- pí Ling Ling ! Tuần sau em có job quay ở Nhật, đi 5 ngày từ thứ 3 đến thứ 7. Chị có trống lịch không? Đi với em đi. - Orm hỏi vậy nhưng thật ra khả năng mà Ling trống được lịch một ngày thôi cũng thấp nữa. Nhưng ẻm vẫn nhen nhóm hy vọng được đi du lịch ở Nhật Bản cùng chị.
- Hmmm đợi chị check lịch thử. Nhưng hình như là không được, chị bận rồi.
- Thứ 3 với 4 là đi event nhãn hàng. Thứ 5,6 đi casting. Thứ 7 đi quay cameo cho phim. Rồi xong kín mít...
- Chán quá vậy! ORM MUỐN ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN VỚI PÍ LING LING, CHO PÍ LING LING ĐI VỚI ORM ĐI MÀ - Orm bất lực. Co chân lên, vòng tay ôm chặt lấy đầu gối của mình rồi la lớn.
Ling nghe xong rồi cười, vuốt tóc em,dừng lại ở khuôn mặt đáng yêu đang làm nũng. Nhìn em rồi pí cười tít cả mắt. Orm đổ pí Ling lần đầu cũng vì đôi mắt biết cười này của chị. Người gì đâu mà dễ thương hết biết.
- Đợt này em cũng đi để quay dự án mà. Chị đi chung cũng không có thời gian cho tụi mình đi chơi nhiều đâu. Orm ráng đợi lần khác mình sắp xếp tầm 4-5 ngày thật chỉn chu chỉ để đi du lịch thôi sẽ sướng hơn nhiều. - pí Ling vừa dùng ngón cái xoa xoa má trái của Orm vừa nói.
- Nhưng Orm phải đi tận 5 ngày lận đó. Pí Ling Ling không nhớ Orm hả?
- Có chứ, chị sẽ nhớ em nhiều lắm lắm lắm luônggg - Ling nói xong rồi ngã hết người vào Orm.
- Nên em bé ráng quay thật giỏi để về sớm với Ling nha.
- Chị diễn giỏi ghê, nghe cứ xạo xạo kiểu gì. Chắc không có Orm chị thoải mái lắm chứ gì? Pí Ling Ling được ngủ ngon giấc mà không phải lo dậy sớm nấu đồ ăn cho Orm nè. Tập thể dục chị cũng được tập một mình mà không cần phải vừa tập vừa tốn thời gian chỉ Orm nè. Coi phim ngồi một mình không có Orm nằm lên đùi để tê nguyên cái chân nữa. - Orm cũng không vừa mà nói vừa giỡn vừa thật để trêu chị. Có giận thật hay không thì sẽ dựa vào câu trả lời tiếp theo của Ling Ling Kwong đây.
- Ơ, sao em nói chị vậy. Nghe như chị tồi lắm vậy á. Em đi rồi bộ chị không nấu cho em ăn là không phải lo về bữa ăn của em nữa hả? Cứ thả ra là em ăn bỏ bữa đòi ăn kiêng. Nói mới nhớ 5 ngày đó đi là ngày đủ 3 lần chị gọi coi em ăn đó. Chị nhớ em thiệt mà, em đi là chị không được hôn em tận 5 ngày hả? Trời ơi kinh khủng quá tôi phải sống làm sao đây? Chắc là phải hôn từ giờ để bù lại thôi. - Ling vừa nói dứt câu là đè hai cái má của Orm ra hôn rồi còn đếm nữa. Chắc cũng được gần 30 cái.
Vèo cái cũng tới ngày Orm ra sân bay. Hôm đó Ling bận nên lên nhà đài từ sáng sớm. Tối hôm trước cũng có phụ em xếp đồ. Sáng thì đi ăn sáng với em xong mỗi người lại rẽ một hướng.
- Orm ra tới sân bay rồi. Pí Ling tới công ty chưa? - Orm nhắn rồi gửi kèm hình selfie của mình với mẹ Koy.
- Chị vừa tới rồi đây. Orm checkin rồi đi cẩn thận. Em nhớ tự xách túi không được để mẹ xách giúp đó. Giờ chị phải cất điện thoại đi làm đây. Khi nào tới nhắn chị biết nha. Have a save flight, love you😘
- Dạ Orm nhớ rồi, pí Ling Ling làm việc suôn sẻ ạ. Yêu chị💖
Hôm đó sau khi Orm tới Nhật xong cũng nhắn tin báo cáo với Ling như lời đã nói. Cơm em ăn ba bữa Ling cũng không bỏ sót cuộc gọi video call nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC ONESHOT] LingOrm
FanficVì fic này là thể loại oneshot, nên mỗi chương sẽ là một bối cảnh, câu chuyện khác nhau. Giữa các chương sẽ không liên quan đến nhau nên các bạn có thể đọc không theo thứ tự cũng được nè. Một số mô tả về vibe của fic này, nếu mọi người thấy phù hợp...