Wo ai ni naaaa

639 75 1
                                    

Ling vừa hoàn thành xong 3 tiếng tập võ cho dự án "Only You" sắp tới. Tính luôn hôm nay là Ling đã tập được 6 buổi rồi. Vì các động tác khá nặng nên cơ thể Ling vẫn chưa kịp thích ứng. Tối nào về người cũng chi chít các vết bầm và đau nhức toàn thân.

Chiều nay có hẹn đi ăn đồ Nhật với hội bạn thân, nên công việc vừa xong xuôi là Ling đã tranh thủ chạy về nhà tắm rửa liền.

Lúc bấy giờ là hơn 8 giờ tối. Orm vừa về tới nhà sau khi tham dự event của một nhãn hàng nọ.

- Orm ơi, em đi làm về chưa? - Orm thấy điện thoại mình có tin nhắn từ pí Junji. Em bắt đầu tự hỏi tại sao pí lại hỏi mình như vậy? Ling có nói là tối nay đi ăn với pí Junji thì phải. Nhưng pí Junji và Orm rất ít khi nhắn tin với nhau, cảm giác có chuyện gì đó nên em đã trả lời lại rất nhanh.

- Dạ em vừa về tới ạ, có chuyện gì không chị?

- Hơi trễ rồi nhưng giờ em qua nhà Ling được không?

- Dạ? Pí Ling bị sao hả chị?

- Ling say rồi. Nãy giờ tụi chị có tâm sự với nhau, Ling nói lịch dạo này dày quá, Ling không có thời gian để nghỉ ngơi. Với dạo này hay đi tập võ cho phim mới, người Ling bầm tùm lum đau lắm. Còn không có thời gian gặp em nữa. Hay tối nay em qua với Ling được không? Giờ tụi chị chở Ling về nhà.

Orm đọc tin nhắn xong thì sững người. Đúng là dạo này lịch trình trái nhau rất nhiều nên gần như hai người không gặp nhau. Pí Ling cũng cho Orm xem mấy vết bầm lúc hai người call video, Orm sót chị lắm. Có lần em còn rưng rưng nước mắt hỏi thăm chị tới tấp, nhưng chị nói chị không sao. Hơi đau một tí thôi nhưng vì dự án sắp tới. Chị muốn JKR tự hào hơn về tụi mình.

Orm đang chưa thể hình dung được bộ dạng pí Ling lúc này thế nào mà pí Junji phải nhắn tin kêu Orm qua như vậy. Mong là không quá tệ, vì nếu vậy Orm sẽ thấy có lỗi với chị lắm. Không còn thời gian để nghĩ nữa, Orm chạy qua phòng báo với mẹ rồi xuống lái xe đi trong đêm.

Orm vừa lái xe xuống bãi đậu thì cũng vừa thấy xe của pí Junji vào cổng. Pí Junji mở cửa xe dìu Ling ra, Orm cũng chạy lại đỡ chị phụ.

- Lingling cậu dậy đi tới nhà rồi nè ! - Ling mở mắt ra thì thấy kế bên bạn mình còn có một bóng dáng quen thuộc. Em đang nhìn Ling với đôi mắt long lanh đầy lo lắng.

- Or...m hả? Tớ có nhìn nhầm không vậy?

- Không, tớ kêu Orm qua với Ling đó. Tối nay Orm ngủ lại với cậu. Tớ về nha, chị bàn giao lại cho Orm nha. Orm có cần chị đỡ Ling lên nhà phụ không?

- Dạ thôi em lo được mà, em cảm ơn pí Junji nhiều nhiều. Phiền chị quá, chị về cẩn thận nha. Khi nào chị tới nhà nhắn em biết với.

- Trời ơi phiền gì đâu. Chị với Ling như người nhà vậy á. Mà say rồi nhõng nhẽo vậy thì chị hết lo được, có OrmKorn lo được thôi. Chị về nha, bái baii.

- Dạ bái bai chị, khi nào về tới nhà nhớ nhắn em biết nha. Chị lái xe cẩn thận. - pí Junji gật đầu mỉm cười với Orm rồi chạy xe đi.

Trong vòng tay em giờ đang có một người say mèm. Đứng thì vẫn vững nhưng đi không được.

- Hey, hôm nay em bé đi làm về mệt nên nhõng nhẻo hả? - Orm dùng tay ép vào hai bên má của chị rồi nâng mặt chị lên để chị nhìn mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FANFIC ONESHOT] LingOrmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ