Ngoại Truyện

295 21 2
                                    

Anhonn cả nhà iu, xin giới thiệu với cô chú, con là con của ba lớn Geonboo và ba nhỏ Heo Su. Con tên là Kim Sungmin, ba lớn con bảo rằng vì con khi vừa sinh ra đời đã rất yên tĩnh chẳng khóc than gì cả nên mới đặt tên này, còn nhóc sinh đôi của con tên Heo Jiyoo, tại vì nó quá ồn ào nên ba nhỏ mới đặt tên nó vậy đó.

Gia đình của con hạnh phúc lắm ạ, ba lớn lúc nào cũng thương ba nhỏ, nhưng con thì ghét nhóc sinh đôi này lắm. Mặc dù tên của nó có nghĩa là thông minh và đầy năng lượng nhưng nó lại xử lí tình huống một cách mà con muốn lấy súng nã nó luôn á các cô chú (⁠╥⁠﹏⁠╥⁠). Nó khờ còn hơn chú Geonwoo của chú Seonghoon nữa. Suốt ngày kích var mà người ta đòi var thì lại chạy trước bỏ con lại. Hôm nay cũng là một ngày bình thường nếu như nó không cãi lời ba nhỏ và đây là cảnh tường thuật.

______________________________

"Jiyoo! Mau nói xem sao hôm nay con lại đánh Donggyu hả!"

"Hứ! Tại bạn ấy không để ý đến con mà chỉ chơi với Minhoi nên con ghen ăn tức ở đó!"

"Im miệng đi! Con thích người ta hay gì!"

"Dạ!"

"Xí, nhìn lại người thì có một mẩu mà cũng đòi thích người ta? Con có biết con là alpha lùn nhất mà ba từng thấy không hả?"

"Nếu con là alpha lùn nhất thì ba nhỏ cũng là omega lùn nhất, xấu tính nhất!"

"C-con..."

"Ba nhỏ ơi..." (ksm)

"Hức hức...con dám bảo ba lùn, xấu tính...hức...oaaa..."

Heo Su bị con nói ngược lại ấm ức bật khóc ngay lúc Geonboo đã về nhà. Nghĩ thử xem đi làm về đã mệt lại còn nghe vợ khóc còn con trai lớn nghệch mặt ra, con trai nhỏ hốt hoảng tính chạy nhưng bị ba lớn túm lại.

"H-E-O J-I-Y-O-O!" Geonboo gằng mạnh từng chữ khiến Jiyoo bật khóc ngay lập tức.

"Chán sống rồi đúng không HẢ!"

"Hức...hức...c-co..-"

"IM!"

"Sungminie ở đây canh chừng thằng nhóc này giúp ba lớn nhé, lát ba ra ngay"

"Dạ!"

"HUHU, anh Sungmin ơi, cứu em đi mà..."

"Không là không, chơi ngu thì chịu. Đã sai còn cãi!"

Kim Geonboo ôm lấy cơ thể bé nhỏ của vợ vỗ về rồi bế anh về phòng. Nhỏ giọng an ủi, rồi hôn nhẹ lên mỗi của Heo Su.

"Vợ yêu ngoan, vợ sao thế? Kể em nghe đi"

"Hức...con trai em...hức...n-nó bảo anh...ức là omega...hức...lùn nhất...x-xấu tính nhất...ức...oaa..."

"Được rồi, Heo Su của em ngoan nhé, lát em sẽ dạy dỗ nó đòi lại công bằng cho anh"

"Chồng ơi~ ôm anh điii ⊂⁠(⁠(⁠・⁠▽⁠・⁠)⁠)⁠⊃"

"Phì...ôm vợ yêu của em nhé~"

_______________________________

Kim Geonboo sau khi hoàn thành nhiệm vụ dỗ vợ xong liền mặt hầm hầm sát khí bước ra.

"Heo Jiyoo! Chúng ta nói chuyện như hai thằng đàn ông đi!"

"Dạ..."

"Sao con dám hỗn hào với ba nhỏ như vậy hả?"

"Tại...tại ba nhỏ bảo con là alpha lùn nhất mà..."

"Cho dù có như vậy đi chăng nữa thì con cũng không được nói với người lớn, đã vậy đây còn là mẹ của con!"

"Ba để ba nhỏ ở nhà với hai con
không phải là để cho con mắng mỏ. Con là con của ba nhưng ba nhỏ mới là em bé của ba có biết chưa hả!?"

"Nhưng...-"

"Im giùm anh đi Jiyoo ơi...anh xin mày..."

"Em có sai đâu.."

"Vẫn chưa nhận lỗi?"

"Kim Sungmin!"

"Dạ có!"

"Ngồi đây canh chừng nó khi nào mà nó chưa nhận lỗi thì đừng để nó đi ngủ!"

"Dạ!"

___________________________

__Nửa đêm__

"Oáp...mày biết lỗi chưa hả Jiyoo?"

"Oáp...em không có lỗi..."

"Oáp...mày biết lỗi nhanh lên cho anh còn đi ngủ..."

"Oáp...em không chịu...."

"Oáp...xin lỗi ba nhỏ đi..."

"Oáp...hong mún.."

"Oáp...đi xin lỗi"

"Oáp...hong mún..."

"Oáp...đi xin lỗi đi anh xin mày..."

"Oáp...hong mún cơ mà..."
____________________________

Các cô chú thấy nó lì chưa kìa! Tại nó mà tối hôm qua con hong ngủ được bùn ngủ quá à... Khi nào rảnh con lại ngoi lên kể chuyện cho cô chú nghe nha~. Giờ thì bái bai cô chúuu

______________________________

Endchap.

Au đã được dmin_hh dỗ ngọt nên mới ra ngoại truyện nè🥰 (chứ không diếm típ)

Chúc mọi người buổi tối tốt lành 🌷🎀

[ CANMAKER ] LY DỊ!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ