Điểm xấu của BoBoiBoy (2)

251 26 2
                                    


Chủ nhân của các nguyên tố, anh hùng BoBoiBoy luôn hiện lên trong mắt mọi người là một đứa trẻ tốt bụng, mạnh mẽ và vô cùng có trách nhiệm. Phải nói cậu luôn xuất hiện với một hình ảnh hoàn hảo kể cả bên ngoài hay trên báo chí.

Nhưng suy cho cùng BoBoiBoy cũng chỉ là một đứa trẻ 11 tuổi nên nói không có sự bất mãn là nói dối. Nhiều lúc cậu chỉ muốn chửi mấy con người đó một trận, có mấy việc bé tí ti như là xây chuồng gà, trông coi nhà cửa hay bê đồ mà cũng gọi cậu giúp cho bằng được! Để rồi cuối cùng cũng chỉ là chụp một bức ảnh đăng lên trên mạng khoe...
Muốn lắm nhưng có được đâu, thứ nhất là về hình tượng, thứ hai là về mặt đạo đức. Tất nhiên một đứa trẻ như cậu mà cãi nhau hay chửi nhau với người lớn thì chắc chắn sẽ quy vào dạng những đứa hư hỏng, mất dạy. Cậu không muốn người khác nghĩ mình như vậy đâu...

Nên BoBoiBoy luôn cố gắng thể hiện những gì tốt nhất ra bên ngoài, kể là với nguyên tố của mình vì một phần cậu cũng không muốn thấy các nguyên tố cho cậu là một người yếu đuối và không xưng đáng làm chủ nhân của họ.

Ban đầu cậu còn không biết sao mình phải cố gắng làm hòa với họ cơ, do bản tính lương thiện vốn có? Hay là hình ảnh hoàn hảo đã tạo dựng từ ban đầu? Không biết nữa, dù vậy thì dần dần BoBoiBoy đã coi họ như là những thành viên trong gia đình vậy.

Từ đó cậu bắt đầu thả lỏng hơn khi ở với các nguyên tố, lẽ hiển nhiên là bọn họ có tật xấu gì BoBoiBoy có hết! Dù sao tính cách của họ cũng một phần từ BoBoiBoy mà ra mà, chỉ là có những cái cậu sẽ không thể hiện quá rõ ràng thôi.

Cho đến khi sau này cậu mở thêm được nhiều nguyên tố hơn thì mấy cái tật xấu càng nhiều! Nào là giận cá chém thớt, đôi lúc thì nói như muốn bị đấm vào mồm rồi là lười mấy ngày không thèm đi tắm, thức khuya, nghịch dại. Chắc chắn sẽ có những cái cậu rất ít khi thể hiện ra rồi, cậu là con người rất lý trí mà!
Nhưng kể rõ hơn thì nổi bật nhất là cái tính vô cùng là "Solar" của BoBoiBoy khi hơn thua với Fang. Vì trước đó Fang hay ganh đua với cậu mà, sau này thì đã bớt rồi, hai người còn rất thân nhau cơ.

Mấy cái tật xấu nó nhiều đến vậy mà các nguyên tố cứ như bị bỏ ngải hay bị mù có chọn lọc ấy. Gì xấu là mấy cái filter blink blink trong mắt họ làm biến mất lun à.

Nhưng ai nói gì thì nói nhớ chứ BoBoiBoy vẫn cứ là good boy của mọi nhà, và là một nhân vật phản diện khiến ta phải rén khi mỗi lần đến bữa cơm gia đình. Bởi lúc nào truyền thông cũng đưa tin về những đóng góp của cậu bé này cho xã hội, lớn lao, trượng nghĩa và tính cách vô cùng trưởng thành. Ôi, kì này lại bị mẹ tét đít mất thôi!

[ AllBoboiboy ] [AllBoi] Chuyện thường ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ