Trong bóng tối dịu nhẹ của căn phòng, Sanji cảm nhận từng đụng chạm cảm xúc của Zoro như những tia điện lan khắp cơ thể. Mỗi cái vuốt ve, mỗi nụ hôn đều khiến trái tim cậu đập loạn nhịp. Sanji chìm đắm trong cảm giác an toàn và được yêu thương khi ở trong vòng tay Zoro.
Cậu tận hưởng từng khoảnh khắc, mỗi hơi thở, mỗi tiếng thì thầm yêu thương. Sanji cảm thấy như thể cả thế giới chỉ còn lại hai người họ. Sự gần gũi này không chỉ là thể xác, mà còn là sự hòa quyện của tâm hồn.
Khi Zoro nhìn sâu vào mắt cậu, Sanji thấy được cả một đại dương tình cảm trong đó. Cậu run rẩy, không phải vì sợ hãi, mà vì xúc động trước tình yêu mãnh liệt họ dành cho nhau.
Trong khoảnh khắc thăng hoa, Sanji cảm thấy như mình đang bay bổng. Cậu siết chặt lấy Zoro, thì thầm tên anh như một lời cầu nguyện. Đây không chỉ là dục vọng, mà là sự kết nối sâu sắc của hai tâm hồn đã tìm thấy nhau.
Sau cùng, khi họ nằm bên nhau, hơi thở hòa quyện, Sanji cảm thấy trọn vẹn và bình yên. Cậu biết rằng, trong vòng tay Zoro, cậu đã tìm thấy mái nhà đích thực của mình.
Trong ánh trăng dịu nhẹ len lỏi qua cửa sổ phòng ngủ, Sanji nhẹ nhàng vuốt ve những vết sẹo trên cơ thể Zoro. Từng đường gồ ghề, từng vết cắt sâu hoắm đều kể một câu chuyện riêng - chuyện về những trận chiến ác liệt, những khoảnh khắc sinh tử mà Zoro đã trải qua.
Ngón tay Sanji lướt qua vết sẹo dài chạy ngang ngực Zoro, nơi mà Mihawk đã để lại dấu ấn của mình. Cậu cảm nhận được nhịp đập mạnh mẽ của trái tim bên dưới lớp da sần sùi ấy. Mỗi nhịp đập như nhắc nhở Sanji rằng Zoro đã vượt qua bao nhiêu thử thách để có thể ở đây, bên cạnh cậu lúc này.
Sanji khẽ cúi xuống, môi chạm nhẹ lên vết sẹo chéo qua mắt trái của Zoro. Cậu yêu cả những vết sẹo này, bởi chúng là một phần không thể tách rời của người đàn ông cậu yêu. Chúng kể về sự kiên cường, về ý chí thép và về những hy sinh mà Zoro đã trải qua. Mỗi vết sẹo là một lời hứa - hứa sẽ mạnh mẽ hơn, sẽ bảo vệ những người thân yêu, và sẽ không bao giờ từ bỏ ước mơ.
Đối với Sanji, những vết sẹo này không phải là khiếm khuyết. Chúng là bản đồ chỉ dẫn đến trái tim Zoro, là chứng nhân cho quá khứ và là lời hứa hẹn cho tương lai. Cậu yêu cách mà chúng làm Zoro trở nên độc nhất, không thể thay thế.
Zoro mở mắt, bắt gặp ánh nhìn trìu mến của Sanji. Anh mỉm cười, kéo Sanji vào lòng. Trong vòng tay ấm áp của nhau, họ không cần nói thành lời. Sanji hiểu rằng, cũng như cách cậu yêu những vết sẹo của Zoro, Zoro cũng yêu mọi khía cạnh của cậu - cả những điểm mạnh lẫn những điểm yếu.
Dưới ánh trăng dịu dàng, hai con người tưởng chừng đối lập ấy tìm thấy sự hoàn hảo trong những khiếm khuyết của nhau. Và Sanji biết rằng, cậu sẽ yêu những vết sẹo này, yêu con người này, cho đến khi cả hai cùng già đi, cho đến tận cùng của cuộc đời.