Song Luân (Trường Sinh) chương này mang hình tượng hơi ngốc nghếch một xíu...
Cảnh báo: R-18, dirty talk, giam cầm, chiếm hữu, KHÔNG CÓ THẬT ❗❗
***
***
"Thưa ngài phu nhân lại bỏ trốn rồi ạ!"
Vừa nghe tên trợ lý thông báo, bàn tay đang phê duyệt hồ sơ của hắn bất chợt dừng lại.
Trốn? Lại muốn chơi trò này nữa sao
"Tìm người rồi mang về đây"
***
Hắn và anh kết hôn đã được 2 năm trời, vốn dĩ đây chỉ là một cuộc hôn nhân do gia đình hai bên sắp đặt nhưng bằng một cách thần kì nào đó Song Luân với sự ngốc nghếch kia đã thành công quyến rũ hắn, làm hắn yêu anh đến mê mệt, cả đời chỉ muốn giữ anh làm của riêng!
Nếu có thể, có thể?
Không cần có thể nữa. Sau lần này Anh Tú nhất định sẽ trói bé con ngốc nghếch này lại thật chặt, dạy dỗ anh đến khi thật ngoan ngoãn, một giây cũng không dám rời khỏi hắn nữa mới thôi. Đúng vậy, chỉ cần nằm trên giường dang chân ra rồi chờ hắn về nhà.
Cảm thấy ý nghĩ trên không tồi, Anh Tuấn hài lòng mỉm cười tiếp tục xem xét đống hồ sơ kia.
***
Trên đường, một anh bé với dáng vẻ đáng yêu trong 'tung tăng' bỏ chạy. Vài giờ trước Song Luân đã trèo tường trốn khỏi nhà, ở đó rất chán, Anh Tú cũng không thường xuyên về nhà làm cho anh nhất thời thấy tủi thân.
Tại sao hắn được ra ngoài mỗi ngày còn anh thì không chứ?!
Dù ngốc cỡ nào cũng phải nhận ra rằng Anh Tú rõ ràng là đang muốn giam lỏng anh, sợ rằng sau này còn lấy dây xích chân anh lại luôn đó!
Song Luân không sợ, chỉ là hợp đồng hôn nhân. Công ty nhà anh nhỏ hơn thì sao? Anh...anh sẽ không chịu thua chồng lớn đâu...
Vừa đi vừa ngắm nghía mấy cửa hàng thời trang trên phố, Song Luân không hề biết rằng sau lưng anh là chiếc xe hơi gần cả tỷ bạc của hắn.
Không hiểu lý do vì sao từ một chiếc Ferrari đáng giá hàng tỷ giờ lại trở thành xe bắt người chuyên dụng. Anh cảm thấy vậy dù Anh Tú đã bảo với anh rằng đây là xe dùng để rước anh mỗi khi anh giở chứng bỏ nhà đi bụi chứ không phải xe bắt chó như anh nghĩ.
Một sự việc không có may mắn đã đến với Song Luân, trong khi bản thân chưa kịp hiểu chuyện quái gì đang xảy ra thì anh đã bị quản gia lôi vào trong xe. Bằng chất giọng nghiêm trọng, ông ấy cảnh báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
ATSH | Anh Tú Atus × Song Luân | Cấm Vào 🔞
Fiksi PenggemarỞ đây không an toàn, nếu không chuẩn bị tâm lý xin đừng vào. Không có ý áp đáp đặt lên người thật, các tình tiết, sự kiện, thời gian, đều không có thật!! CẢNH BÁO: R-18, R-21, badwords, BDSM,...