Hiển nhiên chút trò mèo này của Thùy Trang không thể qua mắt được Diệp Anh.Nàng lập tức xoay đầu nói: "Em không có nhìn lén. Thật sự! Chẳng qua em chỉ tò mò đồ vật kia của chị lớn đến như vậy làm sao có thể chui vừa hoa huyệt em mà thôi. Chị mỗi lần như thế nào cắm vào được a?"
Diệp Anh bị vấn đề này của Thùy Trang làm bật cười. Cô bước vào trong bồn tắm. Bồn tắm của phòng ngủ rất lớn, hai người nằm cũng không chật chội.
Bất quá Thùy Trang lại cảm thấy bồn tắm này thật ra không cần lớn như vậy, nhỏ một chút, cùng Diệp Anh "chen chúc " mới tốt. Nàng cố ý dựa sát thân thể trên người Diệp Anh, cả người nhỏ nhắn trắng nõn lọt thỏm trong lòng cô.
Hai người ngồi, mặt đối mặt, côn thịt cô vừa vặn đặt ngay hoa khẩu. Thùy Trang nhìn được mà không ăn được, trong lòng miễn bàn có bao nhiêu khó chịu.
"Chẳng lẽ em chưa từng thử qua chính mình dùng tay lộng đến nơi này sao?"
Diệp Anh bắt lấy ngón tay mảnh khảnh của Thùy Trang, để nàng tự mình sờ mó hoa môi trắng nõn mập mạp.
Thùy Trang vội vàng dời tay đi, nhưng lại bị Diệp Anh bắt được cổ tay làm nàng không di chuyển được. Chỉ có thể trơ mắt nhìn ngón tay mình đùa bỡn hoa huyệt.
"Lão công đừng mà. Thật mất mặt a."
Thùy Trang thẹn thùng nói. Tuy là sau khi trọng sinh da mặt của nàng so với trước kia dày lên không ít. Nhưng mà muốn nàng tự an ủi trước mặt Diệp Anh như vậy nàng vẫn rất xấu hổ a.
"Không mất mặt. Tôi chỉ đang giảng giải chút kiến thức sinh lý nữ giới với em mà thôi."
Diệp Anh ngữ khí nghiêm trang. Bởi vì trong phòng tắm tràn ngập hơi nước nên cô không đeo kính. Con ngươi đen nhánh chính trực đứng đắn nhìn vào mắt Thùy Trang.
Khí chất thanh lãnh cấm dục câu dẫn nhân tâm. Rõ ràng nàng không muốn bị Diệp Anh mê hoặc, nhưng người này cố tình hấp dẫn như vậy, làm con thỏ nhỏ như nàng cứ muốn hóa sói a.
"Thật sự chỉ là muốn giảng tri thức cho em?"
Thùy Trang thật sự bị ngữ khí này của Diệp Anh đánh lừa.
"Nếu không thì sao?" Khóe miệng Diệp Anh ngoéo một cái.
Thùy Trang lập tức xấu hổ. Nàng còn tưởng rằng Diệp Anh muốn nhìn nàng tự an ủi chứ. Thật là nghĩ xấu cho cô rồi, may mà Diệp Anh không có thuật đọc tâm, nếu không sẽ rất mất mặt a.
"Đầu tiên nơi này của nữ giới gọi là huyệt. Nó so với bất kỳ nơi nào trên cơ thể em đều mềm mại co dãn hơn. Nó có thể dùng để cất chứa côn thịt tôi, tương lai em mang thai bảo bảo cũng là từ nơi này sinh ra. Đương nhiên thân thể đứa bé so với côn thịt tôi còn muốn lớn hơn."
Diệp Anh lại đem ngón tay thứ hai của Thùy Trang cắm vào. Điều khiển hai ngón tay bên trong hoa huyệt quấy đảo.
Vốn Thùy Trang hoa huyệt nhỏ hẹp, một ngón tay đã đủ nhét đầy huyện nhỏ. Lúc này thế nhưng trực tiếp cắm vào hai ngón tay.
Trừ bỏ có chút thẹn thùng bên ngoài, Thùy Trang cũng cảm giác độ mềm mại có diện của hoa huyệt. Hoa huyệt nàng thế nhưng trực tiếp ăn hai ngón tay cũng không thành vấn đề. Khó trách nó còn có thể ăn được côn thịt Diệp Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
May Mắn Gả Cho Chị [dlaxtp] ( Futa )
FanfictionBản thân kiếp trước lại sợ hãi người dành cả tính mạng để yêu mình, kiếp trước vô tình bỏ lỡ, khi nhận ra cũng đã quá muộn, kiếp này trùng sinh chắc chắn phải bù đắp cho người. Bác sĩ Diệp, Thùy Trang rất thích chị a. [dlaxtp] Thể loại: Sủng ngọ...