Bỗng có giọng nói quen thuộc phát ra.
Kimdon See: Chào Mọi Người các cậu nói chuyện gì mà vui vẻ vậy , bộ có chuyện gì vui hả?
Tôi ngơ ra hình bóng quen thuộc giống như giấc mơ tôi thấy vậy.
Cho Tác Giả giới thiệu nhân vật chính mới:
Kimdon See là Kenri / Kimdon See là người Pháp / Đi du học lở Hàn Quốc Anh ấy ở Hàn Quốc 3 năm.Anh là người thành viên mới trong. Nhà Thiết Kế Thời Trang
Giới thiệu:
Giới tính:Nam/Tuổi:24/ chiều cao:1m86
Sinh ngày:12/25Tác giả giới thiệu xong rùi tạm biệt nhé:D .
Tiền Bối Doo Kimna: Hôm nay tôi bao.Mọi Người đi ăn cậu có đi không tôi bao.
Kimdon See nghe xong thích và đồng ý , nhìn cậu ta cười mỉm , nhìn cậu ta giống người trong giấc mơ của tôi vậy Kenri...
Kimdon See: Em cảm ơn tiền bối ạ vậy mình làm việc xong mình đi hả . Tiền Bối .
Mọi người làm dự án xong buổi chiều về 5 giờ 45 phút và được . Tiền Bối bao đi ăn quán thịt bò tôi vào quán thì tôi được ngồi cùng với Kimdon See , bửa ăn rất ngon và vui vẻ và nhìn . Mọi người ăn cũng ngon vậy . Kimdon See ăn khoẻ hơn tôi nghĩ tôi , nghĩ vậy bỗng dưng. Kimdon See để ý tôi và hỏi.
Kimdon See: Này Won Saeyon sao em ăn ít thịt vậy để anh gấp thịt cho em nhé .
Và tôi được Kimdon See gấp thịt đầy dĩa cho tôi , tôi ngơ ra tại tôi cân nặng 49kg tôi cũng thèm thịt nhưng tôi phải ăn ít lại giảm cân và cuối cùng... Tôi đã ăn hết số thịt Kimdon See gấp cho tôi ăn . Mọi người im lặng ngơ ra nhìn tôi và cả .Tiền Bối cũng vậy . Tiền Bối , bối rối nói với Kimdon See.
Tiển Bối Doo Kimna: Này Kimdon See... Won Saeyon em ấy đang giảm cân cậu đừng gấp thịt...
Kimdon See nghe vậy ngơ ra bối rối khi nghe tôi đang giảm cân anh ây lúng túng và xin lỗi tôi.
Kimdon See: Tôi xin lỗi... Tại tôi không biết cậu đang giảm cân nhưng mà nhìn cậu cũng mủm mỉm dễ thương mà..
Tôi nhạc nhiên , ngơ người ra và cuối đầu xuống chút cười nhẹ khi được nghe điều đó chính tai tôi nghe thấy, tôi không tự tin về bản thân mình vì đã lùn còn mập , Năm cấp 3 tôi 51 kg . Tôi bị cả lớp chê tôi mập và lùn nên tôi dễ dàng bị bắt nạt cho đên khi hết năm học thoát khỏi năm cấp 3 đấy, tôi lên Đại học tôi được giảm được 43kg khi ăn ít lại , cho đến khi tôi lên cân nặng chút vì lí do công việc nên tôi ăn để tập trung không để ý mình béo phì ra cho đến khi tôi nhận ra bản thân và quyết định giảm tiếp.
Won Saeyon: à ừm.. cảm ơn anh tôi không sao đâu tôi no rồi em xin phép mọi người em đi về có chút việc nhé.
Tôi đứng dậy cầm balo đi về 1 mình mặc kệ không để ý mọi người đang nhìn mình lúng túng .Kimdon See thấy vậy sợ bản thân mình nói gì sai làm tôi không vui nên chạy đuổi theo tôi , còn Mọi Người không biết chuyện gì sải ra với tôi . Kimdon See nắm lấy tay tôi hỏi.
Kimdon See: bộ tôi nói gì cậu không vui hả xin lỗi nhé cậu đừng giận tôi nhé được không..?
Tôi giật mình không dám nhìn thẳng vào mắt Kimdon See vì tôi không biết mình đang làm gì cả chỉ ấp a ấp úng không biết nói gì.
Won Saeyon: ùm.. à! Hôm nay tôi bận chút việc gì đó nên tôi đi thôi không phải tại anh đâu ạ.
kimdon See nghe vậy và muốn chao đổi số điện thoại với tôi để gì giúp đỡ.
Kimdon See: Nếu có gì khó thì gọi tôi giúp đở nhé , đây là số của cô sao để tôi lưu lại nhé bây giờ tôi sẽ đưa cô về nhà an toàn.
anh ta còn đưa tôi về đến nhà và hai người tạm biệt nhau tôi lên nhà tắm rữa sạch sẽ và nghỉ ngơi, tôi lên giường nằm đang xem đồ thiết kế trong ảnh thì bỗng dưng 1 tin nhắn, nhắn tin với tôi là.
Tin nhắn Kimdon See: Này đang làm gì đó(◍•ᴗ•◍)?
Won Saeyon: tôi đang xem đồ thiết kế tham khảo có gì không ạ?
Tin nhắn Kimdon See: vậy à không có gì tôi chỉ nhắn vậy thôi.
Tôi ngơ ngác khi xem tin nhắn con người này nhắn tôi không hiểu sao
có một người kì lạ đến vậy.. 10 giờ 45 phút tôi đánh răng và lên giường ngủ để mai đi học tôi nhắm mắt lại và // chìm từ từ vào bóng tối//
Mở mắt ra tôi lại thấy bầu trời sáng chiếu vào tôi ,tôi đứng dậy và nhìn ngó xung quanh tìm . Kenri không thấy cậu ấy đâu tôi lên nhà tìm ngóc ngách và tự nhủ chắc cậu lại đi hái bông hoa rồi không nghỉ nhiều tôi chạy qua tìm cậu ấy vừa chạy và vừa gọi tên cậu ta.
Aly/ Won Saeyon: Kenri! Cậu đâu rồi Kenri!.
Kenri nghe thấy tôi gọi tên cậu ta giật mình và thấy tôi đi tìm cậu ta vào bụi cỏ . kenri nhìn thấy tôi và gọi tôi tên tôi lớn để tôi nhìn thấy cậu ta ở đây:
Kenri: Tôi ở đây nè! Tôi ở đây nè Aly! Xin lỗi tôi đang tìm củi để sưởi ấm vào mùa đông ngày mai.
Tôi thấy cậu ta gọi tôi, tôi chạy tới cậu ta và kí đầu cậu ta mạnh.
Aly/ Won Saeyon: Đồ ngốc này cậu phải kêu tôi đi theo chứ , có biết tôi tìm cậu ở bụi cây mà lo cho cậu lắm không hả!
Kenri bị tôi đánh 1 cục to chút và cậu ta cười trong thật ngốc và cảm nhận riêng của câu ta khi bị đau chỉ là cục nhỏ xíu.
Kenri: Aly tuy tớ ngốc nhưng sức tớ sẽ bảo vệ cậu không ai chạm cậu tuy một sợi tóc thôi hết giờ rồi tạm biệt cậu nhé.
Kerin mỉm cười và mốt tiến làm đánh thức tôi dậy lấy điện thoại ra mở 6 giờ 15 phút tôi chả muốn bước khỏi giường 1 chút nào tuy tôi không muốn nhưng tôi phải sửa soạn bản khảo đưa cho , Tiển Bối bây giờ 6h57 phút tôi vào lớp để học tôi lên ghế trên ngồi tôi thấy Kimdon See ngồi chung với tôi , tôi cũng không để ý gì nhiều cứ đợi giáo sư tới tới giảng . Kimdon See lục lọi trong balo lấy 1 cuốn sổ và viết đưa cho tôi nói.
Cuốn sổ nháp Kimdon See: Hi chào cậu Won Saeyon<3
Tôi nhìn cuốn sổ và nhìn Kimdon See ngơ ra ba chấm "..." Tôi phớt lờ và vào tiết học giáo sư tới tôi lập tức lấy máy tính ra học tôi lỡ liết mắt vào phía Kimdon See nhìn anh ta buồn chút như chú cún vậy tôi lấy cuốn sổ nháp viết.
Won Saeyon viết cuốn sổ nháp trả lời: Xin lỗi tại giáo sư đến rồi nên tôi phải tập trung có gì nghỉ ngơi chúng ta nói chuyện nhé.
Kimdon See nhìn thấy vậy vui vẻ và viết nháp.
Cuốn sổ nháp Kimdon See: Ồ , không sao đâu .:-)
YOU ARE READING
Giấc Mơ Của Tôi
RandomMình là tác giả mới, vì vậy cốt truyền sẽ nhiều chi tiết vô lý, vì vậy hãy chỉ bảo thêm. Giới thiệu truyện" Giất mơ của tôi" Nhân vật tên: Won Saeyon Nhận vật :nữ/chiều cao 1m49/23tuổi/ sinh ngày 8/17 Sinh Sống : Hàn Quốc có Nghề nghiệp: sinh viên...