Chap 2 : Dám tỏ tình người của đại ca

5 0 0
                                    

Giờ ra chơi.

Trước cửa lớp của 11a1 rất đông . Mọi người đều bu quanh khiến người khác ai cũng tò mò.

- Jungkook, mình thật sự rất rất thích cậu. Có thể cho mình cơ hội được không?

Một nam sinh đnag cầm bó hoa trên tay đứng trước mătk em nhỏ bày toe hết tất cả sự chân thành khiến những học sinh khác đều ngưỡng mộ và hô hào. Trái oại với sự hưởng ứng tích cực mọi người thì em nhỏ lại không thèm để ý đến mà còn tỏ thái độ vô cùng khó chịu.

- Cậu là ai?

Câu hỏi khiến cho nam sinh đó trưng hửng giữa sự ồn ào. Hai tai bắt đầu bớt đi âm thanh vang vội.

- Ý là đến cả tên cậu mà Jungkook tôi còn chưa biết thì làm gì có cơ hội.

- Thôi! Thôi được rồi giải tán đi ! giải tán.

Tiếng la chói tay của một đám đàn em từ bọn đông người bước ra, phái sau là Kim Taehyung đôi mắt đang đỏ ngầu nhìn về phía cậu học sinh đó. Hắn đi lại sau đó đưa đôi mắt khinh bỉ nhìn nó.

- Mày là Lee Hyle lớp 11a6 phải không?

- Anh là ai?

- Tao là Taehyung,  người yêu của Jeon Jungkook 11a1.

Câu khẳng định từ miệng của hắn khiến cho Jungkook bất giác cau đôi hàng lông mày, khiến cho Lee Hyle lại cảm thấy vừa sợ vừa hụt hẫng.

Jungkook không phủ nhận mà im lặng để xem đám người trước mặt em sẽ làm gì tiếp theo, em nhìn mãi chỉ thấy Hyle rời đi trước sự cười khinh của Taehyung và đám đàn em của hắn. Sau khi gã rời đi thì em bắt đầu lên tiếng:

- Nằm mơ đến đây đủ rồi, về lớp đi.

- Gì? anh nằm mơ gì?

- Ai là người yêu anh? Đồ điên!

Nói rồi Jungkook trở lại bàn ngồi lấy sách ra đọc, bỏ Taehyung tội nghiệp đang đứng bị đàn em chê cười. Hắn tính đi lại trêu em xíu rồi về lớp nhưng chợt tiếng chuông vào học đã vang lên. Hắn vội vội vàng vàng đến chỗ em rồi đặt túi lớn lên bàn.

- Bánh và sữa này anh mua cho Jungkook! Nhớ ăn uống đầy đủ.

Đôi bàn tay xoa nhẹ lên mái đầu tròn sau đó cũng rời đi. Jungkook nhìn hắn rồi thở dài một tiếng.

Thật lòng mà nói đôi lúc có chút rung động với Taehyung nhưng em cũng có nổi lòng của riêng mình. Em tính sau này khi tốt nghiệp xong sẽ đi du học ở Anh, Jungkook yêu thích vẽ vì vậy luôn có đam mê trở thành một hoạ sĩ hoặc một nhà thiết kế thời trang. Jungkook chưa thấy được điểm nổi bật gì ở Taehyung ngoài vẻ đẹp trai và khí chất của tài phiệt.

_________

- Đưa thằng đó ra đây!

- Dạ. Đại ca Kim!

Trước mắt hắn là một cậu học sinh với cái kính gọng tròn, quần áo bị nhìn vào cũng biết bị đàn em của mình hành hạ.

- Thả tôi ra... sao anh bắt tôi.

- Mày vẫn không biết tội của mày hả?

- Aaaaa

Một đời thương em ( Taekook)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ