Part 25 ⚠️🔞

11.7K 111 28
                                    

KIM'S POV:

10:00 na ang boring sa bahay Kaya napag disisyonan ko na pumunta sa xylo.......

Ilang minuto pa ay nandito na ako......papasok na Sana ako sa loob Ng may naka bangga ako.....

-aray..... sorry po.....

Kim: Aiah?

-ohh ms.kim kayo po Pala Yan....

Kim:just call me Kim nlng wala nmn Tayo sa school...btw anong ginagawa mo dto ok kana ba?

Aiah:yes po ok na po nag Aya po Kasi Yung mga friends eh ang tagal ko din po silang Hindi naka bonding.....sge po Una na po ako Baka hinahanap na po nila ako....

Wtf....ang hot nya......bat Ka ganyan Kim Hindi Ka ganyan.....(Eme mo)

Pumasok na din ako sa loob..... ilang minuto na ang nakakalipas hinanap ko si Aiah.....sa wakas na kita ko na sya, pero may kasama syang mga lalaki at parang Hindi sya komportable Kaya nilapitan ko sila...

Kim: Aiah....

Aiah:ohh....miks halika dto tignan mo Sila ohh ginugulo nila ako....

Kim:anong ginagawa nila sayo?..

Aiah gusto nila akong sumama sakanila ehh ayaw ko nga...sayo ko lng gustong sumama...miks miss na miss na Kita.....
(Sabi nya habang unti nting tumulo ang luha nya)

Kim: sorry Aiah pero Hindi ako si Mikha....

Aiah:no... stop acting na Kasi....miss na miss na Kita..(sabi nya at bigla syang yumakap sakin)

Kim: stop it Aiah Hindi ako si mikha, you know what ihahatid na Kita....

D nmn sya tumanggi.....habang nag d-drive ako ay bigla nya akong kinausap.....

Aiah:babi...ayaw ko pang umuwi samin...

Kim:ehh San Ka uuwi....

Aiah:sa inyo...dba you told me na pwede akong tumira or matulog dun?

Kim: Aiah Hindi ako si mikha ok? At Isa pa wala nga akong bahay....

Aiah: please....ayaw ko pang umuwi.... please....(Sabi nya at nag pout sya)

Ang cute sino ba nmn ako para tumanggi dba wala nmn Mali dba?......

Ilang minuto pa ay nandito na Kami....binuhat ko sya Kasi ayaw Kong magising sya.....ibinaba ko na sya sa kama...aalis na Sana ako Ng bigla nya akong hinila at natumba ako sakanya....

⚠️🔞

Aiah:miks... please stay..I miss you....

Kim: Aiah....

Aiah:miks you know....I miss you....I miss inside me.....

Nagulat nmn ako sa sinabi nya Kaya D ako nakapag salita....

Aiah:miks....I want you....I want you inside me.....

Kim: Aiah tama n-

Hindi na natuloy Yung sinasabi mo dahil bigla nya akong hinila at hinalikan nya ako.....she was a good kisser huh....dko din alam bakit ako nag respond sakanya siguro dahil din to sa alak.....(Pinag bintangan pa Yung alak gusto mo din nmn)

Hindi ko na napigilan ang sarili ko kaya no choice Ka nlng Aiah ikw nag umpisa ahh...wag mo Kong sisihin Kong D Ka makakad bukas....

Bumaba ang halik ko papunta sa Kayang leeg......

Aiah:ugh...miks..dahan dahan lng....

Kim: Aiah I said I'm not mikha....

Alam mo naiinis ako pag sinasabihan nya akong "miks, mikha, babi" ganun naba talaga Kami mag kamuka?

Btw back to what we're doing....unti unti Kong hunubad ang damit nya....
Pag kahubad ko Ng damit nya ay bumungad sakin ang malusog nya mga bundok....at agad ko nmn tong sunonggaban.....

Aiah: mikha....ugh...dahan lng....

Kim:you know what dko na itutuloy to...

Aiah:what? why? I want you inside me....

Kim:I said I'm not mikha....I'm KIM....

Aiah:I'm sorry.... please fvck me....I want you inside me.... please....

Kim:fine but once say that name again Hindi ka makakalakad isang linggo....

Hunubad Kona Yung panty nya at bumungad sakin ang Kayang pag kababae..... she's wet already....

Kim:wet already?

Aiah: just...just fvck m- ugh...

D kona sya pinatapos dahil sinunggaban ko na agad Ito....

Aiah:k-kim....I'm cumming...

Ilang minuto pa ay nangyari na ang sinasabi nya....

Aiah:fvck...enter me... please

Hunubad ko na ang pants ko at Yung brief ko...

Aiah:fvck....that huge...

Kim:and? You started it...

Lumapit ako sakanya at tinutok ang ulo Ng alaga ko sa pagkababae nya
At uloob ko na Ito Ng dahan²..

Aiah:dahan...dahan lng....ba-ugh..I said dahan .....dahan lng ehh

Bigla ko kase syang sinagad....I can't control my self anymore...
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
After 40 rounds....

Aiah:stop na miks ang sakit na...

Kim:sabi ko Hindi ako si mikha...
(Naiinis ako Kaya mas binilisan kopa)

Aiah:ok...ok fine...just stop it hurts...

Kim:sleep na.... goodnight...

Aiah; good night....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Masaya na kayo?🤨
Sorry D ako nakapag post kahapon nawalan Kami Ng internet😭

I DONT CARE🔞(MIKHAIAH AU)Where stories live. Discover now