NT 4: Chính thức ra mắt gia đình

429 51 0
                                    

Chiều hôm đó, View đón June từ trường về nhà.

Trời bắt đầu xế chiều, nắng dịu nhẹ, nhưng bầu không khí trong xe lại vui vẻ và ấm áp hẳn lên nhờ sự xuất hiện của June.

Cả hai vừa nói chuyện vừa cười đùa, và nhìn cảnh này không ai nghĩ rằng họ đang chuẩn bị cho một khoảnh khắc khá quan trọng.

Đây không phải lần đầu June sang nhà View, thật ra cô đã tới đây nhiều lần, và dường như ngôi nhà này đã quá quen thuộc với cô.

June thoải mái bước vào nhà với nụ cười tươi tắn, không hề có chút căng thẳng nào.
Ngay cả khi gặp bố mẹ View, cô cũng vui vẻ chào hỏi.

_"Con chào hai bác ạ."

Bố mẹ View – ông bà Jeenprasom – nhìn June với ánh mắt trìu mến như thể con gái mình vừa dẫn bạn thân về nhà, chứ không phải là lần ra mắt chính thức.

June cảm nhận được sự thân thiết này, cô thoải mái ngồi xuống bàn, trò chuyện với gia đình View như thể đã quen biết từ lâu.

View, dù đã chuẩn bị tinh thần để "tuyên bố" về mối quan hệ của mình với June, vẫn có chút hồi hộp.

Sau một hồi băn khoăn, cô quyết định nói thẳng.

_ "Ba mẹ, con có điều muốn nói... Con và June... chúng con yêu nhau!"

Tưởng rằng sẽ tạo ra một khoảnh khắc đầy bất ngờ, nhưng trái với mong đợi, ông bà Jeenprasom chỉ mỉm cười nhẹ nhàng.

Bố của View lắc đầu cười, chọc lại.

_"Tưởng con tính giấu ba mẹ chứ? Cô nghĩ cô yêu ai mà ba mẹ không biết được hả?"

View đơ người một lát, ánh mắt ngỡ ngàng quay sang nhìn bố mẹ mình.

_"Ba mẹ... biết rồi ạ?"

Bà Jeenprasom, lúc này ngồi cạnh, vỗ nhẹ lên tay View rồi cười dịu dàng

_ "Con bé này, con tưởng ba mẹ không xem những video của con và June à? Ba mẹ không ngạc nhiên đâu. Thật ra từ lâu đã biết rồi, chỉ chờ xem khi nào con mới chịu nói ra thôi."

View lúng túng, miệng lắp bắp.

_ "Thế là... con bất ngờ không nổi nữa ạ?"

Bố của View tiếp lời, trêu đùa.

_"Tưởng làm ba mẹ sốc à? Ba mẹ là người đẻ ra con, con yêu ai ba mẹ còn không biết sao?"

June cười khúc khích, ngả người sang nhìn View, mắt lấp lánh trêu chọc.

_ "Xem ra kế hoạch của em thất bại rồi, View ạ."

View chỉ biết cười trừ, còn June thì thoải mái đùa giỡn, khiến không khí gia đình trở nên nhẹ nhàng và vui vẻ hơn. Mẹ của View thậm chí còn nói đùa.

_ "Nếu View có bắt nạt con, con cứ mách mẹ nhé. Mẹ sẽ dạy dỗ nó!"

Câu nói này khiến June bật cười, June  nhìn sang bạn gái của mình. Cô nói chỉ đủ hai người nghe.

_"Em...có nha.." - June nhìn View bằng ánh mắt trêu chọc.
Bỗng View như hiểu ra gì đó,  View đỏ mặt, nhanh chóng lên tiếng thanh minh.

Like That - ViewJune - ShotficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ