1

648 52 0
                                    

Kim Geonboo và Heo Su đã lấy nhau được ba năm rồi. Heo Su là một Omega mềm mại nhưng lại có cái tật cứ thích trút giận lên đầu con gấu trắng hiền lành này, Geonboo thì vẫn cứ nhịn cho đến một hôm...

"Kim Geonboo! Em hết yêu anh rồi đúng không hả!"

"Em chưa từng, anh đừng có mà vu khống em!"

"Em lạnh nhạt với anh, không còn yêu anh nữa"

"Em đã bảo rằng em chỉ đang viêm họng không nói chuyện được!"

"Anh hong biết, em hết yêu anh thì ly dị đi!"

"Được! Nếu anh muốn!"

Cái quái gì thế này... Heo Su chỉ đùa thôi mà... chẳng phải mọi lúc Geonboo đều ôm ấp xin lỗi anh sao? Chồng anh thật sự hết yêu anh rồi... Heo Su buồn, Heo Su tủi, Heo Su rấm rứt, cho đến khi Geonboo lấy hành lí đi hết, bỏ lại một tờ giấy ly hôn (đã kí) cho anh. Heo Su ôm mặt khóc nức nở, phải chi ban nãy anh không đùa quá lố thì Geonboo đâu đòi ly dị với anh. Heo Su mệt mỏi mở chai rượu quý ở trên nốc tủ xuống nốc hết nguyên chai.

"Hức...hức..Geonboo à...anh xin lỗi mà hức..."

Bỗng ngoài cửa có tiếng 'king kong' báo hiệu có người đang nhấn chuông, anh lết thân xác mệt mỏi qua xem thử là ai nhấn chuông. Cánh cửa vừa mở ra thì đập vào mắt anh là gương mặt không khác Chihwahwa một xíu nào cả.

"Ôi...hức...Yonghyeok à...em đến đây làm gì vậy hửm?"

"À em đến nhà anh chơi hoi...mà anh đang uống rượu sao? Cho em xin mụt slot vớiiii"

"Ừm...vào đi"

Chihwahwa mắt to tròn nhìn chai rượu được Heo Su uống ban nãy mà lòng đầy cảm thán.

"Anh còn rượu hong cho em ún vớiii"

"Tưởng em sợ rượu vì Seungmin rồi?"

"S-sao anh biết..."

"Thì nó xin... nghỉ cho em mà kể cái lí do củ chuối vl...hức"

"E-em hong có sợ ảnh đâu..."

"Ừm... Tới lúc nó đè ra thêm lần nữa thì khỏi than...hức"

"Huhu...em đã có lòng tới đây với anh vậy mà anh nỡ lòng nào..."

"Anh nói giỡn thôi....chứ Seungmin làm thật đó...hức"

"..."

"Thôi không lằng nhằng nữa, nói mau sao anh với anh Geonboo lại ly dị!"

"Ủa tưởng em tới đây chơi..hức mà đi pha c-cho anh cốc giải rượu đi..."

"Vângggg"

Sau khi uống xong thì Heo Su mới bình tĩnh kể lại cho Yonghyeok nghe. Ban đầu Yonghyeok cảm thấy rất xàm mà càng nghe càng thấy xàm hơn...

"Ý là hai người ly dị chỉ vì chuyện đó?"

"Ừ..."

"...Sao hai người rảnh vậy hả!!!"

"Em ấy hết yêu anh rồi Yonghyeok ơi...hức"

"Gặp em chắc em nhảy lên cắn anh rồi chứ ở đó mà nhịn!"

"Thằng nhóc này!"

"Thôi để em chỉ anh cách dỗ ảnh"

"Riel không đó..."

"Anh phải tin em...hehe"

________________________________

Endchap.

Hôm trước vừa viết healing thì giờ viết kiểu này có tính healing khong nhở🥰.

Chúc mọi người một ngày tốt lành 💞🌷

[ CANMAKER ] LY DỊ!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ