Sau khi tới quán ăn vì có đến tận 30 người nên các anh em chia nhau ra hai phòng một bên cho các anh lớn và một bên cho các em nhỏ quậy cho đã.
Sảnh fifai bao gồm người già
Isaac
Ủa có ai thấy thằng Tú đâu không?
Songluan
Tú nào anh ?
Anhtu
Đr em ngồi kế anh nè
Isaac
Hong Tú tút á nãy nhớ nó ngồi đối diện tao mà giờ đi đâu mất tiêu
Quangtrung
Trời ơi anh qua cái phòng của tụi nhỏ đi chấn động chuyến này
.
Isaac và Song Luân nghe vậy cũng qua thử bên phòng tụi nhỏ coi sao chớ hai anh không có nhiều chuyện đâu nhen.
"Bước tới cái cửa là nghe ồn ào rồi đó"
"Thôi kệ vô thử đi anh"
.
"Ủa rồi cái gì chấn động dị Trunggg"
"Trời ơi anh Sinh anh bình tĩnh giờ hai ngừi nhìn theo em nè"
"Thấy góc bên kia không thằng An nhà anh đang xà nẹo dí Quang Hùng kìa anh Xái"
"Ê nha xin phép hai đứa anh qua bển chút chuyện "
"Mới nhiêu đó... anh nhìn kìa anh Sinh thằng gấu nhà em dới thằng doo nút nhau nãy giờ cũng 10' rồi"
"Ý ghê dậy"
"Chưa chưa này thấy ghê hơn nè thấy ở bển không cha Tú Tút tự nhiên nãy đi vệ sinh cái bị kéo qua đây uống giờ dính cứng ngắc thằng Dương thằng Hiếu luôn r"
"Quỷ Hiếu hay ta hai tay hai em luôn "
"Thì đó nãy giờ Dương dí Hiếu dành người thôi đó"
"Bọn trẻ ngày nay thật là... thương thằng em tôi quá"
Tại góc tam giác vàng
"Quỷ Dương bỏ tay thư ký Bùi của tao ra coi "
"Ê thư ký nào của anh ? Anh iu của em chớ bộ"
"Chóng mặt quá"
"Hiếu bỏ anh Tút ra đi ảnh sắp ói tới nơi rồi đó"
"Dạ anh Sơn có mệt hong em đi coi có nước chanh hong em lấy cho nha"
"Để anh đi với em"
Minh Hiếu và Thái Sơn vừa rời đi, lập tức Đăng Dương kè lại gần anh bé của cậu mà hỏi han đủ thứ.
"Anh Atus anh có sao hong có mệt lắm hong anh?" trông cái mặt khờ khờ mà lo cho anh nhìn yêu kinh khủng
"Bé Dương hỏ ? Nay nhìn Dương dễ thương quá giống như con thỏ í hihi. Anh sờ má Dương nhé!" Bùi Anh Tú sau khi bị dồn rượu bắt đầu cảm thấy hơi lâng lâng người rồi, chẳng biết sao nhưng anh cứ như này thì chết thằng nhỏ anh ơi.
"Nhìn em giống con thỏ ạ..." cậu mặt đỏ bừng chỉ biết ngồi im cho anh sờ má rồi lại mân mê từ mũi đến môi thôi.
"Úi giời thằng Tú lại bắt đầu thả dê hồng hài nhi đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP / Điều ước của em
Humor"Không phải anh thì chẳng là ai cả. Ánh mắt em phản chiếu nhiều người nhưng trong đó chỉ có bóng hình anh" Truyện cho riêng couple Dươngtus của tuiii ! Mê lắm òi Tạm thời DROP chuyện vì tui không còn cảm thấy yêu thích quá với chuyện viết truyện cho...