AIAH'S POV:
Kanina pa nag-uusap at nagtatawan si dad at Kim......at ini-isip mo nmn si miks Kung asan sya.....Baka nmn bukas malaman ko nlng na umalis na Pala sya...
Kim:umm Aiah bat D Ka nag sasalita?
Aiah:aalis muna ako..
Kim:why?San Ka pupunta?
Aiah: somewhere....basta wag lng dto...
Kim:bakit ayaw mo ba akong Makita?aalis nlng ako....dto Ka nlng Baka Kung ano pang mangyari sayo...
Aiah:no..aalis na ako..
Kim: sge na d-
Aiah:ano ba!??sabi ko aalis ako dba bat ba ang kulit mo?!?!
(Dko na makontrol ang sarili ko kaya nasigawan ko sya )Dad: Aiah!!bat ba ganyan Ka?!
Aiah:ikw dad?!bat ganyan Ka?!?
Dad: don't you dare give that attitude!!
Aiah:aalis na ako.....wag mong aasahan na uuwi ako ngayon..
Kim:why where are going?!
Dko na sya pinansin dahil Baka Kung ano pang magawa ko at masabi ko sakanya....
Fast forward...
Pumunta ako kila maloi Ng walang paalam dahil dko din alam Kung San ako pupunta...kakatok na Sana ako pero narinig ko si maloi na may kausap....dpa ako makakapasok parang gusto ko Ng umalis....
Nag dadalawang isip pa ako Kung papasok ba ako o Hindi....lumapit nlng ako sa pinto at pinakinggan kung anong pinag-uusapan nila...
Maloi:so?alam mo nmn na ang tagal ko syang nakasama.....Hindi sya ganon..... So please tell her the truth...
-i don't know.....
Maloi: you can do it ok?
Kumatok na ako sa pinto dahil gusto Kong malaman Kung sinong kinakausap nya....
Aiah:maloi nanjan Kaba?
Nung binukas na Yung pinto ay Hindi si maloi ang bumungad sakin kundi si...
Mikha
Aiah: what the heck?! Bat Ka andito?
Mikha:maloi alis na ako ahh...bye thank you..
Maloi:sge bye...
Aiah: wait lng...
Humarap lng sya sakin at tinitigan lng ako..
Aiah:ano?dmo ako papansinin?
Hindi parin sya nag salita....
Aiah:mag salita Ka miks....miss na miss na Kita....miss Kona Yung dating Tayo.....Sana ipaglaban mo padin ako Gaya Ng ginawa mo dati....sana-
Dana ako natapos na pagsasalita Kasi bigla nya akong niyakap.....
Mikha: I'm sorry Aiah.... sorry....
Tumulo na ang mga Luha nya sya balikat ko...
Aiah:miks.... ano ba Kasing nangyari....bat Kaba ganyan....Di na ikw Yung mikha na kilala ko....di na ikw yung palaban na mikha na kilala ko....
Mikha:oo di na ako Yung mikha na kilala mo .... Yung mikha na Kayang ipaglaban Ka....Kasi sobrang sakit na...gusto Kong sabihin lahat sayo...pero dko magawa...
Aiah: please sabihin mo sakin....nakikinig ako...dba nag promise Ka? Na dmo na ako iiwan?
Mikha:oo Di na Kita iiwan.....