Chap | 5 | Xóa bỏ hiểu lầm.

109 10 0
                                    

Về đến nhà , sau khi vệ sinh cá nhân xong Minhyung nhào lên giường muốn ngủ liền ngay lặp tức, bỗng Minseok từ cửa đi vào nhảy lên giường ôm Minhyung, làm Minhyung giật mình.

-Sao em qua đây? Em chưa ngủ à?

-Ôm anh ngủ được không?

-Được chứ!

Nói rồi hai người chăn ấm nệm êm ngủ cho tới sáng..

SÁNG

-Nè dậy đi hôm qua anh đã uống bao nhiêu vậy hả?

Minhyung không chịu dậy cứ ôm Minseok không cho em ra.

-Anh muốn ngủ nữa~

-Không được phải đến công ty nữa mà.

Minhyung hôn em một cái, rồi ngủ tiếp, Minseok cũng bó tay.

-Miệng thúi muốn chết hôn cái gì tên đần.

Sau khi làm một giấc tới 2h chiều cả hai hoảng hồn ngồi bật dậy khi nghe điện thoại từ chủ tịch gọi đến. Hôm nay có cuộc hợp quan trọng mà hai người lại không đến.

-Tiêu rồi tại anh đó.

-Tại anh buồn ngủ quá hoi mờ.

-Bị đuổi là chết đói cả hai đó nghe chưa, mau lên.

-Dạ

Hai người phi đến công ty. Lúc này Minseok bị gọi lên phòng chủ tịch, Minhyung thì quay về phòng làm việc ( Minhyung được tuyển làm trợ lí của chủ tịch)

Từ ngày mà hai người quen nhau cả cái công ty như thế giới riêng của hai người vậy. Thỉnh thoảng Minseok lại lượn vài vòng xung quanh chỗ Minhyung chỉ để ngắm anh. Còn Minhyung đôi lúc đi đưa tài liệu hay liếc liếc vào phòng của Minseok.

Chuyện Minhyung làm trợ lí cho chủ tịch ai ai cũng biết. Mấy chị nữ trong công ty lập cả một nhóm chat để bàn luận về Minhyung. Nào là khen hắn đẹp trai, tài giỏi, thân hình chuẩn gu các kiểu...

-Minhyung hơi khó hiểu, sao hôm nay Minseok lại bơ anh thế?

-Minseok em giận anh sao? Minhyung chu mỏ nói.

-Không có giận gì hết á.

-Rõ là em giận anh mà?

-Em đã nói là không có mà sao anh hỏi nhiều thế?

Minhyung bị nạt đến sững người..

-Anh xin lỗi, em đừng giận anh nữa..

-Anh nói chuyện với gái thân thiết vui vẻ lắm mà, đi mà nói với người ta đi.

-Anh xin lỗi tại mấy người đó lại quây lấy anh nên anh không chạy được:(

Minseok không thèm nói gì đi thẳng lên phòng đóng cửa cái rầm bỏ lại hắn ta đứng ở bên dưới. Sau khi bực tức Minseok quyết định vệ sinh cá nhân rồi đi ngủ luôn cho quên chuyện, vừa mới nhảy lên giường nhắm mắt, trong chăn cậu có gì đó đang nhút nhít cậu mở chăn ra. Thì thấy Minhyung.

-Ai cho anh vào đây?

Minhyung mếu mếu nói :

-Anh xin lỗi Minseok đừng giận anh nữa, anh sai rồi..

Chiếm giữ /Guria/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ