chap 4

5 1 0
                                    

Buổi tối hoàn thành sân khấu hoàn hảo khi chúng tôi được người nổi tiếng bắt tay khi dự án thiết kế tự tay cả bọn làm chúng tôi xây dựng 1 chiết áo dành cho riêng cậu ấy vậy. Và cả bọn tôi làm buổi tiệt để thưởng cho bản thân mình  công sức bọn tôi làm

Lee hunseok: Chúng ta làm buổi tiệt ăn lẩu đi thưởng thức ngon lắm.

Tiền Bối Doo Kimna: Đúng rồi chúng ta ăn lẩu bò đi hôm nay  ngày tốt đấy.

Jeong  chonseo: Dạ đúng rồi hôm nay ngày tốt nên chúng ta ăn lẩu bò kimchi đi không mọi người mọi người .

Chúng tôi đồng ý làm quán lẩu bò
Thưởng thức món ngon một quán  lẩu bò kimchi đầy bàn chúng tôi chọn chỗ ngồi tôi ngồi chung Kimdon See và tôi 1 cái bàn 6 người ngồi và có 6 chỗ đủ bọn tôi ngồi thực đơn món chúng tôi gọi thịt và chả cá các thứ , chúng tôi lấy vài rượu để uống chúc mừng.

một buổi lẩu mọi người trò chuyện suôn sẻ chúng tôi uống rượu nói về bộ đồ thiết kế và trêu ghẹo với nhau tôi lở đưa liết ánh mắt  Jeong chonseo liết về tôi , tôi uống rượu tôi không quan tâm lắm mà nhìn cô ta nhìn tôi như vậy tôi không thoả mái lắm đầu tôi lúng túng hỏi sao cô ta nhìn tôi bằng ánh mắt đáng sợ như vậy . Tôi thấy vậy tôi mở giọng lên nói.

Won Saeyon: Này chị Jeong chonseo chị có uống gì không em rót rượu cho chị nhé e thấy li rượu chị hết rồi ạ.

Cô ta thấy tôi để ý ánh mặt liết đấy cô ta giật mình mà áp úng trả lời, nhìn cô ta như giật mình và lúng túng vậy tôi thấy mình có làm gì cô ấy vậy.

Jeong chonseo:  Em rót rượu đi mãi suy nghĩ mà không để ý mình uống hết rồi haha.

Mọi người nhìn vậy oà cười và trêu chị ấy.

Tiền Bối Doo Kimna: / chọt má Jeong chonseo/ haha em suy nghĩ gì mà mãi ko thấy rượu mình hết vậy.

Jeong chonseo: em suy nghĩ về cá nhân mình thôi không có gì đâu ạ.

Bỗng dưng Lee hunseok nói làm Jeong chonseo ngại đỏ mặt.

Lee hunseok: tôi để ý cô nhìn  Kimdon See hoài nhỉ bộ cô thích anh ấy hả?

Kimdon See nhìn Jeong chonseo không quan tâm lắm anh ta chỉ nhìn chút và quay ra nhìn tôi.

kimdon See: ăn cái này đi cái này ngon nè.

Anh ta gấp thịt cho tôi , và mỉm cười ấm áp , mọi người thấy vậy và nói đùa là.

Lee hunseok / cười và trêu đùa/: ôi chúa ơi Kimdon See thích Won Saeyon hả thấy kimdon See để ý em nhìn em ấy hoài à cậu thích Won Saeyon hả ?

4 ánh mắt nhìn 2 chúng tôi chầm chầm tôi say tôi không gì bỗng dưng Kimdon See trả lời.

kimdon See: không hề tôi nhìn kimdon See đang do dự muốn cảm ơn em ấy vì thiết kế riêng cho tôi mà nhìn vậy tôi muốn để mai mà không mọi người đừng hiểu lầm chúng tôi.

Tôi nghe vậy gục đầu bàn và chiềm vào giất ngủ chả thấy chiềm vào giất ngủ người tôi bị ai cỏng đưa về.. từ từ mở mắt lại thì thấy mình đang ở với Kimdon See tôi giật mình tôi nắm tóc anh ta kimdon See giật mình cố dữ thanh bằng không bị ngã và trượt chân và 2 chúng tôi ngã.

Kimdon See: Này cô làm gì vậy sao lại nắm đầu tôi cô có sao không.

Kimdon See tuy đau nhưng bế tôi và hỏi thăm có bị đau ở đâu không.

Kimdon See: cô có sao không bị thương đúng không cô giật tóc tôi chi bộ muốn tôi hói hay gì biết đau không

Won Saeyon/ áp úng /: tôi xin lỗi tại anh làm tôi hoản nên tôi giật tóc anh nhưng đâu hói đâu.

Kimdon See nhìn tay tôi xem có giật hết đầu tóc anh ta không thì thấy 5 cọng lông đầu mình bị giật  2 đứa chúng tôi nhìn mà không biết nói gì kimdon See thở dài bế tôi đưa về nhà.

Won Saeyon: hazz thả tôi đi tôi tự đi được chỉ là hơi tê người vì ngã thôi.

Kimdon See: Tê thì làm sao bộ cô giắt thân đi một mình lỡ kẻ biến thái tới hiếp cô thì sao?

Won Saeyon:...

Kimdon See: thôi cứ để tôi bế cô về đi dù sao thì gần tới nhà cô rồi.

Kimdon See đưa tôi về đến nhà và đưa tôi tới cửa anh ấy mới thả tôi ra.

Kimdon See: vậy thôi ngủ ngon nha tôi đi về đâu chễ rồi.

Won Saeyon: Này a ngủ nhờ nhà tôi đi giờ chễ giờ rồi khéo bị cảm lắm.

Kimdon đang do dự có nên ngủ nhờ nhà tôi không tại vì lần đầu ngủ nhà con gái nhà người ta.

Won Saeyon: Tôi sẽ ngủ dưới nên anh cứ ngủ trên giường tôi đi.

Kimdon See: Ừm.. vậy có bất tiện không?

Won Saeyon: vậy về nhà tự bị cảm đi ha?

Thế là 2 chúng tôi vào nhà kimdon See ngơ ngác khi thấy phòng tôi bừa bộn nhưng riêng cái giường sạch sẽ.

Kimdon See: ... Thôi để tôi dọn phòng cho cô tắm đi tôi không hiểu sao cô kêu tôi vào để thấy phòng bừa bãi như vậy.

Won Saeyon: Vì tôi chạy deadline dự án mới có bộ đồ thiết kế riêng cho anh đó?

Kimdon See: ... Thôi cô đi tắm đi tôi dọn phòng.

Tôi lấy đồ trong tủ quần áo và đi tắm 30 phút bướt ra khỏi nhà tắm thì 1 canh phòng sạch sẽ do chính tay Kindon See dọn phòng cho tôi ánh mắt tôi nhạc nhiên và nói.

Won Saeyon: Ây gù anh dọn gì anh vậy tôi không ngờ người như anh mà dọn dẹp sạch sẽ vậy.

Kimdon See: hơ.. tôi làm quen rồi nên tôi dọn phòng là đương nhiên.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 26 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Giấc Mơ Của Tôi Where stories live. Discover now