*Ring ring
- Alo, mẹ nghe
- Orm đỡ chưa mẹ?
- Chắc cũng đỡ rồi con, mẹ vừa cho Orm uống thuốc. Giờ đang vui vẻ giỡn với fan ở sự kiện nè. Hồi nãy thì cái mặt trắng bệt ra không còn tí máu. Chán ghê không biết ăn bậy bạ gì mà đau bụng nữa. Con ra tới sân bay chưa?
- Dạ con vừa ra tới. Nghe mẹ nói vậy con cũng yên tâm hơn rồi. 10 giờ con lên máy bay, chắc gần 5 giờ chiều con có mặt ở nhà. Mẹ để ý Orm giúp con nha.
- Con cứ yên tâm ở đây có mẹ lo. Orm nhớ con lắm đó, nó cứ nhắc con suốt. Thôi con trang thủ làm thủ tục check in đi. Có gì mẹ báo liền, con cứ yên tâm đi nhé.
- ***Xin thông báo chuyến bay mang số hiệu TG661 vì thời tiết không được đảm bảo nên sẽ bị tạm hoãn. Dự kiến giờ khởi hành mới sẽ là 16 giờ chiều nay. Chúng tôi thành thật xin lỗi quý khách vì sự bất tiện này. Kính mong quý khách thông cảm...! - Ling còn chưa kịp trả lời mẹ thì đã nghe thấy thông báo này.
- Trời ơi, con lại bị delay rồi ! - Ling nói tỏ vẻ bất lực
- ...thôi không sao, ở đây có mẹ lo rồi mà. Hay con tìm đỡ cái khách sạn nào sẵn vào nghỉ ngơi đi. Có cần mẹ nói cho Orm không?
- Dạ thôi, để con tự nhắn cho ẻm. Con cảm ơn mẹ nhiều, mẹ để ý Orm giúp con. Vậy chắc phải 10-11 giờ đêm nay con mới có mặt ở nhà.
- Tối nay mẹ có lịch quay ngoài đài truyền hình. Nhưng chắc sẽ nhờ bé trợ lý ở nhà với Orm được. Con cứ yên tâm tranh thủ nghỉ ngơi đi. Lịch quay kín vậy chắc con cũng chưa ngủ đủ mà.
- Dạ, con cảm ơn mẹ nhiều. Để giờ con nhắn cho Orm. Con cúp máy nha. - Ling nói xong thì cúp máy rồi thở dài. Đã 16 ngày LingOrm không gặp nhau rồi. Tối nay Ling còn có hẹn Orm ăn tối ở nhà hàng lúc 7 giờ, bàn cũng đã đặt xong cả. Dạo này lịch trình kín quá nên Orm khá căng thẳng, bị đau bụng, khó tiêu rồi cảm suốt. Ling cứ nghe là sốt hết cả ruột lên, tưởng hôm nay được về với em bé rồi thì lại bị delay. Xui tận mạng rồi hay sao ấy. Giờ còn không biết nói với Orm thế nào cho em đỡ buồn. Không cần mẹ Koy nói Ling cũng thừa biết Orm trông mình cỡ nào.
Vừa xong sự kiện thì Orm đã cầm điện thoại lên check liền. Thầm nghĩ giờ chắc pí Ling cũng lên máy bay rồi. Orm thật sự háo hức cho bữa tối hôm nay, đã 16 ngày rồi, 16 ngày rồi chưa gặp nhau đó. Con số này chưa từng xuất hiện từ khi hai người đóng xong TSOU. Nó thật sự kinh khủng đối với Orm khi phải chạy show hằng ngay mà không có pí Ling bên cạnh.
- Huhu bé ơi, thời tiết xấu nên chuyến bay của chị bị delay tới 5 giờ lận. Chắc phải 10-11 giờ đêm nay chị mới có mặt ở nhà. Chị xin lỗi em bé nhiều, giờ chị cũng không biết làm sao nữa, nhớ em kinh khủng luônn😭. Tối nay chị đặt đồ ăn cho Orm nha? Mai mình đi ăn bù được không? Em bé thèm gì thì nhắn chị đặt cho nha. Yêu emm😘 - Orm vừa cầm điện thoại lên đã đọc được tin nhắn này. Đứng đơ người nhìn màn hình mất 5 giây. Cái bụng lại nhói lên rồi mắt Orm rưng rưng nước. Biết là cái lí do để khóc này nó bé tí tẹo. Chuyến bay bị delay chứ có phải pí Ling không muốn về với Orm đâu. Nhưng cả tuần này bụng Orm yếu lắm, ăn gì cũng không tiêu. Ráng đợi đến hôm nay để được nhõng nhẽo với chị thì chuyện lại thành ra thế này. Orm cứ thấy buồn và giận pí Ling kiểu gì ấy mặc dù lí trí của Orm hiểu rõ là chị chả làm gì sai cả. Tới giờ nó cứ như giọt nước tràn ly. Orm đi thật nhanh vào toilet rồi đứng trước gương mà khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC ONESHOT] LingOrm
FanfictionVì fic này là thể loại oneshot, nên mỗi chương sẽ là một bối cảnh, câu chuyện khác nhau. Giữa các chương sẽ không liên quan đến nhau nên các bạn có thể đọc không theo thứ tự cũng được nè. Một số mô tả về vibe của fic này, nếu mọi người thấy phù hợp...