Minhyung lúc này miệng không nói được gì cả, nội tâm đang đấu tranh dữ dội trong cơ thể hắn. Minhyung nói :
-Xin lỗi cậu chủ tôi... tôi..
-Anh không cần nói gì hết ha?
-Anh có biết là khi anh phân vân mặt anh đáng yêu lắm đó~
Nói rồi Minseok dùng bàn tay vàng của cậu sờ mặt, vuốt ve mặt của hắn. Từ đầu xuống tới cằm chỗ nào cũng quyến rũ..
-Anh liệu mà làm, nếu anh làm phực lòng tôi coi chừng cổ bên trái của anh cũng giống bên phải đấy!
Nói rồi cậu ra khỏi phòng để lại hắn ngồi thất thần suy nghĩ..
-Yêu mình sao?
-Trước giờ mình chỉ muốn có cháu nối dỗi cho mẹ. Nhưng... Tại sao khi đối mặt với cậu ấy trái tim mình cứ loạn lên thế này?
Đang suy nghĩ thì hắn bị Minseok gọi xuống ăn cơm. Thường thì hắn ăn rất khỏe nhưng hôm nay cả cơm cũng nuốt khó trôi. Cậu cứ thế mà chả ăn gì bụng thì trống rỗng, bởi vì không ăn nên trưa đó Minhyung đau bụng dữ dội cậu cứ lăn lộn trên giường vì quá đau, chả có ai đi mua thuốc dùm cả. Đột nhiên cửa phòng mở.
-Thuốc của anh, cháu tôi cũng có mua đó ăn đi!
Minhyung ngỡ ngàng.. Sau cậu ta biết mình đau bụng hay vậy?
Minseok ngồi xuống ghế nhìn anh rồi nói.
-Sao anh chả biết giữ sức khỏe vậy hả? Sau anh cứ lo cho công việc còn hơn sức khỏe của mình vậy? Anh đừng hòng giấu tôi anh làm việc quên cả việc ăn luôn đúng không?
Minhyung bị mắng đến ngớ cả người liền giải thích.
-Không phải, tại công ty nhiều việc quá nên tôi không ăn kịp..
-Giờ thì ăn được rồi, mau lên trước khi tôi cắn anh đấy!
Sau khi ăn xong, uống xong bụng cũng chả còn đau nữa, hắn vui vẻ đi lên đi xuống nhà, còn về phần Minseok cậu bị chủ tịch gọi nên đã vào công ty rồi..
Minhyung cũng nhanh đến công ty để làm việc.
-Minseok~
-Minseok : Anh đến đây làm gì?
-Tôi là phó giám đốc mới nhận chức, từ giờ chúng ta gặp nhau thường xuyên rồi nhỉ Minseok em có vui không?
-Gớm kêu em ngọt sớt, bớt mơ mộng lại đi thằng dog!
-Em làm gì mà nóng nảy dữ vậy?
Vừa nói hắn vừa có chút đụng chạm vào người Miseok..
-Nè : Minhyung nói
-Bỏ tay ra làm gì vậy?
-Mày là thằng nào đấy?
-Tôi là quản gia của Minseok.
-Quản gia sao? Một tên như mày mà cũng dám nói kiểu đấy với tao à?
-Anh làm phiền dám đốc của tôi đương nhiên tôi phải ngăn anh rồi không phải sao?
Tên kia không trả lời cười một cái rồi nói.
-Tôi sẽ theo đuổi lại em Minseok à~
Nói rồi hắn bỏ đi. Miseok nhìn Minhyung nói.
-Ha? Anh sợ anh ta làm gì tôi hay sao mà nắm tay tôi chặt vậy?
Nhìn lại thì Minhyung nãy giờ nắm tay Minseok hoài không buôn..Minhyung đỏ hết cả tai, liền rút tay lại. Minseok cười rồi nắm tay Minhyung lôi đến phòng làm việc. Đẩy hắn xuống ghế áp sát mặt hắn hỏi.
-Anh ghen à?
-Sao anh lúc nãy phản ứng dữ dội quá vậy?
-Chỉ là tôi thấy cậu chủ bị đụng chạm nên mới phản ứng như vậy thôi!
Kể từ ngày hôm đó, tên phó giám đốc kia cứ sà nẹo theo Minseok hoài. Minseok xem hắn như không khí vậy chảđối hoài gì đến hắn. Minhyung biết điều đó, càng ngày hắn càng thấy bực tức, và ghen tị hơn. Ngày **/*/2024 để ăn mừng công ty đạt doanh thu lớn chủ tịch mở một buổi ăn mừng náo nhiệt. Hôm ấy có cả Minhyung và Minseok, kể cả tên mặt dày như mặt đường đó.
-Vì hôm nay là ngày vui nên mọi người uống rất hăng say. Nhưng Minseok chỉ uống nước cam chả nhấp môi miếng rượu nào. Cô trợ lí hỏi :
-Giám đốc anh không uống sao?
-Ừ tôi phải tỉnh để đưa con gấu lớn về~
Nói rồi cậu liếc về phía hắn, hắn đang uống rất nhiệt tình la làng um sùm. Chợt tên kia đi lại Minseok đưa ly rượu lên trước mặt cậu nói :
-Chẳng hay Thiếu gia có muốn uống với tôi một ly không?
-Người toàn mùi rượu ngửi thôi đã ói rồi!
-Tránh xa dùm đi!
Hắn không từ bỏ cố giữ tay Minseok lại không cho cậu đi, đột nhiên cậu nghe tiếng Minhyung đấm tên ấy. Rồi hắn nắm tay cậu chạy đi, hắn dẫn cậu vào phòng vệ sinh từ từ buôn tay cậu ra.
-Nè anh kéo tôi vào đây làm gì?
-Minseokie~
Bị gọi bỗng Minseok nổi da người
...-Chuyện gì?
Minhyung lấy hai tay hắn đặt lên tường áp sát người hắn với người cậu.
-Cậu biết tôi đấm tên đó là vì điều gì không?
-Không?
-Là vì ghen đó cậu biết không hả?
Miseok nghe được câu nói liền nhếch mép.
-Vậy sao?
-Tôi tưởng anh thích con gái chứ?
-Tôi biết hết, cậu cho người xử lí cô ta lâu rồi~
-Ha? đúng đó.
-Vậy giờ anh muốn gì đây?
Vừa dứt câu Minhyung hôn lên môi Minseok, lưỡi hai người cứ xà quằn bên trong miệng của Miseok hôn đến mức cậu không thở nổi Minhyung mới ngừng lại.
-Tôi thua rồi, tôi yêu em.
-Anh nói gì tôi nghe không rõ?
-Anh đồng ý làm bạn trai tôi?
-Anh đồng ý.
Chap này có hơi ngắn tại con mụ tác giả bận quá tời:((
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm giữ /Guria/
Romance1. Chuyện nghiêng về bé chiếm giữ nhiều hơn hắn. 2. Cậu : Minseok 3. Hắn : Minhyung