"Video tiếp theo là tóm tắt về cuộc chiến trước khi chúng ta vào trận chiến cuối cùng. Vì vậy tôi nghĩ sẽ phải bổ sung người xem." Elise thông báo.
"Có một số cá nhân tôi muốn đưa vào như một vài học sinh UA, Lady Nagant, Gentle, La Brava, Stain và gia đình Todoroki thì mọi người có muốn thêm ai không?"
"Tại sao lại lôi gia đình tôi vào?" Endeavor nhăn mày.
"Họ sẽ cần biết về sự kiện của Toya. Như tôi đã nói đưa các người vào nơi này tôi không chỉ muốn thay đổi tương lai mà còn để mọi người cảm nhận được cảm xúc chân thật từ đó."
Dù không muốn nhưng thấy ánh mắt cấm nói của Shoto làm Enji cúi đầu xuống thở dài.
"Vậy tại sao lại có Stain, hắn là kẻ giết ngươi cơ mà?" Iida tức giận đứng dậy.
"Stain cũng góp phần nhỏ vào trận chiến cuối cùng với phe anh hùng."
Mọi người ngạc nhiên, kể cả Tsukauchi cũng vậy.
"Cho Kurogiri vào." Tomura mặc kệ không khí căng thẳng, anh xen vào nói.
"Được thôi."
Một loạt bóng người xuất hiện ở từng khu vực phù hợp sau cái phất tay của Elise. Trông có vẻ hỗn loạn nhất là ở khu của học sinh do họ quá hoảng sợ trước điều này.
Vlad phải ra ổn định đám con 1B của anh lại trước khi có đứa nào đó hét lên quá to. Ba người Todoroki mới tới cũng khá bỡ ngỡ nhưng khi thấy Enji và Shoto ở đây thì cũng an tâm một chút.
"Đây là đâu?" Natsuo hỏi.
"Lát nữa sẽ giải thích nên anh cứ ngồi đi." Shoto đáp.
Bên phía phản diện thì có vẻ ngược lại, những người mới xuất hiện chỉ có đề phòng nhưng cũng không xảy ra tranh chấp gì hết. Chỉ có những ánh mắt đối diện nhau.
Izuku thì rất vui mừng khi thấy cặp đôi Gentle và La Brava, cậu muốn chạy tới ôm lấy họ ăn mừng nhưng nhớ lại lần gặp mặt cuối cùng đã không quá tốt đẹp nên cậu ngồi yên.
"Mọi người đã ổn định chưa?" Elise lên tiếng chấm dứt ồn ào.
"Đây là không gian của tôi, Elise, nơi sẽ cho mọi người thấy tương lai. Do lo sợ có tranh chấp xảy ra giữa hai phe nên tôi đã chắn ngang do đó để được qua phía đối diện thì cần có sự đồng ý của tôi. Những người ở đây đều giữ một bước đi quan trọng nên xin tất cả hãy nghiêm túc theo dõi."
"Khoan đã, vậy tại sao một học sinh lớp A lại đang ngồi giữa liên minh?" Monoma thắc mắc.
"Thằng mọt sách đó qua kết bạn với bọn đó thôi!"
"Ưm...vậy tại sao ba người chúng tôi lại ở đây?" Fuyumi có hơi băn khoăn vì bọn họ không phải là anh hùng.
"Toya còn sống." Shoto trả lời ngắn gọn.
"Cái gì!!"
Rei, Fuyumi và Natsuo như bị đóng băng. Rei che miệng lại, mắt cô ửng đỏ như muốn khóc.
"Nhưng danh tính vẫn chưa được tiết lộ nên mọi người vẫn phải đợi." Shoto nói.
Gia đình Todoroki lại chìm vào sự im lặng đến đáng sợ, những người anh hùng xung quanh cũng không xen vào do họ cũng không hiểu rõ sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những giai điệu buồn bã
Fanfiction1A, LOV và các anh hùng đều thấy bản thân đang ngồi trong một rạp chiếu phim nơi một người nói sẽ cho coi tương lai của họ nhằm thay đổi.