Chương 7: Vũ điệu của Dabi

50 7 1
                                    

"Tắt TV ở phòng 315 ngay!"

"Cô ấy đã có rất nhiều cải thiện trước thời gian xuất viện nhưng tại sao giờ lại xảy ra cái này!"

"Chuyện đó nói sau đi!"

Hai y tá chạy gấp rút tới phòng 315, phòng của bà Todoroki, để kịp thời hủy bỏ nhưng lại quá trễ.

Todoroki Rei đang ngồi xem TV trong phòng bệnh cho tới khi cô nhìn thấy tín hiệu của nó đang dần trở nên bị nhiễu vì lí do gì đó. Nhưng khi hình ảnh Dabi ngồi, hai tay chạm vào nhau như đang cầu nguyện và mặt gục xuống thì Rei bỗng nhận cảm thấy hoảng sợ, bất an.

"Chuyện gì xảy ra vậy?"

"Đó không phải là phòng của mẹ sao?" Fuyumi nhận ra, thông tin này khiến cô lo lắng.

Rei ngồi bên cạnh cũng nghiêng đầu, nhợt nhạt suy nghĩ.

"Nhưng TV thì sẽ làm gì đến độ nguy hiểm mà phải tắt đi chứ?" Rei hỏi nhỏ.

"Đó là...Dabi?" Shoto lên tiếng.

"Hắn ta làm sao xuất hiện trên TV được chứ?" Denki ngờ nghệch.

"Skeptic, từ nãy đến giờ nếu dựa vào thông tin chúng ta thu thập được thì hắn ta là một người chuyên về máy tính và hack cũng là một trong số đó." Aizawa giải đáp.

"Nhưng vì mục đích gì?" Uraraka không hiểu.

Dabi thấy cảnh này mà cười thầm trong lòng, anh như muốn nhảy lên để chúc mừng. Kế hoạch anh đề ra đã thành công. Anh nhìn sang gia đình mình bên kia mà cười khẩy, cha già, ông sắp phải đối mặt với tôi rồi.

Lúc này ngoài chiến trường, khi Shoto và Hado đang chiến đấu với Shigaraki thì phe liên đoàn đã tới kịp lúc với Machia để hỗ trợ Shigaraki thành công khiến cho phe anh hùng trở nên hỗn loạn trước tình hình.

Machia đã bắt được một Shigaraki suýt thành than khiến cho Spinner phải hoảng hốt.

"Chết tiệt! Liên đoàn đã tới kịp!" Mấy học sinh ôm đầu lo lắng.

"Nhưng nếu Machia tới chẳng lẽ...chúng ta đã không thể hoàn thành nhiệm vụ của cô Midnight?" Momo run rẩy nhận ra.

Những người 1A vốn làm trong vụ đó bỗng cảm thấy lạnh ngắt. Họ bỗng cảm thấy sợ hãi tột độ.

"Bakubro và mấy người khác còn ở đó..." Kirishima hốt hoảng.

Có mấy người đã sợ tới rơi nước mắt, là do bọn họ nên những người ở tuyến đầu mới bị thương nặng như vậy.

"Mấy đứa không cần tự trách. Bản thân người lớn chúng ta đưa các em ra chiến trường đã là có lỗi rồi. Đã thế lần này những nòng cốt có rất nhiều là năm nhất." Aizawa tiến tới an ủi.

"Nhưng mà..."

Izuku nắm chặt tay căng thẳng, bản thân cậu đã bị thương khá nặng từ lúc đối đầu với Tomura trong không gian của quirk rồi nên chỉ sợ bây giờ cậu không thể làm gì. Tại sao phải vào lúc này chứ!

"Hú hú! Chúng ta tới kịp rồi!" Toga giơ tay hào hứng hét lên.

"May quá! Tôi sợ không tới cứu kịp Shigaraki chứ." Compress thở phào nhẹ nhõm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những giai điệu buồn bãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ