minghao thả mình vào bồn tắm đã được chuẩn bị từ trước với nến thơm và những dải hoa hồng đang nổi trên mặt nước theo sở thích của bản thân, đống quần áo nặng trích được em thả vương vãi dưới sàn và khi đổ cả cơ thể vào bồn tắm, minghao mới cảm thấy bản thân mình được sống lại. chìm dần xuống làn bọt óng ánh trong bồn, chỉ để lại khoảng cách đủ thở cho bản thân, cả người em miên man tựa như đang trôi lạc vào một thế gian nào đó mà không muốn mở mắt để đối diện với thực tại đang nhấn chìm em từng ngày.
" ngủ rồi à ?"
tiếng gã đàn ông vang lên trong không gian im ắng, khiến mạch cảm xúc của em bị đứt đoạn dần để đôi mắt em phải mở ra để đối mặt với nơi có âm thanh phát ra. tựa đầu vào thành bồn tắm, minghao lười biếng liếc nhìn gã đàn ông đang ngắm nhìn đôi mắt tựa như một loài thú săn mồi đang chăm chú nhìn vào bữa ăn trước mắt, âm thầm đánh giá.
" người yêu em..." - tâm trí minghao bật ra những từ này trong tâm thức nhưng trái tim lại chẳng có chút nào rung động.
junhui trong giao diện áo sơ mi cùng quần tây chẳng khác gì hình ảnh mà người ta thường khắc hoạ về những người đàn ông thành đạt đứng im nhìn sự bất động của con người khoả thân ngồi trong bồn tắm mà không quan tâm gì đến em.
gã rời khỏi vị trí mình đang đứng mà từ từ tiến lại nơi em, đưa đôi tay xoa lên gò má của người tình, không kìm được mà đưa lên môi em một nụ hôn lớt phớt rồi đến khi nếm được vị mật ngọt thì quyến luyến không rời được mà dẫn dắt vào một nụ hôn sâu. rồi gã không nói lời nào, đột ngột nhấc bổng người em lên, đôi tay không yên phận mà xoa bóp cả thân thể em, như thể dự báo cho một chơi vào tối nay.
minghao nằm trong vòng tay gã không nói một lời nào, cũng để yên cho hắn tự tung tự tác trên thân thể mình tựa như đây là một điều quen thuộc. chỉ là giữa những nụ hôn dồn dập kéo dài với junhui, em nhớ đến những nụ hôn chậm rãi nhưng nhẹ nhàng của mingyu...
...và thật may mắn khi cơ thể em không còn mùi của cuộc tình trước đó với chàng nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
junhao-gyuhao |crazy in love
Fanfictioncó lẽ cả hai ta đều điên vì tình yêu này em nhỉ...