Chương 6

43 11 0
                                    

Sau khi ăn hết tô mỳ mà Gemini đã nấu Fourth rất tự giác bưng bát đi rửa sạch, lúc quay lại đã không thấy anh đâu nữa rồi.

Đến bất ngờ mà đi cũng không tiếng động.

Fourth lau hai bàn tay còn vương chút nước vào quần rồi cầm túi giấy cùng điện thoại mới trở về phòng. Cậu vẫn chưa quên cái cảm giác hơi thở sát cạnh mình của Gemini vừa nãy, cũng quên luôn cả việc đóng cửa phòng.

Lôi một đống bài tập ra bàn trà để bản thân tĩnh tâm lại nhưng mắt cậu vô thúc nhìn chiếc điện thoại mới bên cạnh. Được một người vừa mới quen không bao lâu tặng quà mà lại còn không có cơ hội từ chối khiến đầu óc Fourth rối bời. Món quà đắt giá như vậy thì biết lấy gì đáp trả đây, cậu chẳng có gì đáng giá cả.

Gemini trên tay cầm một lon bia trở về phòng sau khi đi dạo, lúc tới trước cửa phòng mình lại vô thức nhìn tới cánh cửa phòng bên cạnh. Cửa phòng bên cạnh chỉ mới khép một nửa, ánh đèn trong phòng theo khe cửa chiếu rọi một khoảng hành lang. Anh lưỡng lự rồi cũng bước tới, tay khẽ đẩy cửa nhìn vào phía bên trong. Người ở trong phòng đang ngồi khoanh chân dưới sàn nhà, nửa thân trên nằm dài xuống chiếc bàn trà kiểu nhật. Fourth nằm xoay mặt ra phía ngòi cửa sổ nên không phát hiện ra có người đang đứng ở cửa, tay cầm bút nhịp nhịp gõ nhẹ xuống mặt bàn gỗ tạo ra tiếng 'tạch tạch' nhỏ. Cậu vừa nhìn ánh trăng sáng ngoài cửa sổ vừa suy nghĩ vẩn vơ cho tới khi bị tiếng gõ cửa cắt ngang.

Gemini đứng tựa cửa một lúc khá lâu nhưng Fourth mãi chưa nhận ra nên vươn tay gõ hai tiếng, tiếng cửa gỗ nặng nề vang lên cùng theo đó là một giọng nói quen thuộc của 'chị' google.

"Tôi có thể vào được chứ?"

Nghe tiếng động Fourth giật mình ngoảnh đầu lại, nhìn thấy người đang tựa cửa vội đứng dậy đi tới mời anh vào trong. Gemini đứng thẳng người, khẽ nhếch đôi môi mỏng nhấc đôi chân dài tiến vào trong phòng.

"Học bài?"

Chất giọng trầm khàn đặc chưng của Gemini vang lên, anh chỉ vào những tờ giấy trên bàn hỏi. Nhìn thôi cũng đủ biết thừa Fourth đang làm gì nhưng anh vẫn cứ muốn hỏi để nghe cậu trả lời.

"Dạ!"

Fourth nhanh chóng thu gọn đống giấy đề được bản thân trải khắp mặt bàn trà gọn gàng lại một chỗ, hơi xấu hổ vì bị Gemini nhìn thấy mặt bừa bọn của mình.

Gemini đặt lon bia trên tay xuống bàn, thuận tiện ngồi xuống phía đối diện với Fourth, cũng giống cậu anh trực tiếp ngồi xuống sàn mà không ngồi lên ghế. Chậm rãi bật nắp lon bia sau đó nhấp một ngụm, ngón tay chỉ chỉ vào những tờ bài tập của Fourth nói.

"Học đi."

Anh cũng không hiểu tại sao mình làm ra mấy hành động như này, bản thân chỉ làm theo cảm tính mách bảo. Việc ngồi xem Fourth học bài cũng không hề có lý do nào cả.

Fourth im lặng cúi đầu làm bài, lâu lâu lại lén lút trộm nhìn người đối diện. Gemini vẫn luôn biết cậu đang nhìn trộm mình nhưng anh lại tỏ ra bản thân không hề biết gì cả, thậm chí anh còn hơi xoay người về hướng khác để cậu cảm thấy anh không quan tâm lắm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Em tới cùng ánh trăng! [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ