Bhagam 1

262 53 41
                                    

The flourishing city - ERNAKULAM

ABM News enna india ottake prashasthi aarjicha new reporting channelinte ernakulathe kendram. Aa 5 storied building nenjumvirichu nilkkunnu. Pathradhipar angottumingottum odunnu. Thirakkeriya thinkalaazhacha thudangunnathu THE MASKED MAN CASE inte puthiya vazhithirivine chutti pattiyaanu.

Namukkagathottonnu poyi nokkam.

?: ivalithentha phone edukkathe. She . RUBY pick up da. Uff.

#: hey MORIS aval innum late aanalle?










Let's see who is Moris
































This is MORIS MANUEL KURISHINGAL

Oraalude special cameraman cum all in all.

Moris: oh hi tessa. Mm kurachu. Varumaayirikkum.

Tessa: then innathe hotnews shoot cheyyan ente koode varumo?

Moris: aa. Athinentha va....

Baakki parayum munne tessayude pinnil ninnum aa shabdam orashareeri pole avidengum muzhangi.

"Ninakku camera pidikkan njan vannamathiyo darling?"

Avar njettalode thirinju nokki

















































Tessa: calis

Athe ithaanu CALISTA RUBY PHILIP

Morisinte swantham ruby. Morisinumel poorna adhikaaram thanikkundennavakaashappedunna eka vyakthi.

Moris and calis athaayathu ruby ore divasam janicha cousins aanu. Rubyude parents marichittu ippo oru 9 varshamaayi. Pirinjirikkan pattathathra dhruda bandhamaanu iruvarum thammil. Onnichu valarnnu onnichu padichu journalism thiranjeduthu padippum kazhinju ABM il jolikku kayariyittu 2 varshavum 3 maasavum thikayunnu. Calis reporterum moris cameramanumaayi thudakkam kurichu ippo aviduthe main journalistukalaayi munnottu pokunnu.

Moris malakhayaanenkil Calis chekuthaanaanu. Ella kuruthakkedukal oppichu vachu athellam thiruthi calisine samrakshikkunna satputhranaanu moris.

Ivare patti thatkaalam ithrem arinja mathi.

Calisine kandu njetti nilkkunna tessayude melchundinu mel viyarppu podiyaan thudangiyirunnu.

Calis: enthaadi ninte naavirangi poyo? Ninnodu pala thavana njan paranjittundu ente chekkane vittekkan. Avalde oru kinnaram. Neeye ninte ashokine vachondakkiya mathi. Kettallo?

Tessa: mm

Calis: pinne ee masked man case ABM ilekku konduvannathu njangal randuperumaanu. Athukondu athinte hot news shoot cheyyanum njangakkariyaam. Kettallo. Moris varaan nokku.

Calis id card onnu nereyaakki hair flipum cheythu style aayi munnottu nadannu.

Moris: edo sorry. Avalu choodaayathu kaaryamaa..

🎭 SERENDIPITY🎭Where stories live. Discover now