08

254 37 0
                                    


Cuộc sống của Quang Anh và Minh Hiếu dần ổn định hơn sau khi công khai tình cảm. Họ không chỉ nhận được sự ủng hộ từ bạn bè và người hâm mộ mà còn là những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau. Tuy nhiên, không phải mọi thứ đều suôn sẻ. Đôi khi, dư luận và áp lực từ xã hội khiến cả hai cảm thấy nặng nề.

Một buổi sáng, khi Quang Anh đang tập luyện ở phòng thu âm, cậu nhận được tin nhắn từ Bảo Khang.

Bảo Khang: "Này, Quang Anh! Mấy tin đồn trên mạng gần đây có thấy chưa? Có người bảo hai đứa bây đang chỉ làm màu thôi!"

Quang Anh thở dài, cậu không thể tin được những điều vô lý như vậy lại xuất hiện. Cậu cảm thấy tức giận nhưng cũng lo lắng.

Quang Anh: "Em thấy rồi. Nhưng mình có thể làm gì đây?"

Cậu quyết định gọi cho Minh Hiếu để chia sẻ những suy nghĩ của mình.

Quang Anh: "Anh Hiếu, em vừa nhận được tin từ 2Khang. Có người đang đồn thổi lung tung về mình. Em cảm thấy..."

Minh Hiếu: "Em cảm thấy sao? Hãy nói cho anh biết."

Quang Anh do dự, cậu không muốn Minh Hiếu lo lắng. Tuy nhiên vẫn quyết định nói với anh

Quang Anh: "Em thấy... thất vọng. Tại sao họ lại nghĩ như vậy chứ? Mình không làm gì sai mà!"

Minh Hiếu: "Thật không công bằng. Nhưng chúng ta không thể để những lời đồn ảnh hưởng đến tình cảm của mình."

Nghe những lời nói vững chãi của Minh Hiếu, Quang Anh cảm thấy an tâm hơn. Cậu biết rằng mình có thể tin tưởng vào Minh Hiếu.

Quang Anh: "Vâng, nhưng em vẫn không thể không nghĩ về điều đó. Liệu có phải mình đã sai khi công khai không?"

Minh Hiếu: "Không! Em hãy nhớ rằng tình yêu của chúng ta là thật. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua tất cả, kể cả dư luận."

Quang Anh cảm nhận được sự ấm áp từ Minh Hiếu. Cuộc gọi kết thúc, và cậu quyết định không để những lời đồn ám ảnh mình nữa.

---

Hôm sau, cả hai tham gia một chương trình talk show để giao lưu với fan. Đây là cơ hội để họ có thể nói về tình cảm của mình và khẳng định rằng họ sẽ không bị ảnh hưởng bởi những điều tiêu cực. Khi đến trường quay, không khí rất sôi động. Các fan đã có mặt rất đông, và họ vẫy tay chào đón cặp đôi.

MC: "Chào mừng Quang Anh và Minh Hiếu đến với chương trình! Các bạn có muốn chia sẻ một chút về tình cảm của mình không?"

Minh Hiếu nhìn sang Quang Anh, cậu mỉm cười.

Minh Hiếu: "Chúng tôi rất vui vì đã công khai tình cảm. Chúng tôi yêu nhau một cách chân thành và sẽ luôn bên nhau."

Quang Anh thấy lòng mình ấm lại khi nghe Minh Hiếu nói. Cậu cũng muốn chia sẻ.

Quang Anh: "Đúng vậy! Chúng tôi tin rằng tình yêu của mình là thật, và không gì có thể phá vỡ được điều đó. Dù có chuyện gì xảy ra, chúng tôi sẽ luôn đứng về phía nhau."

Khán giả vỗ tay nhiệt liệt, và không khí trở nên phấn khích hơn bao giờ hết. Họ không chỉ đơn thuần là một cặp đôi mà còn là một biểu tượng của tình yêu chân thành.

---

Sau chương trình, Quang Anh và Minh Hiếu ra ngoài và bắt đầu đi dạo. Không khí trong lành, và cả hai cảm thấy thư giãn hơn. Quang Anh nắm tay Minh Hiếu, cậu cảm thấy mọi lo âu đều tan biến.

Quang Anh: "Anh Hiếu, hôm nay em thấy rất vui. Những lời đồn không còn làm em sợ nữa."

Minh Hiếu: "Đó là điều anh muốn nghe. Chúng ta sẽ luôn đứng bên nhau, bất kể có chuyện gì xảy ra."

Quang Anh gật đầu, và cả hai tiếp tục đi dạo, nói về tương lai và những kế hoạch mà họ muốn thực hiện. Minh Hiếu luôn khiến cậu cảm thấy lạc quan và vui vẻ.

Khi về đến nhà, Quang Anh mở điện thoại ra và thấy vô số tin nhắn từ fan, họ đều bày tỏ sự ủng hộ dành cho cả hai. Cảm xúc hạnh phúc tràn ngập, cậu quyết định đăng một bức ảnh của hai người lên Instagram với dòng chú thích:

"Tình yêu là sức mạnh, và chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua mọi thử thách."

Phản ứng từ cộng đồng mạng rất tích cực. Hàng trăm bình luận và tin nhắn chúc mừng đổ về. Không ai có thể ngăn cản được tình yêu của Quang Anh và Minh Hiếu.

---

Một tuần sau, cả hai nhận được lời mời tham gia một buổi concert lớn ở Hà Nội. Đây là một cơ hội tuyệt vời để họ không chỉ thể hiện tài năng mà còn khẳng định tình cảm của mình trước đông đảo khán giả. Quang Anh cảm thấy hồi hộp nhưng cũng rất phấn khởi.

Quang Anh: "Anh Hiếu, em cảm thấy hồi hộp quá. Lần này chắc chắn sẽ có nhiều người đến xem."

Minh Hiếu: "Đúng vậy! Nhưng em hãy nhớ, không chỉ có khán giả, mà còn có anh bên cạnh. Cùng nhau tỏa sáng nhé!"

Lời nói của Minh Hiếu làm Quang Anh cảm thấy yên tâm hơn. Khi họ bước lên sân khấu, tiếng hò reo của khán giả vang lên. Cả hai cùng nhau biểu diễn một bài hát mà họ đã chuẩn bị từ lâu, và không khí trở nên cực kỳ sôi động.

Trong suốt tiết mục, họ liên tục trao đổi ánh mắt và nụ cười, thể hiện sự ăn ý không thể tách rời. Khi kết thúc, tiếng vỗ tay và reo hò vang lên như một cơn sóng lớn. Quang Anh cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Khi bước xuống sân khấu, các fan lại tiếp tục vây quanh họ, xin chụp hình và xin chữ ký. Quang Anh và Minh Hiếu vui vẻ tạo dáng cùng các fan, không còn cảm thấy áp lực trước dư luận. Họ đã thực sự bước qua những thử thách đầu tiên trong tình yêu.

Khi trở về nhà, Quang Anh cảm thấy mệt mỏi nhưng rất thỏa mãn. Cậu nhìn Minh Hiếu, ánh mắt đầy yêu thương.

Quang Anh: "Cảm ơn anh, vì đã luôn bên em. Hôm nay thật tuyệt!"

Minh Hiếu: "Không có gì! Đó là điều anh sẽ luôn làm. Em xứng đáng với tất cả niềm vui trên đời."

Quang Anh cảm nhận được tình yêu tràn ngập trong lòng. Cậu biết rằng dù có chuyện gì xảy ra, tình yêu của họ sẽ luôn bền vững. Họ đã cùng nhau viết nên một câu chuyện đẹp, và tương lai còn nhiều điều tuyệt vời đang chờ đón.

[𝐇𝐈𝐄𝐔𝐑𝐇𝐘] Ngọt ngào trong từng khoảnh khắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ