Ba

46 10 0
                                    

Mặt trời ngày hôm sau lại tiếp tục ló dạng, bình minh đỏ rực thật đẹp biết bao. Lại đẹp hơn khi dưới ánh mặt trời đó, người nông dân đang cần mẫn làm việc. Những dãy ruộng tươi mát, những đồi cây đầy cao su bạt ngàn, nền nông nghiệp lại được dịp phát triển mạnh mẽ hơn.

Trở lại với căn nhà của ông Tư, cụ thể hơn là căn phòng hôm qua đã xảy ra trận "hỗn chiến" vô cùng khốc liệt. Trên giường hai cô gái đang nằm ôm nhau ngủ, ngủ say đến nỗi có cả vài giọt nước li ti đang từ từ nhiểu xuống từ miệng họ. Không gian xung quanh hoàng toàn đổ nát, mảnh vỡ rới khắp phòng, đồ đạc ngổn ngang lung tung.

Cạch

Tiếng mở cửa phát ra kết hợp với tiếng kẽo kẹt nho nhỏ, Milk bước vào phòng với tâm trạng hớn hở tính rủ em đi ăn sáng, nhưng vừa vào đến phòng, cảnh tượng trước mắt khiến chị sững người. Cái gì thế này? Phòng ngủ hay là chuồng heo thế?

"Này, Thương ơi dậy em."

Lách qua những món đồ đang nằm lăn lóc Milk tiến đến lay nhẹ người em, khuôn mặt ngái ngủ đang phê pha đột nhiên nhíu chặt mày, miệng chép chép vài cái nhưng dường như không có dấu hiệu của việc mở mắt.

Bất lực nhìn đống "rác" ngổn ngang trước mặt, lại quay lại nhìn người vừa gây ra đống này, miệng lại không tự chủ thở dài một hơi.

Sắn tay áo sơ mi lên cao hơn một chút, Milk bắt tay đi đến dọn dẹp đống "đổ nát" trước mặt. Từ mảnh vỡ đến mảnh quần áo, từ nguyên vẹn đến nát bét, Milk dọn dẹp không xót một thứ gì.

Cuối cùng sau gần nửa giờ đồng hồ dọn dẹp Milk cũng đã hoàn thành xong công việc, thành phẩm thu được là một bao to đầy mảnh vỡ. Căn phòng trở nên sạch sẽ hơn chỉ là nó thiếu đi rất nhiều đồ vật.

"Em ơi dậy đi, mặt trời lên đến đỉnh đầu rồi."

"Má ơi con ngủ xíu nữa thôi."

Mặc kệ mồ hôi đang chảy lấm tấm trên trán, Milk vẫn bước đến cố lay mạnh người em, em vẫn cứ nằm đấy ngủ miệng đáp lại bằng chất giọng chảy nhựa nhưng mắt vẫn cứ nhắm.

"Trời ơi, cô ơi tui là P'Milk yêu quý của cô nè. Tui hong có già bằng má cô được đâu."

"Hả? Miu hả, ờ ờ cho ngủ miếng nựa."

"Chị còn một tiếng với em thôi đó, hôm qua ai hứa sẽ dậy sớm đi ăn sáng với tui hả?"

"Hời ơi, làu bàu quài, ngủ miếng mà cũng hỏng yên nữa."

Vò đầu bức tóc ngồi dậy. Milk nhìn em mà nhịn cười, trông kìa cô gái truyền thống đằm thắm dịu dàng nết na đâu mất tiêu rồi? Ai đây ta, ai mà đầu tóc rồi bời, ke nhỏ thành dòng đang ngái ngủ ngồi đây.

"Eo ôi dơ quá! Đi rửa mặt đi em."

"Nhanh nào con heo ủn ỉn này!"

Lòm còm bò ngang sang người Sáu, chân mém xíu nữa là đạp lên mặt nàng, may mà Milk đã kịp thời ngăn lại đẩy chân em sang hướng khác. Bằng không e rằng khuôn mặt xinh đẹp kia sẽ không còn nguyên vẹn.

Đặt một chân xuống sàn, mắt vẫn cứ nhắm nghiền. Em đứng lên nhưng chân không vững, trọng tâm bị đẩy về sau khiến em té bật ngửa. Milk nhanh chóng ôm lấy eo em, vừa vặn kéo sát em vào lòng mình.

[MilkLove] Thương NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ