minghao vẫn còn nhớ về những ngày xanh mơn mởn tình yêu của em và junhui, nhớ cái cách gã nuông yêu chiều, yêu em bằng cả những gì hắn đang có và rồi khi cái tuổi xuân đi qua, cái mầm xanh đang nảy mầm trong em không đủ sức để níu giữ chút tình cảm ở gã nữa. biển tình đi qua để lại những cơn sóng điên dại của ghen tuông và đa nghi toán tính trong lòng.
chàng trai ở độ tuổi đôi mươi tựa như một thoáng không khí giữa không trung, tựa như chưa từng tồn tại nhưng lại khiến con tim bên trong lồng ngực vẫn đập liên hồi từng nhịp.
minghao yêu những nụ hôn nhẹ nhàng như cánh bướm khi junhui hôn lên mí mắt mỗi sáng gọi em dậy, minghao yêu những cử chỉ nhẹ nhàng như muốn bảo bọc em ngoài thế gian xô bồ của người, minghao yêu cái nhìn ấm ấp như thể khi như vào đôi mắt ấy thì hình ảnh phản chiếu sẽ là em chứ chẳng phải thế gian này.
minghao yêu junhui của độ tuổi đôi mươi...
...và minghao phải yêu cả junhui của hiện tại.
như một lời nguyền lỡ trót dại trao nơi đầu môi, em cố gắng níu giữ cuộc tình kéo dài cả thập kỉ của mình, nhưng gã tình nhân đã héo mòn với đời thì tình yêu còn lại gì.
junhui không còn trao cho em những cái ôm nhẹ nhàng, những nụ hôn ngọt ngào mà thay vào đó là đôi tay sờ soạng những chỗ cấm địa, đôi môi như muốn ngấu nghiến nuốt trọn em, không còn tình yêu chỉ còn sót lại một chút vụn tình dục lên ngôi.
giữa cơn biển tình che phủ đôi mắt bằng làn sương,minghao biết tình mình đã héo mòn theo gã...
BẠN ĐANG ĐỌC
junhao-gyuhao |crazy in love
Fanfictioncó lẽ cả hai ta đều điên vì tình yêu này em nhỉ...