Becky hoảng sợ nhìn Freen rồi lại nhìn Harry. Thấy Freen vẫn chăm chăm nhìn nàng, nàng liền lắc đầu.
" Không.... không...."
"Rebecca.... đi với anh" Harry lấy ánh mắt dịu dàng nhìn Becky, nhưng nàng lại thấy ánh mắt đó quá lạ lẫm, quá đáng sợ.
(Ê tên nhièu quá nhầm khi lộn lộn sai sai, tại đọc tới đâu sửa tới đó nên k có kiểm soát dc hehe)*Rebecca X8 = Becky
"Rebecca?" Freen nhíu mày nhìn Becky, đợi một lời giải thích từ nàng. Cô biết rõ nếu Harry biết Becky là X8 Rebecca thì Harry hẳn không chỉ đơn giản là Lão đại Ngô gia.
" Tôi.... tôi...." Becky ấp úng, không biết phải nói gì. Lúc đấy Harry lên tiếng:
" Tôi chính là X5 Harry..... tôi yêu Rebecca... tôi muốn cô ấy....thế nào? Giải thích như thế có vừa lòng Chankimha đại tỷ chưa?
" Đúng không?" Freen không buồn nhìn anh ta một cái, vẫn đặt ánh mắt lạnh lẽo lên người Becky.
"......" Becky hoàn toàn bất lực, những lời Harry nói hoàn toàn là sự thật, nàng còn nói thế nào đây? Nói nàng không hề yêu Harry.... nói nàng yêu cô... nhưng như thế thì có ích gì.... cô có yêu nàng đâu... cần gì nàng phải giải thích.
" Freen.... tôi cho cô hai mươi giây.... một đổi một" Harry nói.
" Freen... nhanh lên chị... cứu em" Wendy thấy cơ hội đến liền nắm chặt.
"......"
"......"
Cô và nàng im lặng nhìn nhau. Ánh mắt cô nàng không thể hiểu được đang nói lên điều gì. Bỗng cô quay đầu nhìn Wendy đang gọi cô bên kia.
Nước mắt Becky rơi xuống..... nàng đã hiểu.... nàng đã biết quyết định của cô... nàng đưa tay lau hết nước mắt trên gương mặt bỗng trở nên bình thản lạ thường của mình... nở một nụ cười đẹp nhưng lạnh lùng.
" Em hiểu rồi.... em đi" Nàng khó khăn mở miệng rồi quay sang nói to với Harry: " Đổi người... em đi với anh".
" Haha.... em qua đây với anh..." Harry cười với nàng rồi lệnh cho người thả Wendy.
" Becky..." Freen gọi nàng.... không biết có phải vì nàng khóc nên mắt bị hoa hay không.... nhưng sao nàng lại thấy trong mắt cô có nét đau khổ thế?? Nhưng nàng rốt cuộc vẫn phải đi.
Nàng xoay người lững thững bước đi.... mỗi bước sao mệt nhọc thế này???
Wendy được tự do liền chạy như bay qua phía Freen. Đi ngang qua Becky, nàng ném cho Becky một tia chán ghét rồi sượt vai Becky mà đi qua.
Becky loạng choạng rồi té xuống. Becky thầm cười khinh bỉ mình, chỉ một cái đụng vai vậy thôi mà đã đứng không vững.
Freen hơi giật mình, vô thức bước lên một bước nhưng đã bị vòng tay của Wendy kìm hãm lại. Cô nhìn Wendy một cái rồi nhìn về phía Becky thì nàng đã được Harry đỡ dậy.
" Freen.... chúng ta đã xong.... từ nay như cũ... nước sông không phạm nước giếng.... " Harry hướng Freen mà nói to.
" Mong là như vậy...." Freen không có hành động dư thừa, liền ôm ngang người Wendy, quay người bước đi.
Becky đột nhiên quay lại chứng kiến cảnh đó, nước mắt kìm nén nãy giờ liền không kiêng nể gì nữa cứ tuông ra tuông ra.
" Ngoan..... anh sẽ làm em quên đi cô ta... chúng ta lại như ngày xưa em nhé..." Harry ôm nàng vào lòng.
" Em mệt rồi... muốn nghỉ"
" Ừ..."
*************
Ngay tối đó, ở Chankimha gia....
" Anh... cho em một lời giải thích rõ về hành động của chị gái đáng quí của anh..." Doona lạnh lùng nhìn Bevis, vừa nghe nghe Han nói ngắn gọn tình hình nàng liền đùng đùng làm loạn Bevis.
Ở bên nhau cũng một thời gian nàng, Becky và Han đã trở nên thân thiết, Han cũng biết chuyện Becky yêu đại tỷ của họ.
" Thì anh đã nói hết rồi còn gì..."
" Trời ơiiiiii...... chị gái đáng kính của anh..."
" Ai bảo người kia là Wendy.... chị gái lại yêu Wendy kia chứ".
" Ai bảo Becky lại yêu bà chị của anh..... Áhhh" Doona vội vàng ngậm miệng... ôi... trong lúc nóng giận nàng đã lỡ nói chuyện không nên nói rồi.
" Em... vừa nói gì? Becky yêu chị của anh?" Bevis trưng vẻ mặt cứ như nghe tin trên sao Hỏa có người ra trước mặt Doona mà hỏi.
" Ờ thì.... " Doona quay mặt đi né ánh mắt của Bevis.
" Thật không...?"
" Ờ thì...."
" CÓ HAY KHÔNG?"
" Ơ... CÓ"
Bevis đột nhiên hét lớn làm Doona giật mình.. nên thành ra.... bí mật mà Doona cố giấu giúp Becky đã bị lộ với Bevis.
" Nhưng.... anh không thể nói với ai... đặc biệt là với chị anh"
" Anh biết.... "
" Thôi thì... Harry cũng yêu Becky... anh ta cũng rất tốt với Becky... em với anh ta cũng có thiện cảm... nhưng mà... em vẫn không muốn Becky chịu thiệt thòi..."
" Ừ..."
" Nhưng mà... sao này em với Becky muốn gặp nhau thì phải làm sao?"
" Chuyện này.... em có thể hẹn Becky... cũng đâu phải tên kia cấm vận cô ấy"
" Haizzz.... tất cả tại nàng gái tên Wendy kia.... đang yên đang lành... xuất hiện lại làm gì..."
" Chịu.... anh cũng không có thiện cảm với cô ta... Tuy rằng bà chằn Becky có hung dữ nhưng... cũng là tốt hơn Wendy kia...."
" Cô ta làm sao?"
" Không làm gì anh cả... chỉ là nhìn không có thiện cảm... nhưng xem ra.. chị dâu tương lai là cô ta rồi"
***********
Phòng tổng thống.....
" Em... nghỉ ngơi trước đi..." Freen vừa đưa Wendy vào phòng, nói.
" Chị.... không muốn hỏi gì em sao?" Wendy ôm chặt cô, cứ như sợ buông ra cô sẽ biến mất.
" Nghỉ ngơi trước đi.... chẵng phải em đã về rồi sao..." Freen cũng ôm đáp trả lại nàng.
" Đúng rồi... em sẽ ở bên cạnh chị mãi... không rời xa nữa"
" Ừ..."
Freen vùi đầu vào tóc Wendy.... mùi hương là lạ xông vào mũi khiến cô hơi nhíu mày... chợt cô khựng người lại vài giây.... là Wendy... không phải Becky....
Trong đầu chợt hiện lên gương mặt hoảng loạn và thất vọng của Becky, cô thở dài và buông Wendy ra.
" Em nghỉ ngơi đi...."
" Chị đi đâu?"
" Đi tắm..."
Wendy bỗng nhiên đỏ mặt quay đi, nàng lại giường thay bộ đồ ngủ có sẵn trong tủ ra rồi leo lên giường.
Freen từ trong phòng tắm đi ra. Wendy đã ngủ. Nàng đã quay về với cô... Wendy mà cô yêu năm năm rồi lại tìm kiếm suốt bốn năm nay đã về với cô.... nhưng cảm xúc khi gặp lại Wendy lại không như cô tưởng tượng trước giờ.
Vui mừng? Cô có....
Yên tâm....Nhẹ nhõm? Không hề....
Cô cũng không hiểu nổi chính mình. Tại sao cô lại thấy trống rỗng mất mát như thế này?
Cô bỗng nghĩ đến Becky. Không phải nàng và Harry yêu nhau sao? Lúc cô hỏi nàng, nàng không giải thích cũng không phản bác lời Harry. Vậy tại sao lúc nàng quay đi lại có vẻ mặt như thế?
Ngồi xuống sofa rồi rót một ly rượu....
Tại sao cô phải băn khoăn về Becky như thế này....
" Chị không ngủ sao?"
Wendy từ sau quàng vai ôm lấy cô.
" Ừ... "
" Freen... nàng gái đó là sao?"
" Ai?"
"Rebecca...."
" À.... chỉ là....người mới của Chankimha gia"
Chỉ vậy thôi sao.... chỉ đơn giản là người mới của Chankimha gia thôi sao? Becky đối với cô chỉ như vậy thôi sao?
" Ra thế.... em cứ tưởng..."
" Tưởng gì..."
" Không có gì.... Freen... em yêu chị..."
" Ừ.... "
" Chị còn yêu em không?"
" Em nói xem...."
Wendy cả kinh nhưng nhanh chóng khôi phục lại vẻ bình thường, cười dịu dàng bên tai cô.
Mặc dù trước đây cô chưa bao giờ nói "Chị yêu em" với nàng nhưng nàng biết chị có yêu nàng, mỗi khi nàng hỏi như thế cô đều cười và vuốt tóc nàng nhưng lúc này đây cô không cười không vuốt tóc nàng nữa mà lại nói một câu khiến nàng khó xử.
" Freen... em yêu chị... vẫn yêu như ngày nào...."
" Tại sao?"
" Hả?"
" Bốn năm trước...."
" Em...."
" Em nghi cái chết của ba em liên quan đến chị? "
" Em..."
Wendy buông vai Freen đi vòng qua sofa, ngồi xuống cạnh cô.
" Đúng vậy.... bốn năm trước có người nói với em chị là hung thủ giết ba em... em vì nhất thời bị thù hận làm mờ lí trí... em không thể làm hại chị vì em quá yêu chị... nên chỉ còn cách rời xa chị..."
"....." Freen im lặng nhìn nàng.
" Sau đó em mới biết được đó không phải là sự thật liền muốn quay trở lại tìm chị.... nhưng em lại bị người Ngô gia khống chế nhằm đối phó anh"
" Em ở Ngô gia bao lâu?"
" Ba năm...."
" Họ làm gì với em...."
" Không.... làm gì cả... chỉ... giam lỏng như con tin"
" Ừ... "
" Freen... em biết em đã sai.... chị tha lỗi cho em nhé... em biết em không nên nghi ngờ chị"
" Em cũng chỉ là bị người ta lừa...." Freen hờ hững buông một câu.
Wendy tựa vào lòng cô, đưa tay phải lên vuốt ve gương mặt hoàn mĩ của cô.
Chợt, mắt cô lóe lên một tia lạnh lẽo, chụp lấy tay nàng. Cô nắm tay nàng và vuốt nhẹ nhàng những ngón tay thon dài, mắt cụp xuống nhìn gương mặt quen thuộc đang nằm trong lòng mình, miệng vẽ nên một nụ cười khó đoán, lạnh lẽo như thường.
************
Becky ngồi lặng lẽ bên cửa sổ, nàng nhìn trời, nhìn trăng sao rồi lại nhìn những tòa nhà im ắng, rực rỡ trong đêm khuya. Nàng không ngủ được...
Cửa phòng chợt mở ra, Harry bước vào.
" Sao em không nghỉ ngơi?"
" Em ngủ không được..."
" Ừ....Rebecca...."
" Becky...."
" Hì.... ừ Becky....đây là những thứ mà em cần, người Chankimha gia vừa đưa tới..."
" Anh để trên bàn hết đi..."
" Ừ...." Anh đặt hết các thứ lên bàn, đi lại ngồi xuống đối diện nàng, anh nói:
" Anh xin lỗi.... đã làm chuyện tổn thương em"
" Không.... em không trách anh.... "
" Nhưng em cũng đừng lạnh nhạt với anh như vầy..."
" Anh biết một người thất tình sẽ như thế nào không?" Nàng hỏi nhưng không nhìn anh, ánh mắt hờ hững nhìn xuống những con đường sáng rực đèn.
" Anh biết chứ.... vài tiếng trước anh đã biết thất tình là như thế nào"
"....." Nàng hơi ngạc nhiên nhìn anh, cười khẽ rồi lại nhìn ra ngoài cửa sổ.
" Anh sẽ đợi em... anh đã đợi mười mấy năm... đợi thêm vài năm nữa thì có là gì...."
" Em không đáng...."
" Đúng là em không đáng thật... nhưng anh lại không thể buông được... thế là thế nào?"
Becky bật cười.... thật đáng trách... tại sao nàng lại không yêu người đàn ông này....
" Thôi... em đi ngủ đi... khuy rồi... ngủ ngoan." Harry xoa đầu nàng rồi đứng lên đi ra ngoài.
" Anh cũng ngủ ngon"
" Ừ..."
Harry đi rồi, Becky cũng đứng dậy đi lại giường. Bỗng điện thoại nàng reo lên... là Doona.
" Lên laptop gọi A*** đi...." Doona nói gỏn gọn một câu liền tắt máy. Becky ngẩn ra vài giây rồi mở laptop lên.
A*** là phần mềm chat thoại trên máy tính do nàng và Doona tạo ra để liên lạc khi ở xa và tránh được sự theo dõi của X. Sóng âm của cuộc nói chuyện được điều chỉnh tới một mức an toàn tuyệt đối.
" Chậm chạp quá... mình đợi cậu chắc ngủ được mấy giấc rồi..."
" Cậu luôn thích chào hỏi bằng mấy câu phàn nàn.."
" Chỉ với cậu..."
" Có chuyện gì..."
" Còn chuyện gì nữa.... mình nghe Han kể lại rồi..."
"......." Becky im lặng một lúc rồi kể hết mọi chuyện cho Doona nghe.
Người qua một câu rồi người lại một câu... cứ thế hai cô gái nói chuyện đến khuya.... Doona kết lại một câu: " Tới đâu tính tới đó... không ở với Harry nữa.... thì....mình nuôi cậu... hai đứa sống như trước đây...."
" Mình không muốn gây thù với tên Bevis..."
" Hừ... sợ gì..."
Rồi hai nàng ngắt kết nối. Lúc Becky chuẩn bị tắt phần mềm chợt có âm thanh có tần số vừa vặn lọt vào tai nghe của nàng, một cuộc hội thoại ngắn gọn:
" Cô ta không nghi ngờ gì cả"
" Không được chủ quan... Freen cô ta không phải dễ đối phó"
" Tôi biết.... "
" Ngày mai.... tôi cho cô hạn chót là trưa ngày mai... để lâu... cô ta sẽ nghi ngờ"
" Ngày mai... đợi tin tốt của tôi...."
" Xong việc thì ra chỗ hẹn... sẽ có người đón"
" Tôi biết... đừng quên giao dịch của chúng ta"
" Hahaha.....Cô nghĩ Harry tôi là người như thế nào?"
"......"