𝟑

14 3 0
                                    

" em ngoan ghê" 

là lời nhận xét của junhui về minghao sau một tháng quen nhau, gã phải thừa nhận em người yêu của gã đủ tiêu chuẩn để trở thành sinh viên năm tốt, con ngoan trò giỏi, cháu ngoan mọi nhà mà bất cứ ai cũng đều ao ước. 

minghao không có những thói quen không lành mạnh, em không có những thú vui tập tành của bọn loi choi mới lớn. em thiền, uống trà và đọc sách. chẳng giống cái nhịp sống ở thành phố xô bồ chút nào. 

nghe lời nói của người em yêu, minghao không có cảm nhận gì về lời nhận xét, em chỉ ung dung thưởng thức ly sữa nóng trước mắt, đôi mắt lim dim khép hờ như buồn ngủ vì sự ấm áp của ly sữa mang lại. 

em giả vờ vùng vẫn tỏ ý khó chịu khi người kia chạm vào em khi thấy cả người em nghiêng ngả vì buồn ngủ, rồi bật cười khúc khích khi được gã ôm vào lòng.

và rồi mắt em tối dần lại...

.

.

.

" em ngon ghê" 

là lời nhận xét của mingyu về minghao sau một lần gặp em ở quán club nào đó xa lạ trên đường, anh phải thừa nhận rằng người trước mắt anh không chỉ đẹp về ngoại hình mà tâm trí bên trong cũng vô cùng thú vị. 

minghao luôn xuất hiện ở club lúc tám giờ tối, uống rượu một tiếng, và khi đồng hồ chỉ điểm đúng chín giờ, em sẽ đứng lên trả tiền và đi về, như một thói quen đã lâu. 

nghe lời nói của người xa lạ đứng trước mặt, minghao không có cảm nhận về lời nhận xét, em chỉ cảm thấy men rượu đang làm mình chuếch choáng đi dần, đôi mắt lim dim khép hờ vì ly rượu nặng lúc nãy. 

em có gắng vùng vẫy khỏi sự thân mật của người trước mắt, cả người nghiêng ngả vì say 

và rồi mắt em tối dần lại...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

junhao-gyuhao |crazy in loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ