Sau đêm concert đáng nhớ, Quang Anh và Minh Hiếu trở về căn hộ của mình. Cả hai đều mệt nhưng lại rất hào hứng vì buổi diễn đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Khán giả không chỉ yêu thích những màn biểu diễn của họ mà còn hết mình cổ vũ cho tình yêu mà cả hai công khai.Vừa bước vào phòng khách, Quang Anh lập tức thả mình xuống ghế sofa, thở hắt ra, miệng vẫn còn cười vì niềm hạnh phúc không thể giấu nổi.
Quang Anh: "Mệt ghê á, nhưng hôm nay vui quá anh Hiếu ơi! Khán giả siêu đáng yêu luôn!"
Minh Hiếu bước lại gần, ngồi xuống cạnh Quang Anh, đặt một tay lên vai cậu và nhẹ nhàng vuốt ve.
Minh Hiếu: "Anh biết mà. Bé lúc nào cũng tỏa sáng trên sân khấu, không chỉ vì tài năng mà còn vì năng lượng tích cực của bé nữa."
Quang Anh nũng nịu ngả đầu vào vai Minh Hiếu, giọng ngọt ngào kéo dài.
Quang Anh: "Thật ạ? Nhưng mà, nếu không có anh bên cạnh, chắc em không dám tự tin vậy đâu. Anh làm em cảm thấy an toàn lắm đó!"
Minh Hiếu khẽ mỉm cười, ánh mắt dịu dàng nhìn Quang Anh. Cậu biết rằng tình cảm giữa họ không chỉ đơn thuần là sự hỗ trợ trên sân khấu mà còn là nguồn động viên tinh thần mỗi ngày.
Minh Hiếu: "Vậy thì anh sẽ luôn ở đây, để bé không bao giờ phải lo lắng hay thiếu tự tin."
Quang Anh bật cười, ôm chặt lấy cánh tay Minh Hiếu, đôi mắt sáng long lanh đầy tinh nghịch.
Quang Anh: "Hứa nha! Anh mà bỏ em là em sẽ giận anh mãi mãi luôn á!"
Minh Hiếu bật cười lớn, đưa tay xoa đầu Quang Anh đầy yêu thương.
Minh Hiếu: "Ai mà dám bỏ bé chứ? Có mà yêu thương bé không hết thôi!"
Quang Anh xấu hổ, mặt đỏ ửng, cậu chôn mặt vào vai Minh Hiếu để tránh ánh mắt tinh nghịch của anh. Những khoảnh khắc này làm Quang Anh cảm thấy bình yên và hạnh phúc hơn bao giờ hết.
---
Ngày hôm sau, Quang Anh tỉnh dậy, vẫn còn chút uể oải từ đêm concert. Minh Hiếu đã dậy từ sớm, chuẩn bị bữa sáng cho cả hai. Mùi thơm của trứng chiên và bánh mì nướng lan tỏa khắp căn phòng khiến Quang Anh phải cựa mình ngồi dậy.
Cậu bước vào bếp, mắt vẫn còn lim dim ngái ngủ, nhìn Minh Hiếu đang bận rộn với đôi tay thoăn thoắt làm bữa sáng.
Quang Anh "Anh Hiếu, sao anh dậy sớm thế?"
Minh Hiếu không quay lại, nhưng vẫn mỉm cười khi nghe giọng Quang Anh.
Minh Hiếu: "Anh muốn chuẩn bị bữa sáng cho bé mà. Sau đêm qua chắc bé mệt lắm, nên phải ăn uống đầy đủ mới có sức."
Quang Anh bước tới từ phía sau, vòng tay ôm lấy Minh Hiếu, tựa đầu vào lưng anh.
Quang Anh: "Em có anh là khỏe rồi nè. Không cần ăn gì hết."
Minh Hiếu quay người lại, nhìn Quang Anh đầy yêu thương.
Minh Hiếu: "Không được lười nha! Phải ăn sáng cho đầy đủ mới có sức khoẻ để đi làm việc chứ."
Quang Anh chỉ biết cười và gật đầu. Sau khi cả hai dùng bữa sáng, họ dành thời gian nghỉ ngơi tại nhà. Quang Anh ngồi trên ghế sofa, còn Minh Hiếu nằm dài bên cạnh. Cậu bất ngờ nhận được tin nhắn từ Thành An.
Thành An: " Quang Anh ơi, chương trình mình sắp tới chuẩn bị kỹ chưa? Lần này sẽ có nhiều khách mời lắm đó."
Quang Anh đọc tin nhắn, cười nhẹ.
Quang Anh: "Ừa, yên tâm đi. Anh Hiếu lo hết rồi, Quang Anh chỉ việc chuẩn bị cho tiết mục của mình thôi."
Thành An: "Hehe, đúng là anh Hiếu luôn chu đáo mà."
Quang Anh cất điện thoại, quay sang nhìn Minh Hiếu vẫn đang nhắm mắt thư giãn bên cạnh.
Quang Anh: "Anh Hiếu ơi, sắp tới mình có chương trình mới nữa rồi. Anh có lo không?"
Minh Hiếu mở mắt, nhướng mày nhìn Quang Anh.
Minh Hiếu: "Lo chứ, nhưng mà có bé bên cạnh thì anh cũng chẳng ngại gì. Mình cứ cố gắng hết sức, còn lại thì để fan yêu thương lo hết."
Quang Anh cười khúc khích, ngả người vào lòng Minh Hiếu.
Quang Anh: "Ừa, fan của mình dễ thương thật mà. Lần nào cũng cổ vũ hai đứa mình hết sức luôn á."
Nhắc đến fan, cả hai không thể không nghĩ về việc công khai mối quan hệ của mình trước đây. Lúc đầu, họ lo lắng không biết liệu cộng đồng mạng có chấp nhận chuyện này không. Nhưng rồi, tình cảm chân thành đã giúp họ vượt qua tất cả. Giờ đây, không chỉ không còn sợ dư luận mà họ còn tự hào về mối quan hệ của mình.
Minh Hiếu bỗng nhiên khẽ cúi xuống, hôn nhẹ lên trán Quang Anh, làm cậu bất ngờ.
Quang Anh: "Ơ, anh làm gì thế?"
Minh Hiếu cười hiền, đáp lại.
Minh Hiếu: "Tại anh thấy bé đáng yêu quá thôi. Anh yêu bé lắm lắm, biết hông?"
Quang Anh cười lớn, nhưng cũng không thể che giấu sự xấu hổ. Cậu vòng tay ôm lấy cổ Minh Hiếu, nũng nịu.
Quang Anh: "Bé cũng yêu anh Hiếu nhất luôn!"
Cả hai ôm nhau, không cần nói thêm lời nào, chỉ cần cảm nhận hơi ấm và sự yêu thương tràn ngập giữa họ. Đôi khi, hạnh phúc chỉ đơn giản là được ở bên người mình yêu, cùng chia sẻ những khoảnh khắc bình dị nhất.
Quang Anh khẽ nhắm mắt lại, lắng nghe nhịp tim của Minh Hiếu đang đập đều đặn. Cậu biết rằng, dù có khó khăn gì ở phía trước, chỉ cần có Minh Hiếu bên cạnh, cậu sẽ không bao giờ phải sợ hãi nữa.
Hạnh phúc không cần phải phô trương, nó đến từ những điều nhỏ nhặt, từ tình cảm chân thành và sự quan tâm lẫn nhau. Và với Quang Anh và Minh Hiếu, họ đã tìm thấy điều đó trong tình yêu của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐇𝐈𝐄𝐔𝐑𝐇𝐘] Ngọt ngào trong từng khoảnh khắc
Romancecuộc sống ngọt ngào của Quang Anh và Minh Hiếu💍