Chương 21: Nụ Hôn Đầu

286 15 0
                                    

" Đừng... tên khốn... tránh ra" Becky hét lên vùng vẫy. Một cảm giác bất lực bao trùm lên nàng. Nước mắt không kìm được mà rơi xuống.

Bốp...

Lại một cái tát giáng xuống. Mệt mỏi, đau đớn, bất lực đã rút hết sức lực của nàng. Thấy nàng đã bớt vùng vẫy, hắn ta cười to, tiếp tục hôn lên cổ lên mặt của nàng. Nàng mím chặt môi quyết không cho hắn hôn. Tuy nhiên hắn cũng không bận quan tâm, còn nhiều chỗ thú vị hơn để đùa giỡn chấp nhất chi đôi môi kia.

Két.... két....

" Mày lái xe kiểu gì vậy hả?" Hắn bực dọc gầm lên.

Xe đột ngột thắng gấp làm cho hắn ta té nhào xuống gầm. Đang lồm cồm ngồi dậy thì cửa xe trước sau bỗng nhiên đều bị mở ra. Hắn ta và tên lái xe đều bị kéo nhào xuống đất.

" Tên nào dám hỗn xược với tao?" Hắn lại tiếp tục lồm cồm ngồi dậy. Chưa khôi phục tinh thần thì đã bị giáng thêm cú đá ngay bụng, một cú đấm ngay mặt. Miệng hắn chỉ trong chốc lát đã đầy máu.

" Ris đại nhân xin nương tay..... có gì từ từ nói.... " Oliver sớm đã biết chuyện kinh thiên động địa mà thằng con trai mình làm. Nhưng ông không thể làm ngơ trước cảnh con trai cưng bị đánh đến như vậy nên liền liều chết van xin.

" Cha... chuyện này là chuyện gì...?" James khó khăn mở miệng hỏi.

Bốp...

Oliver tát anh ta một cái. Ông thở hổn hển, tức đến đỏ lừ cả mặt:

" Mày.... thằng mất dạy mày.... mày... dám gây chuyện với Chankimha phu nhân... mày chán sống rồi sao?"

" Chankimha... Chankimha phu nhân... cô ta... cô ta?" James nghe lời cha mình nói xong liền như gặp phải ma, miệng lắp bắp mãi mới xong câu.

Anh ta sợ sệt nhìn về chiếc xe của mình.

Freen đang ngồi trong đó. Cô quay lưng về phía này tuy không ai nhìn thấy mặt của cô nhưng không ai không biết cô đang rất tức giận.

Becky mơ mơ màng màng cảm nhận được tay chân mình đã được cởi trói, bị trói quá chặt nên mỗi nút tháo đều đau đến run cả người.

" Becky...."

" Đừng... đừng đụng vào tôi.... đừng" Becky nửa mê nửa tỉnh, sợ hãi la lên.

" Là chị... chị đây" Freen cố ôm nàng vào lòng.

Nghe giọng nói và mùi hương quen thuộc, Becky bỗng nhiên tỉnh táo hơn hẳn, ngẩng đầu nhìn cô.

"Chị...Freen.... là chị..... " Nàng mừng rỡ ôm chặt lấy cô.

Cô cởi áo vest khoác lên cho nàng, ôm nàng bế ra ngoài.

James nhìn thấy màn đó liền ngã khụy xuống. Anh ta biết đã gây ra chuyện gì rồi.

" Chankimha đại tỷ... " Oliver nhìn nét mặt lạnh lẽo của Freen, run rẩy gọi.

" Liệu có phải mày thấy mày sống hai mươi mấy năm đã đủ?" Freen sắc lạnh nhìn xuống James.

" Tôi... tôi... không biết đó là Chankimha phu nhân... là người phụ nữ của đại tỷ..." James lắp bắp nói. Nếu biết nàng có lai lịch như vậy, chết anh ta cũng không lại gần. Nhưng mà...

" Hừ...Aden... giải quyết cho tốt" Freen hừ lạnh, giao việc lại cho Aden, còn mình lên xe trước.

" Đại tỷ... chuyện hợp tác của chúng ta..." Oliver hỏi với theo. Ông rất trông đợi việc hợp tác này, nếu không Evans gia của ông... ông không dám nghĩ nữa, chỉ trừng trừng nhìn thằng con trai đang run rẩy dưới đất.

" Evans lão đại... chuyện như vầy... ông còn nghĩ đến hợp tác với Chankimha gia sao?" Aden lạnh lùng hỏi ông ta.

Có điên mới nghĩ là còn khả năng hợp tác.

Chỉ ngay hôm sau, Becky biết được Evans gia phá sản, công ty bị thu mua... còn James thì không biết tung tích.

Trên xe về Chankimha gia...

Becky im lặng nhìn ra ngoài cửa sổ, nàng không nằm trong lòng cô nữa vì nàng cảm thấy mình hiện giờ rất dơ bẩn.

Freen thấy nàng như vậy cũng không làm khó nàng, chỉ im lặng ngồi bên cạnh nhìn mà thôi.

Lúc nãy nghe được tin, cô không kiềm chế được liền giáng cho Oliver một cú đấm rồi đáp lại gương mặt kinh ngạc của ông ta anh lạnh lùng buông ra một câu: " Khá lắm... đến Chankimha phu nhân mà con trai ông cũng dám đụng đến".

Cô đã nghĩ đến tình huống xấu nhất, và rồi khi xác định nàng không bị làm hại trái tim cô mới được nới lỏng.

Nhưng nhìn nàng hoảng loạn tay chân và miệng đều rỉ máu nằm co rúm trong xe, lòng cô vô cùng khó chịu, tim như có ai bóp nghẹn. Khi ấy cô hận là không thể một cước đạp chết tên vô lại kia.

" Em lại đây..." Cô vẫn không nhịn được, kéo nàng lại.

" Không.... em... em" Nàng lắc đầu rút tay khỏi tay cô.

Thoáng thấy nét hụt hẫng từ mắt cô, nàng vội vàng giải thích:

" Em... đang rất bẩn...."

Nghe câu nói của nàng, lòng cô chợt nhói lên. Trấn tĩnh lại, cô cười nhẹ, vươn tay vuốt ve chỗ mặt bị sưng của nàng, nhẹ nhàng buông một câu:

" Không bẩn... về nhà tắm là hết bẩn..."

Nàng nhìn cô, khóe mắt đỏ lên nhưng không rơi nước mắt.

Cô đang an ủi nàng? Cô không chê nàng?

Becky nhìn cô, ánh mắt lóe lên tia hạnh phúc dù hơi yếu ớt.

Dù vậy... nhưng nàng không thể quên được chuyện này.

Tiếp xúc với súng đạn, lửa bom, khí độc, những thứ có thể lấy mạng nàng, hay những lúc nguy hiểm gần như mất mạng nàng cũng chưa từng run sợ như lúc nãy. Cảm giác bất lực càng khiến cho nàng hoảng loạn. Lúc ấy trong đầu nàng bỗng nghĩ đến cô, nghĩ mình sẽ không còn trong sạch dành cho cô, không còn xứng với cô, cô sẽ ghét bỏ,... càng làm nàng rơi xuống vực sâu.

Nhưng.... cô đã cứu nàng.... cả thể xác lẫn tinh thần....

" Becky... " Tiếng cô gọi làm nàng bừng tỉnh. Nàng ngẩng đầu nhìn cô đang đứng ngay cửa xe.

"Chị .... xuống xe hồi nào thế? Về tới Chankimha gia rồi sao?" Nàng nhìn cô, ngạc nhiên nghĩ.

" Chị giúp em..." Cô vươn tay định bế nàng lên thì nàng đã lắc đầu từ chối.

" Em.... tự đi được...".

Nàng nén đau đớn từ vết thương ở cổ chân, bước xuống xe.

" Becky" Marry và Doona lao lại ôm nàng vào lòng.

" Con không sao rồi.... không sao rồi ạ" Nàng cười cười nói với bọn họ.

" Ta/ Mình...." Marry và Doona định nói gì đó thì đã bị Freen nói ngăn lại:

" Không có chuyện gì rồi... đừng nhắc lại nữa...."

" Ừ.. được... được... không nhắc... " Marry và Doona đồng tình gật đầu lia lịa.

" Con... lên phòng trước..." Becky nói rồi không đợi mọi người phản ứng, nàng đã đi nhanh lên lầu.

Nhìn theo tấm lưng nhỏ nhắn kia, Freen hít một hơi lạnh giọng nói với mọi người:

" Chuyện hôm nay... tôi không muốn nghe thêm bất cứ lời nào nữa... bên ngoài cũng vậy.."

" Dạ...chị...."

Becky vào phòng liền lao vào nhà tắm, nàng xả hết tất cả vòi nước, xé toang cái áo đang mặc, dẫm nát nó dưới chân.

Dẫm rồi đạp.... đạp rồi dẫm... rồi lại cầm lên xé toang cái áo ra từng mảnh.

Nàng đem tất cả giận dữ.... nhục nhã trút lên chiếc áo, lên những nơi mà tên vô lại James đụng tới.

Nàng ngâm mình trong bồn tắm, dùng tất cả xà phòng, bông tắm, không nương tay mà chà sát lên da. Dường như bông tắm không làm nàng hài lòng, nàng dùng tới mười đầu ngón tay của mình.

Vùng da ngay cổ và vai dần xuất hiện những vết xước đỏ thậm chí là rỉ máu đau rát, nhưng càng đau rát nàng càng mạnh tay hơn.

Mãi cho đến khi hai tay mỏi nhừ vô lực nàng mới buông thõng hai tay, té gục xuống sàn.

Nàng không khóc... không hề khóc... nhưng như thế còn đáng sợ đáng lo hơn.

" Becky... Becky...." Giọng của Doona vang lên, rõ ràng là đang rất lo lắng.

" Becky... mở cửa ra.... Becky... mở cửa ra cho chị ".

Freen vừa lên phòng thì nghe Doona nói Becky đã ở trong phòng tắm hơn tiếng đồng hồ, cô suýt chút nữa đã phá cửa vào.

" Becky... mở cửa ra cho chị"

" Becky làm sao?" Marry và Bevis cũng vừa lên tới, thấy hai người kia gọi Becky liên tục thì bọn họ cũng hơi khẩn trương.

Cạch....

Cửa phòng tắm cuối cùng cũng mở, Becky bước ra. Nhìn mọi người tập hợp đông đủ, nàng hơi ngạc nhiên.

" Bẩn quá... nên tắm hơi lâu" Nàng cười cười.

"......." Mọi người đột nhiên không biết nói gì cho phải.

" Cổ em?" Freen nhíu mày nhìn phần cổ bị cào đến chảy máu mà áo khoắc bông không che được của nàng.

" À.... không có gì... " Nàng vội kéo áo che lại.

Không khí bỗng nhiên lạnh xuống đột ngột, mọi người biết là sắp có chuyện.

" Em đang làm gì vậy hả????" Freen đột nhiên quát lớn làm tất cả người ở đây đều ngạc nhiên tột độ. Trong hiểu biết của họ hình như đại tỷ chưa bao giờ lớn tiếng như thế này.

"......" Becky cũng bị phản ứng của cô làm cho bất động.

Mọi người nhìn nhau, thức thời liền đi ra ngoài, đóng cửa lại.

Chỉ còn hai người.....

Freen hít một hơi sâu, nhắm mắt lấy lại tinh thần.

" Lại đây".

"........". Nước mắt Becky đã không kìm được, rơi lã chã.

Nàng nhào vào lòng cô, ôm chặt cô hết mức có thể. Cô một tay ôm ngang eo, một tay ôm đầu nàng, kéo nàng sát vào mình.

" Em..... em..." Nàng nức nở không nói nên lời.

Chưa kịp nói gì nữa thì nàng đã cảm thấy hơi ấm phủ kín môi của mình. Nàng mở to mắt hết cỡ nhìn gương mặt hoàn hảo của cô ngay trước mắt.

CÔ HÔN NÀNG..... CÔ ĐANG HÔN NÀNG...

Becky thấy đầu óc trống rỗng, các dây thần kinh tê liệt không còn biết gì nữa. À không.... nàng còn nhận thức được là hô hấp của mình hơi bị khó khăn.

Ngay lúc nàng cảm nhận được cô hơi nới lỏng nụ hôn, hô hấp được dễ dàng hơn thì đầu lưỡi của cô đột nhiên tách hàm răng của nàng, tiến vào khoang miệng, đùa giỡn với đầu lưỡi của nàng.

Hôm nay cô đã rõ ràng mọi việc... cô muốn có nàng.... nàng là của cô. Lúc nàng gặp chuyện, tim cô vô cùng khó chịu, cô hành động mất kiểm soát - đây lại là cấm kị đối với cô, và cô đã nhận ra... cô yêu nàng.... nhưng muốn cô nói ra.... mơ đi.... cô chỉ hành động thôi.

" Ưm.... " Nàng sắp chết ngạt rồi. Đẩy cô mãi mà cô không chịu buông ra, nàng đành liều mình cắn một phát vào môi cô.

Cô hơi nhíu mày, cuối cùng cũng chịu buông nàng ra.

" Không phải là nụ hôn đầu của em đấy chứ?" Cô cười cười, khẽ liếm chỗ môi vừa bị nàng cắn.

"......" Nàng trừng mắt nhìn cô. Còn cười nữa chứ...

" Tốt lắm..." Cô hài lòng và định hôn tăng hai thì bị nàng né tránh.

" Khó thở chết đi được" Nàng xấu hổ lẩm bẩm. Môi vẫn còn hơi ấm của cô.

" Sẽ quen thôi.... " Cô cười như không cười, mắt ánh lên tia xấu xa.

Và sau đó... lại một nụ hôn....

"Còn ngạt thở hơn lần trước" Becky dõng dạc đưa nhận xét với cô trong một đêm nào đó nhiều năm sau, khi hai người nói về hai nụ hôn đầu tiên của họ.

[FreenBecky] Vợ Sát Thủ Của Trùm Xã Hội Đen (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ