Một buổi tối đẹp trời, June và View cùng ra ngoài ăn tối sau một tuần bận rộn với lịch trình và công việc. Họ chọn một nhà hàng nhỏ bên bờ sông, nơi không quá đông đúc và không gian yên tĩnh, thích hợp để thư giãn.
Không khí thoáng đãng, mát mẻ, những ánh đèn vàng lung linh phản chiếu trên mặt nước, tạo nên khung cảnh hoàn hảo cho một buổi hẹn hò giản dị.
Khi món ăn chưa được dọn ra, June tranh thủ mở điện thoại và bật livestream giao lưu với fan.
_"Chào mọi người! Hôm nay bé đi ăn ngoài một chút!" - June tươi cười trước màn hình điện thoại.
Cô đang ngồi dựa lưng vào ghế, một tay cầm đũa, tay kia lướt đọc những dòng bình luận đang ào ạt hiện lên.
" June đi ăn gì vậy?"
"Hôm nay chị đi với ai thế?"
"Sao chị xinh vậy?"
Những câu hỏi từ fan khiến June cười rạng rỡ. Cô vui vẻ trả lời vài câu hỏi đơn giản, trong khi View ngồi đối diện im lặng, thỉnh thoảng nhìn June, thỉnh thoảng cúi đầu bóc tôm. View biết June đang livestream nên không muốn gây chú ý, nhưng ánh mắt cô không rời June dù chỉ một giây.
View đã quen với việc chăm sóc cho June, và bóc tôm cho chị ấy ăn cũng trở thành thói quen.
Món ăn vừa được dọn lên, View liền nhẹ nhàng lấy tay bóc từng con tôm, bỏ hết vỏ, rồi vô thức đưa lên trước mặt June như thường lệ.
_"Chị ăn đi," - View khẽ nói, giọng dịu dàng, mắt vẫn nhìn chị đầy yêu thương.
June không hề chú ý rằng cô đang phát trực tiếp cho hàng nghìn fan theo dõi. Theo thói quen, cô xoay người, mở miệng đón lấy miếng tôm từ tay View mà không suy nghĩ gì.
Thế là bàn tay của View vô tình lọt vào khung hình, rõ ràng trong vài giây ngắn ngủi, và thế là "vụ việc" xảy ra.
Trong vài giây đó, phần bình luận bắt đầu bùng nổ.
Fan nhìn thấy bàn tay quen thuộc ấy và ngay lập tức nhận ra:"Ai vừa đút tôm cho Juneiuoi vậy?!"
"Có phải là View không?!"
"Ôi, bàn tay đó kìa!"
June ngay lập tức nhận ra sai lầm của mình, cô cứng đờ người trong vài giây, mắt chớp chớp đầy ngượng ngùng.
Nhưng nhanh chóng cô cố gắng lấy lại bình tĩnh, môi nở một nụ cười nhẹ, vừa tiếp tục trò chuyện với fan vừa cố làm như không có gì xảy ra.
Trong khi đó, View vẫn thản nhiên bóc tôm tiếp, hoàn toàn không biết rằng mình đã "bị lộ".
View cứ nghĩ đơn giản rằng đó là một buổi ăn tối bình thường và chăm sóc June là điều cô luôn làm, chẳng có gì đặc biệt. Fan vẫn đang "cháy" trong phần bình luận:
" June, vừa nãy là ai thế? View hả?"
"Chắc chắn là View rồi! Không cần chối nữa!"
"Đút tôm kìa, đúng là View rồi!!!"
June liếc nhìn fan mà chỉ biết cười tủm tỉm, cô khẽ cắn môi để ngăn mình bật cười lớn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Like That - ViewJune - Shotfic
Fanfictionviết sau khi Juneiuoi xóa bài. :))) delulu tí thui. Tại tui tự dưng thấy hay hay. Ai k thích bỏ qua nhé. Ai thích thì cho xin một cmt động viên nha. :))) nào phim ra tôi viết tiếp