cũng chỉ biết nhìn theo bóng lưng con mình, ánh mắt có đôi phần bất lực.

Về phòng Minseok rất bực mình, nằm lăng qua lăng lại trên chiếc giường, cảm thấy rất chán nên cậu quyết định đi quẩy cho quên hết mọi chuyện.

Tới quán bar thường ngày mà cậu hay đến, ngồi xuống chiếc ghế ở phòng vip và đợi phục mang rượu vào.

Đang mãi hai tay hai em thì có tiếng nói "Đồ dùng của ngày" khi nghe tiếng nói phát ra, Minseok ngẩn đầu lên nhìn thì bắt gặp được một cậu trai trẻ trạc tuổi mình đang đứng khép nép.

Minseok cảm thấy người này rất lạ, cậu lên tiếng hỏi. "Tôi chưa từng thấy cậu" cậu trai kia nhanh nhẹn đáp. "Dạ thưa ngài tôi là người làm thay cho bạn tôi hôm nay".

Minseok nhếch mép một cái rồi nói " Cậu ra ngoài được rồi" cậu phục vụ nghe vậy liền quay lưng chuẩn bị ra khỏi phòng, vừa buớc được bốn bước đã bị gọi lại.

Chiếm giữ /Guria/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ