Chap 1

19 2 0
                                    

Tôi tên là Won Saeyon hiện tại tôi đang tham khảo thiết kế thời trang bây giờ là 3 giờ 43 phút và là trời tối phải thức khuya xong cái bản tham khảo để nộp đưa Tiền Bối.

Won Saeyon: ây gù mệt quá còn một cái là xong đưa cho . Tiền Bối rồi haha..

Tôi làm xong bản tham khảo và lưu lại cất máy tính đi tôi đứng dậy vô bếp để uống nước lọc uống xong tôi cất ly vô và vào phòng nằm hẹn đồng hồ 6 giờ 15 phút sáng để dậy đi học và // từ từ nhắm mắt lại và chìm vào giấc ngủ của mình..chìm..vào...//

Tôi mở mắt ra dậy thấy mình nằm trong đám hoa trắng và nhìn trên trước mắt là một đám mây che ít đi một chút ánh sáng tôi đứng dậy và nhìn thấy có một ngôi nhà nhỏ làm bằng gỗ thì bỗng dưng có một anh chàng tới đó gọi tên tôi là " Aly" tôi giật mình khi người đó hô to gọi tên tôi và tôi đã nhìn mặt anh ấy nhìn thì bình thường nhưng thân hình như con gấu vậy tôi ngơ ngác và nói chuyện .

Aly: Won Saeyon: Cậu là ai vậy? Cậu gọi tên tôi à.

Kenri: tôi là Kenri nè chúng ta chơi với nhau mà không biết hả? Sao cậu lại ở đây.

aly Won Saeyon: ờm.. *tôi đang suy nghĩ để tìm gì đó nói* à tôi chỉ nằm một chút thôi không có gì cả tôi lên nhà đây.

Tôi chạy lên vào nhà nhìn gương thấy khuôn mặt bản mình là một người nước ngoài tôi ngơ ra khi thấy khuôn mặt mình và nhìn ngày trong lịch thấy mình ở Năm 1986 . Tôi bất ngờ khi thấy mình ở trong giấc mơ và Anh kenri vô nhà hỏi tôi.

Kenri: Cậu có ổn không Aly trong cậu không khoẻ lắm...

Tôi nhìn Kenri và bình tĩnh lại trả lời.

Aly/ Won Saeyon: À không tôi ổn
mà không sao cả à mà cậu đang làm gì mà người bẩn thế này với lại cậu giấu gì sau lưng vậy.

Kenri bất ngờ khi nghe và mỉm cười trả lời.
Kenri: À.. tôi đi vào rừng thì thấy bông hoa đỏ đẹp nên tôi hái chút tặng cậu.

Kenri ngượng ngùng đưa bông hoa đỏ chính tay mình hái hoa cho Aly bàn tay của Kenri bị thương và chảy máu tôi nhìn sót và khó chịu tôi lôi cậu ta ngồi ghế và tìm dụng cụ băng bó vết thương cho cậu ấy Kenri ngơ ra và nói.

Kenri: không sao đâu chỉ là vết thương nhỏ thôi mà không cần băng bó vậy đâu...

Tôi tức giận nhìn Kenri bằng ánh mắt khó chịu và có vẻ kenri sợ hãi không dám nói nữa , nhìn cậu ta như con chuột.Hamster vậy tôi băng bó tay cho cậu ta xong và nhìn cậu ta có vẻ buồn
Tôi nói cậu ta.

Aly/ Won Saeyon: Cảm ơn vì cậu đã hái hoa tặng tớ nhưng cẩn thận không bị thương nữa nhớ nhé, còn bông hoa cậu hái tớ sẽ nhận cắm hoa vào bình bông này.

kenri nhìn và mỉm cười khi nghe tôi nó vậy mặt cậu ấy đỏ chút khi nghe những lời chính tay mình hái tặng tôi.

Kenri: Aly à hẹn ngày mai chúng ta gặp nhé tạm biệt cậu.

// Tiếng đồng hồ tôi hẹn 6 giờ 15 phút để đi học//.

Tôi tỉnh dậy lới với tìm điện thoại và nhìn đập vào mắt tôi là 6 GIỜ 57 PHÚT !!

Won Saeyon: Ừm...gì vậy ôi mẹ ơi chễ giờ học rồi cái đồng hồ chết tiệt này.

Đồng hộ tôi hẹn 6 giờ 15 phút bây giờ 6 giờ 57 phút tôi hốt hoảng dậy đánh răng và thay đồ , đầu tóc tôi bù xù khi không có thời gian chải tóc tôi lấy máy tính tham khảo bỏ vào balo và chạy tới trường đang chạy thì tôi lở đụng chạm một người và nhìn lên thân hình như con gấu vậy anh chàng hỏi tôi.

Kimdon See: Ôi trời em có sao không đi đứng cẩn thận chứ.

Won Saeyon: tôi xin lỗi anh do tôi có việc vội có gì anh bỏ qua.

Tôi bỏ đi trước mặt anh ấy anh ta ngơ ngác và nhìn tôi chạy ,tôi thì phải chạy nộp bản tham khảo cho . Tiền Bối chạy tới phòng thì thấy có 4 người đang xem bản tham khảo . Tiền Bối nhìn tôi ngơ ngác và nói

Tiền Bối Doo Kimna : Ây gù em không cần nộp bản tham khảo vội vậy đâu Won Saeyon em chạy chắc mệt rồi chị có mua cốc cafe cho em , em uống đi.

Tôi thở hổn hển vì chạy mệt tôi nhận lấy cốc cafe của Tiền Bối uống hết sạch. Mọi người ngơ ra nhìn tôi dấu"..." Tôi lấy balo đưa máy tính cho . Tiền Bối xem bản tham khảo. Tiền Bối nhìn và nói.

Tiền Bối Doo Kimna: Um... Cái bản tham khảo rất tốt nó sẽ hợp cái dự án này đấy Won Saeyon chị công nhân về em ghê.// Cười mỉm//

Tôi nhìn. Tiền Bối khen như vậy tôi vui lắm và. Tiền Bối lấy cây bút chỉ Bản tham khảo tôi làm cho . Mọi người ai cũng khen tôi như vậy tôi cũng hài lòng bản thân mình làm ra vui thầm trong bụng"💭 ôi trời ơi được tiền bối khen rồi vui quá!!"
Và tôi ngượng ngùng hỏi . Tiền Bối

Won Saeyon: Tiền bối ơi vậy em có được ăn thịt bò nướng không ạ.

Cả Mọi Người ngơ ra nhìn tôi và . Tiền Bối cũng vậy vẻ mặt . Tiền Bối cười bảo.

Tiền Bối Doo Kimna: Haha đương nhiên là được rồi tôi sẽ bao . Mọi người đi ăn Thịt nhé.

Mọi Người vui và ào lên vẻ mặt thích khi được ăn thịt nướng nhưng mà bỗng có một người vào phòng của chúng tôi và có giọng nói quen thuộc.

Tác giả mới làm truyện nên có sai chính tả từ lớp 1 cho đến bây giờ vẫn sai=)) mong mn thông cảm

Giấc Mơ Của Tôi Where stories live. Discover now