Chị tiếp tân là "Lee" nha mọi người
Chap này hơi tục nhe
Mấy nay đi học nhiều vãi ấy không có thời gian vô Wat luôn😔
____________________________
Chờ em ngủ rồi Soobin ra khỏi nhà đến điểm hẹn. Chổ mà cái lũ đã đánh em lúc nãy.
"Helo cha dà"
"Ủa chúng mày đi đâu vậy cả bà chị già nàu nữa". Bất ngời chưa Taehyun, Beomgyu, Hueningkai chị tiếp tân cũng ở đây.
"Gì mà già tui hơn mày có năm à. Mà sao tui lớn hơn mày mà mày láo với tui quá vậy" bả nói mà bả liếc liếc Soobin muốn lòi con mắt.
"Tóm lại bây làm gì ở đây"
"Anh thư ký bảo em tới á anh. Xong thấy Beomgyu với Kai nên kêu đi theo luôn, còn bà chị dà này thì nghe được bồ anh bị đánh nên sồn sồn muốn đi theo"
"Vào trong đi mọi người Huening muốn thấy mặt con chó đánh bé iu của Huening"
"Ê cho mài nói lại bé nào của mày"
"Thôi đi được chưa lẹ đi mà về. Tụi nó tới số với tao rồi" Beomgyu giờ mới lên tiếng nhìn cậu máu chiến lắm.
"Anh Soobinnn" Do Aotuong thấy Soobin chạy tớ như muốn ôm Soobin vậy đã vậy mở cái giọng dẹo chảy nước thấy gớm đấy.
"Con kia mày tính ôm Soobin của Yeonjun hả? Đừng mơ. CÚT" chị tiếp tân giựt tóc nhỏ Do ra sau quát lớn muốn thủng mãn nhĩ.
"Chị là ai sao lại đánh tôi. Anh Soobin chị ta đánh em"
"Chị Lee cảm ơn chị nhiều không có chị chắc cái cục kia đập vào người tôi bẩn hết tháng này tăng lương" chị Lee nghe vậy đánh nhỏ kia hăng hơn.
"CHÚNG MÀY SAO LẠI ĐÁNH CHỊ TAO HẢ" bọn tay sai của Do Aotuong từ trong kia bước vào chúng nó hét to quá làm ai cũng giật mình. Beomgyu nóng máu vì tụi kia hét to ngang cậu. Cậu liền tiến tới hét bào tai lũ kia
"ĐỊT MẸ CHÚNG MÀY HÉT TO THẾ LÀM BỐ GIẬT HẾT CẢ MÌNH""M-Mày"
"SAO SAO MÀY TÍNH LÀM GÌ TAO MÀY NGHĨ LÀM LẠI TAO KHÔNG"
Đang chửi hăng thì Taehyun kéo cậu lại nói nhỏ"Ê Gyu em nói vậy nhắm đánh lại chúng nó không"
"Không nhưng mà cái mỏ em đủ làm nó điếc"
"Ừ vậy chửi tiếp đi"
Đang tính chửi thì Soobin bảo dừng lại xong anh dồn lũ đánh bé nhà anh vào 2 góc."Sao chúng mày dám đánh Yeonjun của tao hả. Gan quá nhỉ tao còn chả dám mắng 1 câu mà chúng mày dám đánh hả" càng nói Soobin càng bực.
"Yeonjun???à là cái thằng ẻo lã giật bồ của chị Do đó hả bị đánh là đúng"
Vừa nói hết câu thì cả 5 người đánh thằng kia."Dừng tay đừng đánh nữa"
"Ủa đang vui mà"
"Các em" nói hết câu ở đằng sau có hơn chục người đi vào.
"Đánh mấy thằng kia cho anh"
"Ê từ từ đã đừng đánh nhổ lông nách chúng nó đi mấy anh" Kai nãy giời mới lên tiếng.
"Mày thâm quá Kai nhưng mà chị thích"
"Về thôi chắc bé yêu của tao nhớ tao rồi"
"Ừ về thôi mà mấy anh nhớ nhổ hết nhé đừng để sót 1 sợ nào. Beomgyu làm gì đấy ra anh chở về"
"Mày nhớ mặt tao đấy nhé cái mỏ tao không ngán ai đâu" cậu hét vào tai bọn kia rồi mới ra về cùng Taehyun
"Anh Soobin em có gì thua thằng ẻo lả kia chứ "
"Vì cô không phải Yeonjun thế thôi"
"Thằng chó kia leo lên giường anh bắt anh nuôi nó đúng không. Rồi có ngày nó cũng leo lên giường người khác thôi" Soobin đã nỗi điên lao đến đánh Do Aotuong muốn lòi cái nết.
"Cô là người con gái đầu tiên tôi đánh đấy. Và tốt nhất cô không nên đụng đến Yeonjun và câm miệng lại không nhà cô và cả cái lũ kia không còn đâu"
"Nhổ cho sạch nha xíu tôi cho thêm thù lao"Về đến nhà thấy em bé ngủ ngon lòng Soobin nhẹ hơn.
"Uh anh bin để cho bé ngủ i"
"Anh xin lỗi bé ngủ ngon" hôn nhẹ lên trán em rồi đi tắm.
Anh vừa tắm ra đã liền leo lên ôm em.
"Sao người anh Bin lạnh quá vậy để bé ôm anh Bin nhé""Cảm ơn bé nhiều. Bé ngủ ngon"
"Dạ anh Bin ngủ ngon"
________________________
Ý là có mấy bạn tự nhận là Moa ấy xong chê vũ dạo của Ggum nên tui để đây cho mọi người ghim mấy con này chung. Với cả nếu đọc được thì thoát fan dùm tao nha