chap 3

6 1 0
                                    

Cuốn sổ nháp Kimdon See: Ồ không sao đâu.:-)

Đến giờ nghỉ lao Kimdon See bắt chuyện với tôi .

Kimdon See: Cậu chúng ta xuống mua cửa hàng bánh ngọt đi! Nghe nói ngon lắm.

Won Saeyon: Tôi không đ— ừm đi thôi.

Tôi với Kimdon See tới bánh mì mở cửa ra tiệm bánh tuy nhỏ  tên Poest quán đấy màu nâu nhạc và mấy quầy bánh đầy vị ngon bánh trang trí rất đẹp tôi lựa chỉ lấy một vị socola giá 2200 won.

Won Saeyon: Thanh toán cho tôi cái này.

Nhân viên bánh: Của khách hết 2200 won . Quý khách có cần Thanh toán Tiền mặt hay thẻ ạ.

Won Saeyon: Vâng tiền mặ—.

Kimdon See: Thanh toán giúp tôi cái này nhé! Và cậu ta tôi thanh toán tiền luôn nhé.

Won Saeyon: A..! Không cần đâu ạ.. để tôi thanh toán phần của tôi cho.

kimdon See: Để tôi thanh toán cho coi như lời xin lỗi lời nói tối qua nhé.

Bánh kimdon See 5 vị khác nhau còn tôi thì chỉ 1 cái vị socola.

Nhân viên bánh: của quý khách hết 17.500 won ạ.

Kimdon See: * Kimdon See lấy thẻ đưa nhân viên bánh* thanh toán tôi bằng thẻ nhé.

Nhân viên bánh: dạ vâng  * thanh toán thẻ của Kimdon See* Anh có lấy
Hoá đơn không ạ.?

Kimdon See: không cần đâu vứt hộ tôi nhé^^

Nhân viên bánh: Của anh đây tạm biệt quý khácch.
Won Saeyon/ ấp úng/: Này tối tôi  sẽ bao anh ăn gì nhé coi như là lời cảm ơn trả tiền bánh cho tôi.

Mắt của Kimdon See toả sáng khi nghe tôi bao đi ăn .

Kimdon See: Ừm! Vậy nhé giờ lên lớp thôi tới tiết học rồi^^.

Hai chúng tôi vào tiết học và ngồi lắng nghe cho đến hết tiết học cuối cùng. Hết tiết học hai chúng tôi đến quán thịt nướng ăn. Tôi để cho Anh ta gọi món thịt anh ấy thích. Hai chúng tôi trò chuyện vừa ăn vừa nói.

Kimdon See /cười/ :  Cảm ơn cậu bao tôi một buổi tối ăn ngon như vậy cậu có thích uống rượu không tôi gọi rượu nhé.

Won Saeyon: Vâng tôi muốn uống rượu Đào lấy cho tôi 1 chai nhé.

Kimdon: ừm^^ tôi thích uống chai  rượu đào lắm . Vậy chúng ta uống 2 chai đi.

Won Saeyon: Ồ vâng.

Hai chúng tôi uống và trò chuyện mấy bộ thiết kế gần đây và sợi vải chúng tôi cần làm cho người mẫu hiện nay.
Tôi để ý anh ấy say khi chúng tôi trò chuyện anh ấy có gộ 2-3 chai rượu đào. Tôi thấy vậy và kâu nhận viên tính tiền 18.500 won. Tôi không biết anh ấy ở đâu, nên đưa anh ấy khách sạn và đưa anh ấy vào , và tôi trả tiền khách sạn và có viết một tờ  giấy ghi chú " Tôi không biết nhà anh ở đâu nên tôi để anh ở khách sạn tôi trả tiền phòng rồi." Tôi ghi xong và đi về nhà mình . Tôi về và nằm nghỉ ngơi nhắm mắt khi một người phiền phức.  Tôi chiềm vào giất ngủ .// Chiềm vào giất ngủ//

Kenri: Aly ơi cậu mở mắt rồi hả?.

/Tuyết rơi rồi à mình tưởng tuyết ko có vào mùa đông khi cậu ta không biết/

1 ngôi nhà ấm áp đống cuổi cháy Kenri lấy vào rừng sâu .

Kenri: Ấm đúng không Aly mùa đông này bọn mình không sợ lạnh khi không có cuổi  // mỉm cười gục đầu xuống và nhắm mắt//

Đúng vậy mùa đông này không sợ lạnh khi có cuổi sưởi ấm cho hai chúng ta . Tôi nhìn Kenri gục xuống ngủ và lấy khăn tấm vải len đắp cho cậu ấy không lặng.

Alay / Won Saeyon:  Mơ đẹp nhé Kenri // cười//

Một tiếng chuông báo thức tôi dậy mở mắt ra thấy canh phòng lạnh lẽo tôi nhìn cửa sổ thấy tuyết đã rơi rồi. Đường phố chành tuyết rơi. Một thời gian 6 giờ 15 phút tuy thời gian không nhanh có thế cho tôi có  thời gian sửa soạn tới trường tôi tới phòng thiết kế để tham khảo tấm vải hợp với người mẫu. Đột tôi đã thấy Kimdon See đang ngáp dài khi tỉnh rượu tìm tôi anh ấy tới tôi trả tiền khách sạn khi biết tôi đưa anh ta khách sạn khi không biết đường về anh ấy ở đâu nên tạm thả khách sạn cho anh ta nghỉ ngơi.

Kimdon See: Xin lỗi làm phiền cậu rồi tôi có hỏi nhân viên lễ tân tiền phòng bao nhiêu thì biết cậu trả , tôi trả tiền phòng khách sạn khi t thanh toán nhé.

kimdon See lấy ví  trả tiền cho tôi , và cảm ơn nhưng đúng lúc tôi đang tìm người mẫu để tạo thiết kế dự án gần đây 2 tuần nữa là làm buổi sân khấu gần đây, tôi nắm áo anh ta.

Won Saeyon: Này! Làm người mẫu cho tôi đi!

Hai chúng tôi ngơ ra tôi giật mình buông áo ra.

Won Saeyon: Xin lỗi nhưng anh có thể làm người mẫu cho tôi được không , tại tôi thấy anh hợp làm người mẫu tôi đang cần.

Kimdon See ngơ ra nghe lời đấy mắt sáng bừng khi nghe điều đấy và gật đầu đồng ý nhìn cậu ấy cười vui vẻ khi tôi thêu cậu ấy làm người mẫu cho tôi .

Kimdon See: Tôi đồng ý!tôi đồng ý!
Lần đầu tôi làm người mẫu mong được giúp đỡ nhé.

Nhìn cậu ấy vui như cún vậy vẫy đuôi nữa cơ đáng yêu thật , tôi tìm tấm vải phù hợp và làm bộ thiết kế tuyệt . Tôi chỉ anh ta đi đứng tạo dáng và tới phải về mặc đích và thẳng lưng đi thẳng 10 ngày chúng tôi đo kích thước để tạo thiết kế tranh chấp sao 1 tuần hỗn độn và chúng tôi còn cuối cùng để trang trí là sao là xong mấy bộ đồ đấy trong người mẫu chúng tôi phụ kiện các thứ và tạo kiểu tóc. Đúng mong đợi của tôi chúng tôi 2 Tuần chúng tôi sản sàng cho buổi tiệc thiết kế. Chúng tôi được cử đến một Phòng sân khấu rộng lớn và có chỗ ngồi khi có tên , tôi với mọi người giúp Kimdon See tạo kiểu tóc và chỉnh sửa trang phục. Tiền Bối Doo Kimna có 1 cái bông tai rất tuyệt khi hợp với bộ đồ khi tôi thiết kế cho ấy. 8 giờ 42 phút chúng tôi ngồi chỗ và xem buổi thiết kế của bọn họ làm những người mẫu đi và quằn người đi về với trang phục đẹp mắt , tới lượt Kimdon See đi những bộ đồ tôi thiết kế cơ thể cậu ta hợp khi tôi tạo riêng cho cậu ta

Giấc Mơ Của Tôi Where stories live. Discover now