báo tuyết 9

644 95 11
                                    

Tiếng anh là một vấn đề lớn với Moon Hyeonjoon khi xuống thành phố học, hồi còn trên núi người ta cũng có dạy tiếng anh đó nhưng chỉ có mỗi hello, how are you, I'm fine thank you, xuống đây nào là tobe, hiện tại hoàn thành, quá khứ đơn, tương lai tiếp diễn, Moon báo không hiểu và cũng không muốn hiểu. Các môn khác Hyeonjoon cũng học được, theo kịp bài vở, mỗi tiếng anh là học mãi không xong, bài kiểm tra vừa rồi tất cả các môn đều trên 70/100, mỗi tiếng anh có 40/100, Hyeonjoon sắp điên mất thôi.

"A! sao sinh tao ra còn sinh ra thêm tiếng anh nữa!" Hyeonjoon uất hận vò đầu bứt tai, chiếc đuôi không hề nằm yên mà tức tối vẫy qua vẫy lại lông lá bay tứ tung.

"Hyeonjoonie khó ở đâu hả? để em xem có giúp được gì không?" Cún Samoyed Wooje ngó vào xem xét xong phải gật gù đi ra, "Tiếng anh hả... toán lí em làm được chứ cái này em chịu..." Wooje đang ôn học sinh giỏi lí chứ tiếng anh của Wooje cũng kịch sàn...

"Tớ cũng chịu..." Ryu Minseok rũ đuôi cũng chịu thua nốt, bộ ba đều là những người phẫn uất vì tiếng anh.

"Sắp cuối kì rồi..." Moon Hyeonjoon nhìn thế thôi chứ cũng rất chăm học, có ước mơ làm trùm trường nhưng học cũng tập trung lắm đó, vì trong suy nghĩ của cậu vừa học giỏi lại vừa làm trùm trường thì người ta nể x2, nhưng con đường đi đến trùm trường đang bị chặn đứng bởi English.

Hyeonjoon không muốn nhìn mấy chữ cái latin nữa, cậu ngoe nguẩy đuôi mở điện thoại lên vào kakaotalk trả lời tin nhắn chị gái thì thấy danh bạ lưu tên [Lee Sanghyeok], ừ nhỉ, anh Lee Sanghyeok biết giảng tiếng anh mà, sao mình không nhờ anh ấy xíu. Nhưng mà lỡ làm phiền anh ấy thì sao...

Hỏi một vài câu thôi chắc anh ấy không phiền đâu, có gì lần sau mình bao nước anh ấy, anh Lee mèo đen giảng dễ hiểu lắm, lần trước anh ấy giảng 15 phút thôi Hyeonjoon đã hiểu hết cả tệp đề kiểm tra rồi.

Moonhj: anh Lee ơi

Lee Sanghyeok: ừ anh đây

Anh ấy kêu rảnh là thật hả, thấy rep tin nhắn nhanh thật.

Bên đoàn trường bên đây thì đang có cả chục người bù đầu rối cổ chạy vắt chân lên để làm sự kiện, và ở giữa phòng đoàn trường đang có một chú mèo đen khoé môi cong cong nhìn điện thoại cười mặc kệ cho con lạc đà thủ quỹ và gấu nâu phó hội trưởng đang khóc trong đống giấy tờ.

Moonhj: Em hỏi anh bài tập được không?

Lee Sanghyeok: được chứ em

Moonhj: Nhưng mà cũng hơi nhiều thắc mắc đó anh...

Lee Sanghyeok: Vậy đi, mai chủ nhật rồi
chúng mình đi thư viện học nhé?
học trực tiếp dễ hiểu hơn

Moonhj: !!!
Hay đó anh
Ok anh

Lee Sanghyeok: vậy 9h sáng mai được không?

Moonhj: Dạ được ạ.

"Lee Sanghyeok! anh ngồi đó cười vui thế?" Lee Minhyung uất hận cười gằn nhìn ông hội trưởng đoàn trường đang nhắn tin tiện thoại vô cùng rỗi hơi còn thằng phó như mình thì vắt chân lên cổ mà chạy. Sanghyeok nhìn Minhyung sau đó né sang trái một cái, hoá ra con lạc đà Kim Hyukkyu ở bàn đằng sau vừa ném cái hộp để bút về phía Sanghyeok, nhưng anh né được rồi nên cái hộp phi thẳng vào thằng mặt Lee Minhyung.

AllOner | tha cho đuôi của tao ngayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ