Chương 1:Cơn cuồng nộ của thú

44 5 0
                                    


Hanbin đã từng là một người bình thường, sống cuộc sống giản dị với những giấc mơ nhỏ nhoi. Anh yêu thích những buổi chiều yên tĩnh bên bạn bè, những tiếng cười rộn rã và những buổi tối tràn đầy hy vọng về tương lai. Nhưng mọi thứ thay đổi vào ngày định mệnh đó, khi anh bước vào thế giới mà ánh sáng và bóng tối đan xen.

Cách đây vài tháng, Hanbin làm việc cho một công ty khởi nghiệp . Cuộc sống của anh yên bình cho đến khi một vụ giao dịch quan trọng xuất hiện trên radar. Anh được giao nhiệm vụ tham gia vào cuộc họp với một đối tác lớn – người mà mọi người trong ngành đều biết đến với cái tên K. K không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà còn là một kẻ quyền lực , khiến ai cũng phải dè chừng. Dù nghe nhiều câu chuyện về K, nhưng anh chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ gặp gỡ người đàn ông đó.

Ngày hôm đó, khi bước vào căn phòng sang trọng nơi diễn ra cuộc họp, Hanbin cảm nhận được sự hồi hộp trong không khí. Mọi người xung quanh đều lén lút quan sát, như thể sự xuất hiện của K sẽ định đoạt mọi thứ. Thế giới xung quanh anh trở nên mờ nhòa, chỉ còn lại K , người đàn ông đứng giữa ánh đèn sáng rực, đôi mắt sắc lạnh như một con báo đang rình rập con mồi.

Chào mừng đến với cuộc thương thảo của công ty 2 bên chúng ta ! ” - K nói, giọng điệu trầm ấm nhưng đầy quyền lực. Khi ánh mắt của K quét qua phòng, Hanbin cảm thấy như có một sức mạnh vô hình cuốn hút mọi sự chú ý về phía K. Cảm giác lo lắng và hồi hộp khiến tim anh đập nhanh hơn.

Cuộc họp diễn ra trong không khí căng thẳng, K thể hiện sự kiểm soát tuyệt đối. Mọi quyết định đều nằm trong tay người đàn ông đó, và Hanbin cảm nhận rõ ràng rằng mình chỉ là một quân cờ trong trò chơi này. Nhưng điều làm anh ấn tượng nhất chính là cách K nhìn mình, như thể K đang đoán biết mọi suy nghĩ và nỗi lo âu của anh.

Chỉ một khoảnh khắc, ánh mắt của K chạm vào ánh mắt Hanbin, và anh cảm thấy một sự kết nối kỳ lạ. Thứ gì đó trong ánh mắt đó khiến trái tim anh rung lên một nhịp điệu mới – một thứ tình cảm đầy mê hoặc và bí ẩn.

Nhưng cái khoảnh khắc tuyệt đẹp đó nhanh chóng bị phá vỡ khi cuộc họp kết thúc. K đứng dậy, chào tạm biệt mọi người bằng nụ cười lạnh lùng, rồi bước về phía Hanbin. “Có một vài điều tôi muốn nói chuyện riêng với cậu ! ” - K nói, không cho Hanbin cơ hội từ chối.

Hanbin cảm thấy bất an, nhưng sự tò mò lấn át mọi nỗi lo lắng. Anh theo K ra khỏi phòng rồi về nhà hắn , vào một hành lang dài và tối tăm. Trái tim anh đập nhanh hơn khi họ tiến đến một cánh cửa khép kín, và K mở cửa, kéo Hanbin vào trong.

Bên trong phòng ngủ của K, ánh sáng dịu nhẹ từ những chiếc đèn bàn tạo nên một không khí ấm cúng nhưng cũng đầy căng thẳng. K đóng cửa lại, cách ly họ khỏi thế giới bên ngoài. “Tôi có một vài điều cần làm rõ,” K nói, ánh mắt không rời khỏi Hanbin.

Trong lòng Hanbin dâng lên cảm giác sợ hãi và hồi hộp. “Chúng ta không thể ở đây lâu,” anh nói, cố gắng giữ bình tĩnh. “Tôi phải trở về.”

K không trả lời ngay lập tức. Người đàn ông đó tiến gần hơn, khoảng cách giữa họ trở nên chật hẹp. “Cậu sẽ không đi đâu cả,” K thì thầm, giọng nói vừa dịu dàng vừa mạnh mẽ, như một mệnh lệnh không thể chống lại.

𝑨𝑳𝑳 𝑺𝑻𝑶𝑹𝒀 𝑨𝑹𝑬 𝑴𝑨𝑫𝑵𝑬𝑺𝑺 | 𝙆𝘽𝙄𝙉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ